- Truyện được xây dựng dựa trên 2 nhân vật Choi Nam Ra và Su Hyeok qua bộ phim All of us are dead. Tuy nhiên truyện không đại diện cho bất kì yếu tố nào liên quan tới phim mà chỉ đơn thuần là lấy cảm hứng từ hai nhân vật của bộ phim. Truyện độc quyền do tác giả tự tay sáng tác, không tự ý lấy tác phẩm khi chưa có sự đồng ý của tác giả.
-"Đi qua mùa thu với tiết trời ấm áp đan xen một chút se se lạnh khiến cho lòng người rạo rực nên những kỉ niệm đẹp đẽ và thơ mộng, chúng ta bước vào mùa đông với khí hậu lạnh lẽo và tẻ nhạt". Đó là lời nói từ chính miệng một cô bé ngây thơ học lớp 10 lên tiếng, đúng- chính xác là cô bé ấy. Cô bé mang tên Choi Nam Ra- con của một gia đình giàu có tại thành phố Hyosan, hiện theo học tại trường Trung học phổ thông Hyosan. Cô bé ấy có một vẻ ngoài vô cùng xinh xắn đáng yêu, với đôi mắt trong sáng tựa như thiên thu mây trời, nụ cười tỏa nắng với đôi môi chúm chím nhẹ nhàng, nhỏ nhắn. Cảm giác sinh ra trong một gia đình quyền lực là thế nào nhỉ? Là cảm giác mà chỉ cần nói một tiếng là hàng trăm người e sợ hay là cảm giác ngồi trên núi tài sản và nắm giữ mọi quyền hành. Nếu như có một thể loại người đáng ghét nhất trên trần đời này, thì tôi xin dành nó để nói Choi Nam Ra. Cô bé ngây thơ ấy ẩn chứa bên trong lại có tâm hồn không hề thuần khiết như mọi người nghĩ, vậy rốt cuộc cô ấy thuộc kiểu người gì?
- Trên thế gian này, luôn có những người mang hoàn cảnh đặc biệt đến mức đáng kinh ngạc. Và Lee Su Hyeok cũng là một trong số họ, cậu sinh ra và lớn lên tại thành phố Seoul tuy nhiên gặp một số vấn đề liên quan đến gia đình cậu đành chuyển về học tập tại thành phố Hyosan. Bất ngờ thay, bố cậu vì gặp tai nạn ngoài ý muốn trong lúc giao hàng mà bỏ mạng. Càng bi thảm hơn khi căn bệnh nan y tàn ác đã mang mẹ của Su Hyeok đi. Cậu bị họ hàng quay lưng chỉ vì gia thế không được tốt cũng bởi vì cậu được chào đời bằng sự vất vả của mẹ, sau khi sinh cậu ra bà đã không bảo đảm được sự an toàn của mình mà mắc nhiều căn bệnh. Nói thẳng ra thì cũng bởi vì một phần là cậu nên mẹ cậu mới ra đi như vậy, chẳng có một ai giúp đỡ cậu cả. Người thân duy nhất còn lại trên cuộc đời này đối với cậu mà nói chỉ có bà ngoại. Bà đã nuôi cậu suốt từ lúc mới sinh ra đến bây giờ, khi bố mẹ cậu bận bịu bà cũng luôn là người lắng lo cho cậu mỗi ngày. Thế nhưng bà ngoại dù yêu thương chăm lo cho cháu đến thế nào cũng không thể đền đáp được những mất mát to lớn sâu thẳm trong tim cậu, cậu luôn vì tủi nhục mà thường xuyên ôm đầu khóc suốt đêm dài có những lúc Su Hyeok muốn tự kết liễu cuộc đời mình nhưng rồi lại nhìn bà ngoại cậu lại phải tự nhủ bản thân mình rằng bà ngoại xứng đáng có được sự an nhàn của tuổi già, dù gì bà cũng ngoài 50 rồi. Sức khỏe con người là có giới hạn, cậu không muốn bà phải vì mình mà phiền lòng nhiều, lại càng không muốn bà phải vất vả lăn lộn làm thuê đủ nghề để kiếm sống. Su Hyeok rất thương bà của mình, mặc dù cậu học hành không được tốt nhưng cậu luôn cố gắng đỡ đần bà trong công việc.
- Hai người với hai đặc điểm khác nhau, liệu họ có thể hoà hợp hay chỉ là những hình tượng mãi mãi đối lập. Chúng ta cùng tiến tới bộ truyện " ĐỐI LẬP" để khám phá nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐỐI LẬP
RomanceNhân vật: - Choi Nam Ra - Lee Su Hyeok - cùng một số các nhân vật phụ khác