"Là do tay cậu lạnh hay do trái tim tôi lạnh?"
🌆🌆🌆🌆Gió ngang qua🌆🌆🌆🌆
Ma Kết: ý cậu là... Song Tử???
Cự Giải: chính nó! Tao thật không hiểu vì sao nó cứ suốt ngày đi theo bảo vệ cho mày nữa? Tao thấy phiền chết đi được!
Ma Kết: chúng ta đến nơi khác nói chuyện, ở đây không tiện!
Cự Giải: mắc gì tao phải đi?
Ma Kết: chắc là do cậu sợ đi? (* nhướng mài*)
Cự Giải: mày... (* tức giận*) ông đây đi! Tao không có sợ nhá!
------ khuôn viên của công viên------
Ma Kết: được rồi! Cậu nói rõ đi! Tên đó bảo hộ tôi là sao?
Cự Giải: mắc gì? Tại sao tao phải nói chứ? Tao sẽ được cái lợi gì?
Ma Kết: tôi có thể đáp ứng nguyện vọng của cậu, miễn là trong khả năng của tôi!
Cự Giải: mày chắc??? (* làm mặt khó tin*)Ma Kết: ừm!
Cự Giải: được! Cái tên đó, suốt ngày tao cứ thấy nó đánh đuổi mấy con ác linh đi mà không biết làm gì? Mà mỗi lần mày xuất hiện là cứ y như rằng mấy con ác linh đó sẽ kéo đến, chậc... tao từ đó cũng ngờ ngợ ra được phần nào rồi! Hoá ra là do cái linh khí vui vẻ toát ra từ người mày nên tụi nó mới kéo tới!
Ma Kết: trong đó có cậu!?
Cự Giải: thì... có! Nhưng tao bị nó đập cho ra bã rồi còn bị đuổi đi nữa! Nếu như nó không có ông già thần chết bảo kê thì tao cũng đã sáp lá cà với nó rồi! Nhưng thay vào đó thì ngày nào tao cũng được nhìn thấy nó te tua, bầm dập trở về nhà làm tao thấy mãn nguyện vô cùng! Nhớ lại cảnh tượng đó làm tao hã dạ thấy ớn!!!Háhahaha... mà bộ mày không thấy nó bị bầm dập hay gì à? (* khoanh tay*)
Tao nói này! Hình như là nó có cảm tình với mày hay sao ấy!? Nhìn thâm tình vậy mà, còn cố gắng bảo vệ mày nữa! Nhìn mà mắc ói!
Ma Kết: nếu như... (* trầm mặt*) nếu như linh hồn bảo vệ con người thì bọn họ có bị làm sao không?
Cự Giải: nhẹ thì phải chịu hình rồi mới đầu thai, còn nặng thì phải chịu lôi kiếp của thiên đình cộng thêm hình phạt là giam lỏng ở tầng địa ngục! Còn một cái tội nặng hơn tất cả các tội trên, đó là..." cố cứu vớt linh hồn của người định sẵn sẽ chết", nếu đã lỡ mắc phải tội đó thì chắc chắn... chậc... hình phạt không nhẹ đâu!
Ma Kết: (* cau mài*) cậu mau nói hết ra đi!
Cự Giải: hừ, từ từ! Đầu tiên là 50 đòn lôi kiếp của thiên đình, tiếp theo sẽ là dùng hình ở địa ngục, ta nói nó đau đớn lắm luôn ấy! Sau khi trải qua hết tất cả hình phạt của thiên đình và địa ngục linh hồn đó sẽ bị đưa đến tầng lầu thứ 9 của địa ngục để tiếp tục nhận hình phạt, ở đó 10 ngày, chắc là trên thế giới của các ngươi đã 10 năm rồi đi! Điều cuối cùng mà bọn linh hồn nào cũng sợ... chính là cuộc sống ở kiếp sau!
Linh hồn phạm tội sau khi đầu thai ở kiếp sau sẽ bị giới hạn tuổi thọ nhiều hơn so với những linh hồn được đầu thai khác, ví dụ như chúng sẽ bị mắc căn bệnh nào đó rồi đến lúc sẽ chết đi! Và điều cuối cùng đáng nói ở đây là chúng không được phép có một yêu cầu nào về cuộc sống của chúng ở kiếp sau của mình, chúng bắt buộc phải sống một cuộc sống đau khổ hơn cả kiếp trước của mình! Đó là lí do vì sao tao không bao giờ muốn dính líu tới sự sống chết của con người!!!
Ma Kết: cậu cũng hiểu nhiều quá nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Ma Kết - Song Tử] Kiếp sau ta lại gặp nhau [ HOÀN]
AcakThể loại: BL, namxnam, hiện đại, huyền huyễn, ngược,... Nội dung sẽ có hành vi bạo lực, 15+ Cp: vô tâm si tình công x năng động ấm áp thụ Ai ko thích có thể bỏ qua, ko cưỡng cầu!!! Ko đem truyện đến bất cứ đâu khi ko có sự đồng ý của tác giả!!! Sau...