Hôm nay, Tiểu Văn Tử muốn chạy trốn.
Sự việc là thế này: đêm qua, không biết Mục Thanh lấy từ đâu ra một quyển thoại bản của con người. Suy xét Tiểu Văn Tử không biết chữ, hắn còn chọn loại có hình vẽ.
Thân thể trần trụi còn phóng khoáng dây dưa trên trang giấy nhỏ, rõ nét khiến Tiểu Văn Tử đỏ mặt.
Mục Thanh - cáo già này có cái gì là chưa thấy, đương nhiên là không có hứng thú, nhưng dáng vẻ Tiểu Văn Tử thẹn thùng vẫn không nhịn được lật xem cào tâm hắn ngứa.
Hận không thể lăn lộn một ngày một đêm.
Mục Thanh nghĩ như vậy, cũng làm như vậy.
Tiểu Văn Tử ngày ngày uống máu hắn, hoặc nhiều hoặc ít có thể cảm giác được cảm xúc của Mục Thanh dao động, loại tình dục quen thuộc khiến người nóng lên kia làm y lập tức mềm nhũn, rầm rì đòi Mục Thanh ôm.
Tiếp theo là ngày hôm sau, cũng chính là hiện tại.
Mục Thanh đi săn thú, mà y đau nhức cả người, hậu huyệt bị rót đầy tràn, tất cả đều là tinh dịch của hồ ly thối kia.
Lật đọc thoại bản thì có cầu Hỉ Thước, là chuyện xưa Ngưu Lang và Chức Nữ.
Tiểu Văn Tử mê mẩn câu chuyện này.
Y muốn đi nhân gian xem Thất Tịch.
Nhưng y từ khi bị hồ ly nuôi nhốt, đã lâu không đi ra ngoài.
Nhịn đi, nhịn đi, "Bùm", y biến nguyên hình, bay vo ve ra ngoài.
Mục Thanh ở xa trên núi, dường như cảm ứng được cái gì, cau mày bấm một cái quyết.
"Hồ nháo."
*
"Hoa đăng, hoa đăng! Hôm nay đưa hoa đăng, ngày mai trong ngực người!"
"Tới tới tới, tiểu thư nhìn mặt nạ hoa đào này, người deo lên tuyệt đối là mỹ diễm không gì sánh được!"
"Hôm nay có bí phương độc nhất vô nhị của đại sư chế hương, túi thơm đồng tâm, mỗi người một nửa, mùi hương..."
Tiểu Văn Tử ngửi được mùi hương thì đầu váng mắt hoa, vội bay đến hẻm nhỏ vắng vẻ hóa thành hình người.
Còn chưa bước ra, đã có một bóng đen từ sau lưng ôm y, dùng lực lớn đè y lên tường, tiếp theo là bàn tay to nóng ấm vuốt ve.
Tiểu Văn Tử chỉ là muỗi tinh, y không biết yêu thuật, không biết đánh nhau, huống chi người ở phía sau có khí lực lớn, áp y không thở nổi, bị cưỡng ép dâm loạn.
Y khóc lóc xin tha: "Tha cho ta, cầu xin... Đừng sờ ta, ta là nam, sờ không sướng đâu."
"Sờ sướng lắm, vừa mềm vừa co dãn, còn non." Nam nhân ở phía sau dâm tà mà cởi đai lưng, thò tay vào, thô lỗ xoa bóp mông thịt.
"Đừng... Đừng..." Tiểu Văn Tử giãy giụa không tránh thoát, nội tâm không ngừng hối hận, y không nên trộm chạy ra ngoài, không nên không nghe lời Mục Thanh chăm chỉ tu luyện, Mục Thanh...
"Hu hu hu... Mục Thanh cứu ta... Chủ nhân cứu ta... Ta không muốn..." Tiểu Văn Tử khóc lớn, đôi mắt sưng lên.
"Haizz..." Mục Thanh phẩy tay bỏ thủ thuật che mắt, lộ mặt.
Tiểu Văn Tử ngừng khóc, ngơ ngác nhìn hắn.
"Còn dám không ngoan hay không?" Mục Thanh lau nước mắt cho y, vuốt đầu trấn an.
Tiểu Văn Tử khóa òa, vùi vào lồng ngực hồ ly - tên đầu sỏ gây tội, vừa khóc nấc vừa làm nũng: "Quá đáng... Ta sợ lắm, ta không muốn đến nhân gian nữa... Ta muốn đi về... Ta sẽ nghe lời..."
"Có thể đến đây, nhưng phải nói cho ta, ta cùng ngươi đi, không cho trộm chạy ra ngoài, ta sẽ lo lắng, nhớ chưa?."
"Nhớ, nhớ rồi."
"Kia nói cho ta, vì cái gi xuống dưới trần gian?"
Tiểu Văn Tử nhỏ giọng nói:"Hôm nay là Thất Tịch... Ta đọc chuyện xưa Thất Tịch, thật lãng mạn, ta muốn xem thử."
Mục Thanh cười rộ, sửa sang quần áo cho y:"Nơi này, buổi tối náo nhiệt hơn, định buổi tối mới mang ngươi tới, nếu ngươi gấp không chờ được thế này thì ta dẫn ngươi đi chơi luôn."
Lòng Tiểu Văn Tử tràn đầy ái mộ: "Mục Thanh, chàng thật tốt..."
"Được rồi, đưa tay cho ta, đừng chạy loạn, vừa nãy chưa đủ sợ hãi hay sao?" Mục Thanh nắm tay y.
"Không sợ, bởi vì là Mục Thanh nha! Mục Thanh tốt nhất! Ta thích Mục Thanh!"
"Thật ngoan, trở về cho ngươi hút mấy ngụm, nhưng đừng nhổ nước miếng, lần trước cánh tay ngứa sưng phù, khó chịu."
Mục Thanh nhớ lại cảm giác ngứa ngáy khó nhịn kia thì không nhịn được cào gãi.
Tiểu Văn Tử ngoan ngoãn gật đầu nhưng nghĩ thầm phải để hắn mang nốt muỗi đốt đi ra ngoài thì yêu quái trong núi mới biết Mục Thanh đã bị y đánh dấu, ai cũng không đoạt được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐÃ FULL][CAO H] Ngươi Thử Hút Lần Nữa Xem
RomanceMuỗi hút máu hồ ly nhưng sau đó hàng đêm đều phải trần truồng, đỡ eo, khóc rưng rức, bị bắt hút máu. Mục Thanh hóa hình hơn một ngàn năm, ẩn cư trong động phủ ở núi rừng Vạn Trọng, tạo kết giới muốn an tâm tu luyện. Nhưng hôm nay, kết giới động phủ...