31.
Baji đã chết.
Lỗi của ai?
32.
Ema đã chết.
Lỗi của ai?
33.
Izana cũng đã chết.
Lỗi của ai,
Hỡi thứ đem lại lời nguyền bất hạnh kia?
34.
Liên tiếp mất đi quá nhiều, dần dần Mikey đã sắp chịu không nổi nữa. Draken đêm nào cũng sang ngủ cùng cậu vì hắn chẳng thể yên tâm.
35.
Các trận giao chiến giữa Touman và các băng đảng khác bắt đầu nhiều lên bất thường. Rồi lại cũng ít đi bất thường.
36.
Tao không mệt.
Nó dường như sắp trở thành câu cửa miệng của Mikey tới nơi rồi.
37.
Mikey thường xuyên đi ra biển hơn. Chẳng làm gì mà chỉ ngồi đó một mình. Cậu không cho ai theo cả. Rồi lại quay về nhà.
Lặp đi lặp lại như vậy.
38.
Chẳng biết tự khi nào, Mikey bắt đầu dần ít nói hẳn. Mọi người thắc mắc, nhưng câu trả lời của cậu vẫn luôn là không sao đâu.
Mọi người đã bực mình lắm, nhưng chẳng thể nói lại cậu được, đành âm thầm lo lắng đủ thứ cho vị tổng trưởng nhà mình vậy thôi.
39.
Hôm nay Draken thấy Mikey cứ ngồi trầm ngâm cả buổi, dù lúc này cả hai đang trong buổi hẹn hò. Cậu chẳng nói chẳng rằng, cứ im lặng. Hắn gọi mãi cậu mới giật mình quay qua hỏi hắn sao thế.
40.
Draken hiểu rằng có chuyện gì đó thật sự nghiêm trọng hơn hắn nghĩ đã xảy ra.
41.
Touman đột nhiên giải tán.
Mikey nói rằng mình muốn kết thúc ngay thời kì đỉnh cao.
Draken không tin nổi vì quyết định giải tán quá đột ngột, hắn không cam lòng. Nhưng cậu đã nói vậy, thì nó là vậy. Hắn vẫn sẽ nghe theo cậu.
42.
Sau buổi họp băng, Mikey bỏ nhà mà đi. Chẳng có ai rõ tại sao cậu lại làm vậy.
43.
Takemichi có nói rằng Mikey đã tới nhà gặp mình, sau đó chẳng còn ai thấy cậu nữa.
Vậy là người cuối cùng Mikey gặp trước khi mất tích là Takemichi.
Nội dung cuộc nói chuyện giữa hai người họ bị Takemichi từ chối tiết lộ, lí do là vì Mikey.
Cả lũ đều rất lo lắng.
44.
Mikey đã mất tích hơn hai tháng, những người bạn cũ thay cậu tới hỏi thăm ông thường xuyên.
Sức khỏe của ông đang tệ dần. Nhưng trước mặt mọi người ông vẫn chẳng biểu hiện ra chút suy yếu nào.
45.
Mọi người vẫn không ngừng tìm kiếm cậu, chẳng đứa nào muốn bỏ Mikey lại. Takemichi thường có ý can ngăn nhưng vẫn không cản được họ.
46.
Mọi người đã biết tới Kantou Manji. Băng đảng khác mà Mikey đứng đầu.
47.
Một hôm Draken trở về tiệm xe nơi hắn đang học việc cùng với Inui, người đầy máu. Là máu của hắn.
Mọi người khi biết được người gây ra điều đó là ai thì đã rất tức giận.
48.
Bằng lí do nào đó, từng người, từng người bỏ cuộc dần. Họ không còn nhắc tới hay đi tìm Mikey nữa. Tuy khó khăn, những họ cũng bắt đầu tập cách sống mà thiếu đi vị tổng trưởng của mình.
Trừ Draken. Nhưng hắn cũng tỏ ra như thể bỏ mặc Mikey như mọi người mà lẳng lặng tự mình hành động.
49.
Draken đã cùng Inui tiết kiệm tiền với ước mong lập nên một tiệm xe. Tên đã có rồi, nó sẽ là D&D.
Pachin cùng Peyan đã cùng nhau đi học hỏi khắp nơi, để sau này sẽ cùng điều hành một công ty bất động sản to lớn như công ty của người bố mà Pachin ngưỡng mộ.
Mitsuya đã tham gia nhiều cuộc thi lớn nhỏ, rèn dũa tay nghề để trở thành một nhà thiết kế có tiếng như hứa hẹn với Draken.
Chifuyu làm việc cho một tiệm thú cưng, cậu muốn sau này sẽ thay vị đội trưởng trước kia của mình thực hiện ước mơ trở thành ông chủ của một nơi như vậy. Hiện tại cậu vẫn đang thay Baji gửi thư đều đặn cho Kazutora, nếu không thì hẳn Kazutora sẽ buồn lắm.
Hakkai thì muốn làm phi hành gia, nhưng sau đó lại rẽ hướng sang ngành người mẫu thời trang để được làm cùng với Mitsuya, và Yuzuha thì lúc nào cũng theo sau ủng hộ cậu em trai ngốc nghếch của mình.
Angry cùng Smiley cũng đã có công việc riêng.
50.
Mọi người đều đang dần trưởng thành. Tốt hơn hay tệ hơn, đều là dựa vào lựa chọn của họ. Nhưng ai cũng thấy vui vẻ. Và chỉ vậy là đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drakey] Bình minh ở nơi xa
FanfictionHẹn gặp lại anh, khi bình minh không còn xa xăm như trong kí ức.