4. Mâu thuẫn

326 55 19
                                    

"Hahaha, cười ỉa! Đi chơi mà mặc cái áo sơ mi thùng thình trông hài vice car loneee!" Draken cười lớn chỉ trỏ, nhận xét về trang phục có phần lôi thôi lếch thếch và rộng quá cỡ so với cơ thể của Mikey, làm ai đó vốn đã bực bội nay lại muốn tức điên lên rồi.

Cậu chậm rãi quay đầu lại, tặng cho Draken một cái lườm sắc lạnh, sát khí thi nhau tỏa ra.

"Thằng nào có ý kiến bước lên đây bố mày sút vỡ alo."

Nghĩ cậu muốn lắm chắc? Chẳng qua để che đống tàn tích mà Takemichi để lại thì đành phải mặc chiếc áo này của anh thôi. Bản thân Mikey thì chỉ toàn đem mấy cái áo phông với áo ba lỗ để còn tiện chơi biển. Đơn giản vì cậu vẫn chưa tính đến việc thằng người yêu sẽ động dục ngay lúc đang đi phượt cùng hội anh em tương cà.

"Làm gì mà tự dưng cục súc thế?" Baji vốn không hiểu tình hình hiện tại, chỉ biết khoanh tay lại mà cau mày trách móc.

Giận cá chém thớt vừa vừa thôi nhé? Anh em tao nhịn mày hơi lâu.

"Liên quan gì đến mày?"

Bảo Mikey không bực thế nào được cơ? Đã bị "làm" cho lên bờ xuống ruộng đến mất hết cả oai phong thường ngày rồi giờ còn bị đứa nhận là besto friendo nọ chọc quê, đường đường là tổng trưởng vô địch thiên hạ đứng trên đầu vạn người đâu dễ gì chấp nhận sự sỉ nhục này. Có là vô tình thì thằng này cũng đếch quan tâm nhé!

Chi-não to-fuyu thấy vị tổng trưởng kia có vẻ khó ở, sớm chốc liền nhận thức được chuyện gì đang xảy ra mà khẽ lân la thầm thì với Takemichi.

"Mày làm gì cậu ấy à?" Câu hỏi này thực chất đang muốn khẳng địch chắc nịch rằng:"Mày là thằng làm Mikey-kun sôi máu lên chứ gì? Bố mày hiểu mày quá mà!"

Đừng hỏi như vậy, Takemichi nhột lắm. Anh chỉ đành quay đầu sang chỗ khác huýt sáo hòng đánh trống lảng.

"Hả? Gì? Ai biết đâu."

Chifuyu câm nín, rồi cũng chỉ biết thở dài một hơi ngao ngán. Đúng là hỏi bằng thừa, không thằng này làm Mikey giận thì còn ai vào đây nữa? Nhưng lạ thay, Mikey nó không giận đùa, mà là giận thật. Vậy, Takemichi nhận được gì sau khi chọc cho Mikey phát cáu lên? Một Mikey với thái độ lồi lõm như thể muốn bật luôn cái bản năng hắc ám.

Xem ra lần này chẳng dễ dỗ cậu ta đâu như mọi khi đâu, cũng phải đầu toác máu rơi đấy.

- - -

Người ta thường nói khi giận thì sẽ có xu hướng muốn ăn nhiều và Mikey cũng không phải là ngoại lệ, cậu lao vào cửa hàng bán taiyaki mà càn quét, cửa hàng dorayaki cũng chẳng tránh khỏi số phận tương tự. Vừa cầm đống bánh trên tay, cậu vừa hậm hực ăn. Đúng là chỉ có đồ ăn mới giúp cậu vơi được cái cục tức này mà.

"Mày coi cái nết ăn nó kìa, làm như chết đói không bằng." Kazutora cười cười huých tay Takemichi mà xét nét, làm ai đó đang co ro trước cơn thịnh nộ của cậu người yêu cũng phải len lén nhìn qua.

"Không sao, Mikey có nhai đầu tao luôn thì cậu ấy vẫn đẹp thôi." Takemichi nói.

Tuy là bị Kazutora đáp trả lại với ánh mắt 3 phần khinh thường 7 phần kì thị nhưng Takemichi cũng chẳng mảy may để ý. Vì anh đang nói sự thật mà, Mikey đối với ai như thế nào thì anh không biết, cũng không có hứng thú muốn biết, chỉ là đối với anh thì cậu lúc nào cũng rất đẹp.

[Takemi] Chuyến đi đáng nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ