part 4

514 2 0
                                    

☆,vip 209-211

Cảm tạ tử u Huyễn Nguyệt, 荌荌 thiến bảo bội, lạc diệp. Hoa Xuy Tuyết,werde, may mắn tinh kiêm vui vẻ quả thân thân phấn hồng phiếu. Tiếp tục chụp phi 12000 đùa giỡn bánh bao xoa thiêu bao !

9000[80 phấn ]

---

Cùng Chích Diễm đoàn, Hàn Băng đoàn trận này sống mái với nhau, trực tiếp đem đệ nhất quý tộc đoàn đổ lên nơi đầu sóng ngọn gió thượng. Lần này lính đánh thuê tranh bá tái, đệ nhất quý tộc đoàn đương nhiên là ra kính dẫn tối cao dong binh đoàn chi nhất.

Vi mao là chi nhất?

Không cần quên còn có sát lục đoàn tồn tại.

Đệ nhất quý tộc đoàn hòa sát lục đoàn, tính đứng lên chính là người một nhà, làm náo động không gì đáng trách, làm cho tới bây giờ bị người ghen ghét khó có thể thu thập trình độ vậy thật sự phiền não.

Trận này bởi vì hiểu lầm tạo thành sống mái với nhau sau, Chích Diễm đoàn hòa Hàn Băng đoàn Thú Nhân chân chính tử không nhiều, cũng là đại diện tích thương tàn, Chích Diễm đoàn bên này còn tại toàn lực cứu giúp, lấy cầu lớn nhất trình độ giảm bớt tổn thất, Hàn Băng đoàn liền bi kịch , thụ Tần Mộ Ngôn ảnh hưởng, cộng thêm Tần Khiếu Thiên này não tàn nhi thường thường kích thích, an nhiên đối Hàn Băng đoàn ấn tượng vẫn thật không tốt.

Xung đột kết thúc lâu như vậy, cũng không tìm cá nhân đi Hàn Băng đoàn trong doanh địa xem xem tình huống.

Bọn họ không đi tìm, Hàn Băng đoàn thế nhưng cũng không biết chủ động, Tần Thái lão hồ ly nhẫn được liền tính , không chừng có cái gì ám chiêu ở phía sau, Tần Khiếu Thiên kia ngu xuẩn là như thế nào nhịn xuống ?

An nhiên còn không có cố ý suy nghĩ vấn đề này, tuy rằng, hắn hòa Tần Mộ Ngôn xác định quan hệ sau, không nói chuyện cảm tình, chỉ luận thân duyên, hắn coi như là Tần gia nửa tức phụ nhi. Khụ khụ. Trước hết đề suất nói là An Kì, làm ca ca , nhất là đệ khống ca ca, đương nhiên muốn đem hết toàn lực vi nhà mình đệ đệ quét dọn cảm tình trên đường chướng ngại.

“Mộ Ngôn !”

Tần Mộ Ngôn đem ánh mắt theo an nhiên chuyển dời đến An Kì trên người.

“Ta dong binh đoàn hòa Chích Diễm đoàn xung đột ngươi biết rõ đi?” Tần Mộ Ngôn gật đầu,“Hàn Băng đoàn cũng can thiệp vào được ngươi biết rõ đi?” Tần Mộ Ngôn nhíu nhíu mày, biết là biết, nghe nói này tra thời điểm hắn lòng tràn đầy nghĩ an nhiên sự. Cũng không có rất chú ý, quá sơn xe giống nhau trải qua kích thích xuống dưới, bị đánh liền tính . Trư ca mặt cũng coi như , an nhiên tại trong không gian đến kia hạ cúc hoa khai, Tần Mộ Ngôn thoạt nhìn cử bình tĩnh. Trên thực tế liền cùng quán một lọ rượu xái giống nhau, cả người đều vựng hồ hồ .

Hắn còn nhớ rõ Hàn Băng đoàn sự? Lâu lắm rồi không biết ném nơi nào.

An Kì hốt nhắc tới. Tần Mộ Ngôn mới nghĩ đến, đối với Hàn Băng đoàn hắn cảm tình là thập phần phức tạp . An Kì vẫn chú ý Tần Mộ Ngôn phản ứng, mặt than có thể có cái gì phản ứng? Nhíu hạ mi cũng đã thập phần không dễ dàng.“Mộ Ngôn ngươi là nghĩ như thế nào ?”

Thú nhân chi thần cấp quặng sưWhere stories live. Discover now