☆,vip 123-124
Duật hưu vẫn là quản lý do đến Văn Nhân Hạo thủ hạ, Ngũ Thập Lam Bạch Quỷ có ý định cướp đoạt, cuối cùng không thành công.
Về phần ngô nhị cẩu, đó là an nhiên từ sớm liền định ra nhân, vốn hắn lòng tràn đầy chờ đợi cùng an nhiên đẳng nhân trở lại, đãi an bài hoàn công làm, trợn tròn mắt.
“Ta ta ta...... Ta làm cái gì?”
“Hậu cần.”
“Ta đường đường Thú Nhân chiến sĩ như thế nào có thể làm hậu cần?”
Hừ hừ, an nhiên nghiêng mắt nhìn hắn,“Nếu không nhìn ngươi giết heo đao chọn đắc hảo ta có thể cho ngươi làm hậu cần? Như vậy thần thánh công tác người bình thường cầu ta ta cũng không yếu hắn !”
tut,“Ngài liền không có thể đổi cá nhân, này việc, đó chính là phi Thú Nhân làm,”
Cái này hảo, không chỉ an nhiên, liên Ngũ Thập Lam Bạch Quỷ nhất chúng cũng không thích , dong binh đoàn cái gì vẫn là tiếp theo, bọn họ đồng ý kiến dong binh đoàn, thậm chí Ngũ Thập Lam Bạch Quỷ còn hy sinh chính mình đương đội trưởng, này hết thảy đều là vì nhục. Ngô nhị cẩu muốn đùa lẫn lộn đầu đuôi, như vậy sao được?
Không đem duật hưu làm tới tay, Ngũ Thập Lam Bạch Quỷ vốn là các loại khó chịu, ngô nhị cẩu mấy câu nói đó trực tiếp liền châm pháo đốt.“Hậu cần làm sao? Ngươi dám xem thường hậu cần? Hậu cần là chúng ta dong binh đoàn là tối trọng yếu tạo thành bộ phận,nnd không phải nhìn ngươi đao công hảo, liền ngươi này chiến sĩ đẳng cấp có thể bị trúng tuyển? Ngươi nằm mơ?” Ngũ Thập Lam Bạch Quỷ càng nói càng sinh khí, mao cốt sâm sâm nhìn chằm chằm ngô nhị cẩu,“Ngươi làm, vẫn là mặc kệ !”
Đầy người tiêu túc, như vậy Ngũ Thập Lam Bạch Quỷ, ngay cả an nhiên cũng là lần đầu tiên gặp.
Làm cho người ta sợ hãi !
Văn Nhân Hạo vốn đang muốn nói vài câu, xem Ngũ Thập Lam Bạch Quỷ như vậy, trực tiếp liền dọa trụ. Người bên ngoài còn như thế, chớ nói bị hắn gắt gao nhìn chằm chằm ngô nhị cẩu. Hắn vẫn run run đi đứng đều không lưu loát .
“Ta ta ta......”
Hắn lắp bắp nửa ngày, lăng là chưa nói ra một câu đến. Lúc này, Ngũ Thập Lam Bạch Quỷ cũng là thái độ khác thường. Hắn cũng không thúc giục, chỉ là dùng khủng bố ánh mắt nhìn chằm chằm ngô nhị cẩu. Làm vẫn là mặc kệ, thoạt nhìn cử dân chủ. Trên thực tế chính xác đáp án chỉ có một.
Ngươi làm, đương nhiên hảo, giai đại hoan hỉ.
Mặc kệ? Thân. Ngươi suy xét rõ ràng sao?
Ngô nhị cẩu gian nan điểm hạ đầu. Cũng tại Ngũ Thập Lam Bạch Quỷ hiếp bức dưới thề thề cam đoan sẽ không một mình lui đoàn, việc này mới tính hoàn. Hồng Mông trung kỳ Thú Nhân chiến sĩ. Một thân uy áp phóng xuất ra đến, vẫn là thực làm cho người ta sợ hãi .
Làm tốt này đó cũng đã là chạng vạng , Lô mập mạp tại mua bất động sản thời điểm bạn chuyện thứ nhất chính là mua đồ làm bếp, nói đùa, thảo nê mã dong binh đoàn cái gì đều có thể không có, siêu xa hoa phòng bếp nhất định phải có, tại an nhiên tư tưởng bên trong. Chỉ là một ngô nhị cẩu còn không được, phòng bếp còn cần chậm rãi hoàn thiện.