1.
Từ bé, Mikey đã là một thiên tài võ thuật. Có lẽ cũng vì thế nên cậu ta năm 12 tuổi vẫn còn chưa hết ngông cuồng và ngạo mạn.
Nhưng nay thằng bé ngổ ngáo ấy tự dưng biết thương một người là gì rồi.
2.
Mikey đang thầm thương Draken, và chẳng hiểu bằng cách nào mà cả lũ bạn của cậu đều biết điều ấy rồi cứ trêu cậu mãi thôi.
Chúng bảo chỉ cần nhìn sơ qua cũng thấy được, cậu rõ là thích hắn đến thế, vậy mà buồn cười thật đấy, thằng bạn từ nhỏ đã ngang ngược đến sợ của chúng nó, bây giờ mỗi việc tiến lên bắt chuyện với người ta cũng chẳng dám. Ôi thôi dính vào tình yêu thì ai mà chả ngu đi tí chút, nhỉ?
3.
Lời cổ vũ của lũ bạn vẫn vang bên tai. Bùa tình yêu đã ở sẵn trong túi áo. Mikey này không sợ trời, không sợ đất hay bất cứ thứ gì khác nữa đâu!
Tiến lên nào, Mikey! Mày làm được mà!!!
4.
Này, tao thích mày, thích muốn chết đi được, mau làm người yêu tao đi.
Nhé?
Không cho phép mày từ chối. Từ chối là tao đấm.
5.
Giữa trưa hôm nay có một cậu trai chạy như điên quanh sân trường, tay nắm chặt lấy vạt áo nơi lồng ngực. Nắng chiếu qua kẽ lá rồi rơi đầy lên mái tóc cậu, vương lại trên gương mặt hãy còn đang ửng đỏ và đôi mắt ngập tràn niềm hạnh phúc chẳng thể kìm nén.
Hiện tại tim cậu cứ đập mạnh mãi thôi, chẳng chịu dừng. Thật sự đó.
Chuyện là cậu vừa ngỏ lời mời chàng trai cậu thầm thương làm người yêu cậu rồi này?!
Và hắn ta ngay lập tức đồng ý mới điên chứ.
Hắn còn cúi xuống hôn nhẹ lên trán cậu nữa.
Điên thật.
Cứ thế này cậu cũng sẽ điên mất.
Vui đến muốn điên.
6.
Draken và Mikey bắt đầu hẹn hò. Và cả hai đều muốn công khai chuyện này cho cả trường biết.
Sau đó, đứa nào mà dám có ý với một trong hai người đều nhận được cái hẹn cổng trường của người còn lại.
7.
Này, chúng mày có thể thương lấy mấy cái đứa còn đang độc thân này mà bớt rải cơm chó lại được không?
Đánh thắng tao rồi nói chuyện.
8.
Ken-chin
Cái gì vậy?
Đúng rồi. Từ giờ tao sẽ gọi mày là Ken-chin. Nghe dễ thương hơn không?
Gớm bỏ xừ.
9.
Ken-chin, đang làm gì đó?
Nhìn mà không thấy hả?
Mình đi chơi đi Ken-chin!
Ơ hay cái thằng này, nhưng tao đang bận mà?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drakey] Bình minh ở nơi xa
FanfictionHẹn gặp lại anh, khi bình minh không còn xa xăm như trong kí ức.