Berlee PoV;
"Shawn..kumusta na si Alissa??alam mo wala na akong balita sa kanya..chinachat ko sya pero seen lang..tapos minsan sa mga comments panay pambabara naman ang sinasagot nya sakin..iniintindi ko.na nga lang sya eh..pero minsan nakakapikon na"
"Tsk..eh kakagaling nya lang sa sakit hayaan mo muna..hindi pa nga din sya bumabalik sa opisina"
"Bakit kaya?? Alam mo nag aalala na talaga ako sa kanya"
"Don't worry..minsan magvideocall kayo para naman matahimik ka na diba??hahahaha!kumusta pala si Ate Shie?"
Ngumiti na si Berlee sabay higop nang milktea.
Pagkatapos kasi ng breakfast at makapag ligpit nang mga kinainan humaribas na ako pa mall baka biglang bawiin ni Kuya yung 5k!!mahirap na..5k diba!???wahahahah!!
Well..mga 1k lang gagastusin ko ..the rest pambili ko nang needs sa school..tsk.
GoodGorl dabaa.
Pero teka ---back to topic."Okay okay na si Ate..medyo traumatic..pero tingin ko she'll be okay..nandun naman na si Kuya"
"Buti naman..balita ko ililipat si Dudong sa Manila..nako..lagot lagot sya dun..eh dito na nga lang pinahirapan na sya..binugbog nga daw sya eh at tinorture"
"Waaaah!!wag mo na nga ikwento!saka naiinis ako sa lalaking yun kaya wag mo na syang ipaalala pa..hmp."
"Okay.hahaha.madali ako kausap.
Teka..hanggang kelan ka naman dito?""Hm..baka next week din babalik na ako sa amin..kaya sana makausap ko na si Alissa"
Buddy buddy kami nitong si Shawn eh,..hindi sya nakakailang kasama..talagang tropa lang.kahit bago lang ako dito nakapalagayan ko na sya ..baliw din at makulit..buti nga nagkatagpo lanh kami dito sa mall atleast hindi ako Alone kumain wahaaaha!!
"Talaga.?tsk..bakiy hindi ka na lang mag-stay here?buntis na si ate mo"
"Weeehh !mamimiss mo ako neeh!??weeee!"
she tease.
Joking!..
Natawa lang si Shawn."Abnuuy!hahaha!..Oo.mamimiss ka namin nila Edrel!hahaah!"
Napanguso lang ako.
Si Edrel kasi tropa din namin kaso tinutukso tukso kami..ayun.hahaha."Lagot kayo kay Kuya kapag narinig nya yan"
"Hahaha!!sasabihin namin crush mo si Edrel!"
"Baliiiw!tigil ngaaah!"
"Hahahahah!!"
"Heeewaaan sayo!"
😁😂🤣
.
.
.
.
.
Mr. & Mrs.Reinor Residence"Mahal!!!ahhhh!!!aaaawwwhhss!!araaay!!tekaaa!!mahaaal!!"
"Ahahahahah!!!hahahahah!"
Tawang tawa si Shiela habang nakaupo sa ibabaw ni Dani at kinagat nya ito nang madiin sa balikat.bakat na bakat ang ngipin nya at pulang-pula..
Ewan kung part to nang pagbubuntis??nanggigigil kasi ako sa kanya!"Ang sakit naman mahal!"
Nakalabi si Dani.
Excited pa syang naligo at tanging boxer na lang ang suot para sa "dessert" nila tapos ganito pinanggigigilan lang sya nitong kagatin!"Ang sarap mo kagatin Mahal!!taba!hahaha!"
"Hoy!?anong mataba?ma muscles yan no!"
Parang bata si Dani na naglalabi at sinapo ang balikat
"Hahahahah!!!hahahaha!"
"Tuwang tuwa ka.pa ah"
"Yep!!!eh sabi mo naman lahat nang gusto ko diba ibibigay mo??I want to bite you mahal!"
YOU ARE READING
Win Her Heart ...💕❤
RomanceI'm Shiela Marie Costa- Beauty+Brain.. a head turner ! and every Man's dream..In a world of fairytale, girls love to have their prince charming that would sweep off their feet..but in my world..I just fell inlove with just a common guy, and not a Pr...