Q3 178-190

1 0 0
                                    

Đang lúc lãng mạn, sâu trong hang đá sau lưng hai người đột nhiên có tiếng nổ mạnh, còn có vài tia bạch quang xé đi bóng tối, truyền đến từng tiếng bướm bạc rít lên. Hai người đồng thòi ngẩng đầu, sắc mặt đều biến. Tạ Liên vội nói: "Đi trước đã! Để lát nữa nói sau đi!"

Vì vậy, hai người tiếp tục đi. Chỉ là lần này, động tác nắm tay của đối phương đã chặt hơn rất nhiều. Mặt Tạ Liên hơi nóng: "Tam Lang, sao đệ biết được hai người kia là giả? Hiện tại người thật sao rồi?"

Hoa Thành: "Hai tên phế vật đó ta vẫn để cho bướm bạc trông chừng, nhưng vậy thì làm sao có thể có hai kẻ nữa chạy tới được? Điện hạ yên tâm. Bọn chúng khỏe lắm không chết được đâu."

Tạ Liên: "Chúng ta đến đó trước, đem Phong Tín và Mộ Tình thả ra. Bằng không khi đụng độ tên kia, không có lực đánh trả liền không xong."

Hoa Thành: "Bên này, đi theo ta."

Động Vạn Thần này không hổ là địa bàn của hắn. Ngay cả khi gặp một giao lộ năm sáu đường, hắn cũng có thể chuẩn xác phán đoán nên đi đường nào mà không có chút sai lầm. Chỉ một lát sau, hai người đã quay trở lại nơi mà Phong Tín Mộ Tình cùng họ tách ra. Đứng xa xa có thể nghe thấy hai người kia đang chỉ trích lẫn nhau:

"Ngươi làm cái gì mà để cho Điện hạ chạy mất?! Giờ thì hay rồi, tên đó không ngờlại ôm người đem đi luôn!"

"Không để cho hắn đi, giữ hắn lại chỗ nay chờ hắn giở thủ đoạn bại hoại ra sao?!"

"Gì?! Hóa ra ngươi căn bản là muốn Điện hạ dẫn Hoa Thành rời đi!"

Tạ Liên dở khóc dở cười. Hai cái kén trắng lớn đang một bên cắn xé một bên chửi mắng. Vừa thấy y quay lại, hai kẻ kia một thì cả kinh một thì quên không phun tơ trắng đang dính đầy ở miệng ra, đồng thanh hỏi: "Huynh làm thế nào mà chạy được tới chỗ này?"

Cái nón rách của Tạ Liên lúc đầu rơi ra vẫn ở trên mặt đất, y chạy nhanh tới nhặt nó lên, buộc lại ra sau lưng. Tơ trắng buông hai người kia ra không chút thương tiếc rồi lui về chỗ tối. Phong Tín và Mộ Tình nhìn qua đều bị đánh cho bầm dập cả rồi, khó khăn lắm mới xuống đất được, ngẩng lên lại thấy Hoa Thành từ chỗ tối phía sau Tạ Liên đi ra. Đại khái là cảm thấy như sắp bị đánh, nhớ lại sự việc phiền toái khi nãy, trên mặt cả hai đều thoáng run rẩy. Phong Tín đang muốn bắt lấy cánh tay Tạ Liên kéo tới, lại thấy Tạ Liên đã kéo Hoa Thành từ phía sau đến.

Phong Tín: "Điện hạ?"

Hoa Thành bắt đầu dẫn đường: "Ca ca, đi bên này."

Hai người kia nào còn dám cùng hắn đi nữa. Phong Tín mặt đầy thắc mắc: "Điện hạ, sao huynh vẫn còn ở bên cạnh hắn?"

Mộ Tình cũng bắt chước hỏi: "Hay là huynh bị hắn mê hoặc đến mất trí rồi?"

Tạ Liên cũng không muốn cùng bọn họ tranh chấp ý kiến, chỉ nhẹ nhàng mà kiên quyết giữ chặt lấy Hoa Thành, đáp: "Không có thời gian giải thích, tóm lại là đi trước đi đã. Phía sau có địch nhân đuổi theo!"

Hoa Thành đươc Tạ Liên giữ chặt lấy, ánh mắt hắn hơi động, giây lát sau liền mỉm cười: "Ta đề nghị các ngươi bớt nói nhảm, nói đi theo thì đi theo đi. Tâm tình ta đang tốt, tạm thời không cùng các ngươi so đo."

TQMDLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ