part 6

427 1 0
                                    

☆,vip 379-380

An nhiên cười tủm tỉm nhìn nhà mình hai cái tiểu ác ma quấn quít lấy Liên Sênh, hai cái tiểu gia hỏa phảng phất biết đây là siêu cấp đại boss, không chút do dự ôm lấy Liên Sênh đùi.

“Oa, Duệ Duệ lần đầu tiên nhìn thấy tứ thúc như vậy mĩ nhân.”

“Tứ thúc a tứ thúc, ngươi là như vậy mĩ, mĩ đắc tượng là thơ trữ tình......”

Liên Sênh nhíu mày, an nhiên biết nhà mình Tứ ca muốn nói gì, hắn này ca ca chính là quái thai, thẩm mỹ tương đương kỳ quái, rõ ràng chính mình chính là phiên phiên giai công tử, ôn nhuận sĩ Vô Song. Hắn tổng cảm giác chính mình xấu, không chỉ hắn xấu, toàn bộ Cửu Thiên hoa đình tất cả đều là người quái dị, trừ bỏ hắn gia Tiểu Thất.

Tiểu Thất là đại đại mỹ nhân.

Nếu chỉ là như thế này liền mà thôi, nhân các hữu chí, người khác cũng không có cách nào khác can thiệp, cố tình hắn liền thích đem chính mình bệnh viện áp đặt đến người khác trên người, hắn cảm giác mĩ , mọi người yếu đều cảm giác mĩ, hắn không thích , tất cả mọi người yếu đi theo nha toan đản đau hết sức trào phúng khả năng sự. Đừng nhìn hắn bộ dạng ôn nhuận như ngọc, làm sự...... Không đề cập tới cũng thế.

Văn giả rơi lệ, gặp giả thương tâm.

An nhiên sờ sờ Lâm Lâm đầu, Duệ Duệ còn thành thật chút, người này cũng không biết là với ai học , miệng nhi so mật đường còn ngọt. An nhiên thân thủ kháp kháp hắn bạch nộn nộn bánh bao mặt, cười tủm tỉm nói:“Lâm Lâm ngu ngốc, ngươi tứ thúc không thích nghe lời này.”

Lâm Lâm bĩu môi, vẫn là nhị hắc nói cho hắn đây là đại đại đại boss, khiến hắn ôm chặt thô to chân, tương lai một mảnh huy hoàng.

Hắn nhưng là đầu một hồi nói nói như vậy.

Chính mình sinh nhi tử tự mình biết, an nhiên trên tay điền vài phần lực, kháp đắc Duệ Duệ khuôn mặt đỏ bừng.

Sau đó mới chậm quá nói:“Xem phụ thân .”

An nhiên nổi lên lại nổi lên, rốt cục nhìn nhà mình Tứ ca thanh tình tịnh mậu nói:“Tứ ca a Tứ ca, ngươi thật đẹp, mĩ đắc tượng là thơm ngào ngạt thịt nướng !”

“Phốc......” Hai cái tiểu gia hỏa trực tiếp há hốc mồm, sau đó trực tiếp cười phun ra đến.

Thanh Mộc tông tắc đồng tình nhìn an nhiên, ai chẳng biết nói hắn gia Tông Chủ nhất hỉ nộ không chừng, hơn nữa hắn còn có đam mê, thích nói chính mình là người quái dị, ai nói hắn là mỹ nhân đó chính là muốn chết !

Quán thượng như vậy một Tông Chủ. Đây là ngã tám đời môi.

Bọn họ hiển nhiên đã quên an nhiên đối Liên Sênh xưng hô, chỉ nhớ rõ này bạch phát phiêu phiêu thanh niên thế nhưng thải Tông Chủ lôi khu.

Hai vị trưởng lão trực tiếp mặt đen, tề xoát xoát lui về phía sau nhất đi nhanh.

Đã bao nhiêu năm, thế nhưng có người dám kêu Tông Chủ mỹ nhân. Hơn nữa là...... Mĩ đắc tượng thịt nướng giống nhau mỹ nhân.

Cái này mà thôi, an nhiên nói xong, còn thân thủ nhếch nhếch Liên Sênh cằm, kia bộ dáng, rất là kiều diễm mê người.

Thú nhân chi thần cấp quặng sưWhere stories live. Discover now