कळत नकळतच
भाग आठ : आत्मतृप्तीची आंघोळअन्न , वस्त्र आणि निवारा या प्रत्येक व्यक्तीच्या मूलभूत गरजा. या तीन जीवनाश्यक गरजा व्यतिरिक्त इतर सर्व गरजा म्हणजे फक्त माणसाचा हव्यास. हव्यासापोटी बलवान हा कमजोरवर कुरघोडी करू पाहतो. हव्यासापोटी उद्याची चिंता करत करत आजचा दिवस संपवला जातो. हव्यासापोटी एखादा पुरुष आपला पुरुषार्थ आपल्या स्त्री वर दाखवतो आणि मग त्याचे रूपांतर बलात्कार, बळजबरी यात होऊन जाते. शैलेशची केस त्याच दिशेने जात होती. त्याला अन्न, वस्त्र, निवारा यापेक्षा स्त्रीच्या वासनेचा व्यसनाधीन झाला होता. एका स्त्रीने त्याचे मन भरत नव्हते. त्याला प्रत्येक स्त्री मध्ये आता मादी दिसत होती. त्याच्या वासनेचा बळी ठरले होते ते म्हणजे आपला नवरा हिरावून बसलेली विधवा मुग्धा आणि २१ वर्षाची कोवळी सुगंधा जिच्या कौमार्यला धोका होता तो म्हणजे शैलेशचा. शैलेशचा वासनेचा खेळ आता खूप रंगात आला होता. त्याला मुग्धा आणि सुगंधा अगदी सहज भेटत होत्या. दर शनिवारची रात्र तो मुग्धाच्याच कुशीत असे. दुसऱ्या केस मध्ये, रात्री आपल्या गच्चीतून सुगंधाच्या गच्चीत , तिच्या गच्चीतून तिच्या बेडवर असा आठवड्यातून एकदा त्याचा कार्यक्रम असे. मुग्धाची कुशी आणि सुगंधाची मिठीची आता त्याला सवय झाली होती. जुने उशीला मिठी मारायचे दिवस निघून गेले होते. मुठीचा उपयोग आता तो योग्य प्रकारे करत होता कारण त्याच्या मुठीत दोन अप्सरा होत्या.
एकदा असाच रविवार होता. तो सहजच मुग्धा च्याच घरी गेला. छोट्या आदित्य ने दरवाजा उघडला. तो आता गैर नव्हता. त्याला आत येण्यास आता कोणतीही परमिशन मागायची गरज नव्हती. त्याने आदित्यला विचारले आई कुठेय. आदित्य बोलला की ती आंघोळ करतेय. लगेच त्याच्या समोर नग्न मुग्धाचे चित्र नाचू लागले. त्याने आदित्यला पैसे दिले आणि बोलला की जा या पैश्याचे चॉकलेट्स घे आणि तुझ्या मित्रांना सुद्धा देऊन त्याच्या बरोबर क्रिकेट खेळ. आदित्यने लगेच थँक्यू बोलून ते पैसे घेऊन पळ काढला. त्या चिमुरड्या आदित्यला माहीत नव्हते की तो रामायणातला लक्ष्मण आहे जो कांचनमृगाच्या मागे धावत गेला. इथे लक्ष्मण रेषा ओलांडून रावण घरात शिरला सुद्धा. आता चिंता होती ती सीतेची. इथे सीता ही रावणाला राम मानत होती. हा सर्वात मोठा प्रश्न होता. आदित्य घराबाहेर जाताच शैलेशने आतून मुख्य दरवाजा लॉक केला. आता त्याची पाऊले बाथरूमच्या दिशेने जात होती. बाथरूम मधल्या मुग्धास माहीत नव्हते की बाहेर शैलेश आला आहे. ती हळूच गाणे गुणगुणत होती. अचानक पाण्याचा शॉवर बंद झाला. आणि बाथरूमच्या आतल्या कडीचा आवाज येऊ लागला जणू काही कोणी आतली कडी खोलून बाहेर येतेय. आणि तसेच झाले. मुग्धाची आंघोळ झालेली होती. तिने थोडासा दरवाजा उघडला आणि आपल्या मुलाला बोलली की आदित्य मला सोफ्यावर असलेला टॉवेल दे. तेव्हा बाहेर उभा असलेला शैलेश सोफ्याजवळ गेला आणि आपल्या हातात टॉवेल घेतला. बाथरूमचा दरवाजा किंचितसा उघडा होता. त्या किंचीतशा उघड्या दारातून एक उघडा देह आपला हात किंचितसा बाहेर करून टॉवेलची मागणी करत होता. शैलेश जवळ गेला आणि तो टॉवेल तिच्या हातात देऊ लागला. हाताशी टॉवेल लागल्यावर ती टॉवेल आत खेचू लागली. पण टॉवेल काही जागच्या जागी हलेना. तशी ती बोलली की आदित्य टॉवेल सोड. असे बोलायचं खोटी की शैलेशने टॉवेल सोडून तिचा हात पकडला. ती घाबरली. आदित्यचा हात अचानक इतका बलदंड कसा झाला. आणि हा हात आदित्य चा नाही तर नक्की कोणाचा. असे प्रश्न तिच्या भोवती पिंगा करू लागले. याचे उत्तर तेव्हाच भेटणार होते जेव्हा ती किंचीतसे उघडे दार उघडून बाहेर कोण आहे ते बघणार तेव्हा. पण ती पुर्णत विवस्त्र आणि ओलेचिंब होती. ती हात सोडवण्यासाठी प्रतिकार करत होती. इतक्यात ती व्यक्ती दरवाजा लोटून आत आली. तिला विश्वास बसेना ती व्यक्ती शैलेश होती. ती आता शरमेने पाणी पाणी झाली होती. तिने लाजत लाजत आपली मान खाली केली. ती पुर्णतः नग्न अवस्थेत होती. तिचा हात शैलेशने सोडला. तसा तिने दोन्ही हातानी आपला कोणता अवयव एका तरण्या पुरुषापासून लपवू असे तिला झाले. छाती लपवावी तर योनी उघडी पडते...योनी लपवली तर वक्ष हे कोणाच्या नजरेचे भक्ष्य बनतात. अशा परिस्थितीत तिने आपले दोन्ही हात चेहऱ्यावर ठेवून आपली शरम लपवली. आता चेहऱ्यावर हात ठेवलेले मुग्धाचे पूर्ण शरीर म्युझियममध्ये शोकेस मध्ये ठेवावे अशा अवस्थेत उभे होते. तिचे दोन्ही पाय एकमेकांना चिकटले होते. एक मांडी किंचित आडवी करून दुसऱ्या मांडीला चिकटली होती. तिचा एका मांडीचा स्पर्श दुसऱ्या मांडीला सुखावत होता. तिचे ओले अंग आता लाव्हा ओकत होते. पूर्ण शरीरावर शहारे राज्य करत होते. गुरुत्वाकर्षणच्या नियमाप्रमाणे तिच्या ओल्या देहावरील थेंब वरून खाली येताना तिच्या छातीवरील दोन डोंगरावरून आपला मार्ग काढत पोटावर येत होते. काही थेंब तिच्या बेंबीत येऊन शरणागती पत्करत होते. काही थेंब बेंबिला समांतर असलेल्या, बेंबीच्या खाली असलेल्या दरीत आत्महत्या करत होते. सुगीच्या दिवसात शेतात असलेल्या डौलदार कणसासारखे तिचे निप्पल डौलाने फडकत होते. तिचा हा रुबाब पाहता शैलेश तापला आणि त्याने एक एक करून आपले सगळे कपडे काढून बाथरूम बाहेर फेकले. दोंघेही एकमेकाच्या डोळ्यात पाहता पाहता एकमेकांचे तारूण्य घटा घट पित होते. रक्तवाहिन्यांत रक्तप्रवाह जोराने वाहू लागला होता. हृदयाचे ठोके हे श्वासापेक्षा अधिक जलद पडत होते. शैलेशने आपला मोबाईल घेतला आणि त्यात व्हिडिओ ऑन करत बाथरूम मध्ये एका जागी असा सेट केला की त्यात आता हा रोमान्स ठळक प्रकारे चित्रित होईल. तिने ही या प्रकाराला विरोध केला नाही. आता व्हिडिओ टायमर मध्ये 1, 2, 3 असे सेकंद काउन्ट होऊ लागले. तसा शैलेश पुढे झाला आणि मुग्धास आपल्या जवळ ओढून घेतले.
दोन अस्वस्थ शरीरे आता एकमेकांना बिलगली होती. क्षणाचा विलंब न करता दोघेही एकमेकावर तुटून पडली होती. दोघेही एकमेकावर चुंबनाचा वर्षाव करू लागले. शरीराचे एकमेकावर घर्षण आता ऊब निर्माण करत होती. तुषारने आता शॉवर ऑन केला. ती दोन शरीरे एकमेकांना साबण लावत तृप्त होत होती. पाण्याचे थंड तुषार आता त्या दोन तप्त शरीरात खत पाणी घालत होते. त्याचे दोन्ही हात तिच्या वक्ष स्थळांना फुलवीत होते. गुलाबी रंगाच्या निप्पलला आता मोहोर आल्यासारखे टवटवीत झाले होते. तो जसा दोन्ही हातानी तिच्या मूर्तीवर कोरीवकाम करत होता तशी तिचे ही हात त्याच्या छातीवरून सपासप फिरत होते. तिचे हात त्याच्या लिंगाच्या ताठरपणावर वर्चस्व राखू पाहत होते. पण त्याचा ताठरपणा तिला वितळवत होता. तो आपले हात तिच्या नितंबावर फिरवत होता. तिची गोलाकार नितंब त्याच्या एका होतात मावत नव्हती. अशातच त्याने तिला कमरेखाली धरून अलगद उचलले आणि बाजूला बेसिन वर बसवले. तिच्या दोन्ही पायांना फाकवत आपला मार्ग मोकळा केला. त्याचा घुसखोर तिच्या खोबणीत शिरकाव करू लागला. तसे तिने डोळे बंद करून त्याला अजुन घट्ट पकडले. तो जसा मागे होऊन तिच्या खोबणीत आक्रमण करत होता तसा तिच्या तोंडून आह आह असे उदगार तिचा उद्धार करत होते. त्याचा स्पीड अधिकच वाढला. तिच्या वेदना ही वाढल्या. पण या वेदना आता आनंदाचे क्षण साजरे करत होते. शैलेशची सुतकामाची गिरणी इतक्या जोशात आपले काम करत होती आणि तितक्याच वेगाने मूग्धाचे सुत कातले जात होते. त्याच्या प्रत्येक स्ट्रोकने तिचा लचका तुटत होता. पण कोणाला फिकीर नव्हती. काही वेळाने ती गिरणी थांबली. दोघेही चांगलेच दमले म्हणण्यापेक्षा जास्तच सुखावले होते. ती दोघे थांबली पण व्हिडिओ काही थांबत नव्हता. आता व्हिडिओ टायमर मध्ये तब्बल सात मिनिटे दिसत होती. शैलेशने व्हिडिओ ऑफ केला. दोंघाचा रोमान्स शूट करता करता मोबाईल ही गरम झाला होता. आज बाथरूम मध्ये आत्मतृप्तीचा झरा ओसंडून वाहत होता.
क्रमशः
भाग नऊ ल व क र च
YOU ARE READING
कळत नकळतच
Romanceतुमच्या साठी नवीन कथा घेऊन आलो आहे ज्यात प्रेम आहे, रोमान्स आहे, सेक्स आहे, धोका आहे आणि बरेच काही. तुम्हाला कथा कशी वाटते ते कमेंट मध्ये किंवा चाट मध्ये कळवा. वाट पाहत आहे.