#7

46 4 11
                                    

ĐỐI LẬP💜
Chap 7
- Truyện được xây dựng dựa trên 2 nhân vật Choi Nam Ra và Su Hyeok trong bộ phim All of us are dead. Tuy nhiên truyện không đại diện cho bất kì yếu tố nào liên quan tới phim mà chỉ đơn thuần là lấy cảm hứng từ hai nhân vật trong bộ phim. Truyện do tác giả tự tay sáng tác, không tự ý lấy tác phẩm khi chưa có sự đồng ý của tác giả.

Thế rồi kể từ hôm đó, bọn họ hẹn nhau ở lại sau giờ tan trường mỗi ngày để ôn tập. Chỉ còn 2 tuần nữa là bước đến kì thi học kì I. Nam Ra cũng phải cố gắng kèm cặp cho Su Hyeok càng sớm càng tốt để có thể cải thiện thứ hạng và kiến thức ngay lập tức. Về phía Su Hyeok, từ lúc Nam Ra đồng ý dạy học cho cậu, cậu luôn trong tâm thế hứng khởi và sẵn sàng mỗi khi học cùng Nam Ra. Cậu không hề cảm thấy chán nản, và cũng không hề bỏ cuộc như lúc trước. Được biết rằng khi học lớp 7,8 Su Hyeok có thành tích rất tốt vì cậu luôn chú ý học tập. Nhưng kể từ khi lên lớp 9 cậu đã tụt dốc rất nhiều, một phần cũng bởi vì cậu còn quá nhỏ mà còn phải lo cho bà, lo cơm áo gạo tiền của cả hai bà cháu, và cả tiền học phí của cậu hằng tháng nữa. Mọi việc cứ ập đến đầu cậu cùng một lúc, tâm lí lúc đó vô cùng bất ổn, nên cậu đã rất chênh vênh trong con đường học tập. Bây giờ Su Hyeok đã hạ quyết tâm trở thành một học sinh giỏi, có kiến thức sau này sẽ kiếm được nhiều tiền hơn để đỡ đần cho hai bà cháu. Và còn vì cậu có Nam Ra- cậu sẵn sàng cố gắng, nỗ lực nhiều hơn nữa vì người cậu thầm thương trộm nhớ.

Ngày qua ngày, Su Hyeok và Nam Ra cũng đã bắt nhịp được với nhau. Quá trình học tập cũng trở nên nhanh chóng hơn, dễ dàng hơn. Su Hyeok mỗi tối về nhà luôn thực hiện theo đúng những lời mà Nam Ra dặn: rằng cậu phải củng cố kiến thức sau mỗi buổi học, ghi nhớ công thức và làm các bài tập vận dụng, học thuộc từ mới và ngữ pháp. Và cũng chính vì bọn họ có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau, cùng nhau ôn tập và rèn luyện mà Su Hyeok càng ngày càng thích cô lớp trưởng xinh đẹp, tài năng hơn. Họ trở nên thân thiết hơn, thoải mái hơn, mối quan hệ và cách cư xử của họ cũng tốt lên. Về phía Nam Ra, thực sự không muốn thú nhận nhưng có lẽ cô cũng có một chút gì đó, một chút cảm nắng đối với Su Hyeok qua từng buổi học. Đã có lúc Nam Ra tự dặn lòng mình rằng giữa cô với Su Hyeok chẳng là gì cả, chỉ đơn thuần là bạn bè hay nói đúng hơn thì là mục tiêu của cô cho kế hoạch sắp tới. Cô không thể nào đem lòng thích đối phương được, chắc chắn không được. Và cả mẹ cô, nếu như bà biết cô có chút rung rinh đối với đối tượng thôi, bà sẽ lập tức trừng phạt và yêu cầu Nam Ra chuyển trường, hoặc thậm chí là ra nước ngoài. Không điều gì mà bà không dám làm. Nam Ra là người biết rõ điều đó hơn ai hết và cô chưa từng làm trái lệnh của mẹ lấy một lần nhưng cô  cũng rất sợ rằng lần này, điều đó sẽ trở thành sự thật. Su Hyeok quá đặc biệt, đặc biệt hơn tất cả những người cô từng gặp khiến cho Nam Ra phải suy nghĩ rất nhiều về cậu. Nhưng thôi, cũng không nên để tâm quá tới vấn đề đó, điều quan trọng nhất lúc này là trình độ của Su Hyeok đã cải thiện nhiều quá ngày tháng.

Thoáng cái đã sắp tới kì thi cuối học kì I. Với vốn kiến thức như hiện giờ, Nam Ra có thể tự tin và rất mong chờ Su Hyeok sẽ tạo nên một cú đột phá. Vì cậu rất có năng lực, tư duy cũng có. Vì bọn họ mới ôn tập cùng nhau 2 tuần nên cô chỉ hi vọng Su Hyeok leo lên vị trí giữa lớp. Trước giờ thi cả Nam Ra và Su Hyeok đều chúc nhau hoàn thành bài thi tốt.

"Lớp trưởng, chúc cậu thi tốt nhé"

"Ừ! Cậu cũng vậy"

"Chắc chắn rồi, tớ đã chuẩn bị kĩ lưỡng trước buổi thi ngày hôm nay, tớ sẽ cố gắng hết sức và sẽ không quên những kiến thức mà cậu đã dạy tớ đâu"
Su Hyeok nói.

"Ừ! Hi vọng là vậy"

Cả hai tạm biệt nhau và quay trở về phòng thi của mình. Nam Ra ngồi ở phòng một, với vị trí đầu bảng. Còn Su Hyeok ngồi tận phòng 09/12, với vị trí giữa phòng 09. Mục tiêu mà Nam Ra đề ra cho Su Hyeok chính là leo lên phòng 05. Và Su Hyeok cũng quyết tâm đạt được mục tiêu đó. Sau khi thi xong môn đầu tiên, các thí sinh được nghỉ 15p và Su Hyeok vội chạy đi tìm Nam Ra khoe:

"Lớp trưởng, tớ làm được bài rồi."

"Vậy thì tốt quá! Chúc mừng cậu"

"Môn tiếp theo tớ sẽ tự tin bước vào phòng thi mà không hề lo sợ, chắc chắn tớ sẽ làm được"
Su Hyeok mắt sáng trưng nhìn Nam Ra.

"Ừ! Cậu sẽ làm được"

"Cậu không quên lời hứa của cậu chứ? Lớp trưởng"
Su Hyeok gặng hỏi Nam Ra.

"Lời hứa? Tớ có hứa gì à"

"Tớ biết ngay là cậu không nhớ ra mà, từ hôm thi đấu bóng rổ cậu đã nói với tớ sẽ đồng ý đi chơi mà. Hôm trước tớ hỏi lại thì cậu nói rằng đang ôn thi, đợi sau khi biết kết quả rồi chúng ta mới đi được"
Su Hyeok nói rất nhanh như sắp bị liệu rồi. Cậu phải nói nhanh để gợi lại cho Nam Ra nhớ.

"À ừ! Sau khi biết kết quả nhé"

"Tớ hiểu. Vì vậy tớ mới cố gắng nhiều đến thế"

"Ừ! Thôi cậu quay trở lại phòng thi đi không muộn"

"Tớ đi nhé lớp trưởng"

Nam Ra cũng quay trở lại phòng thi của mình. Thời gian trôi đi, cuối cùng họ cũng đã hoàn thành xong các môn thi. Su Hyeok thi xong thì hớn hở lắm, và cậu cũng nói với Nam Ra lần này cậu chắc chắn sẽ đạt chỉ tiêu của cô đề ra. Nam Ra cũng tin là Su Hyeok sẽ làm được.

Cho đến khi biết kết quả, Nam Ra đương nhiên là vẫn đứng ở vị trí đầu bảng. Cô cũng chẳng ngạc nhiên lắm vì điều này, thay vào đó cô vội vàng đi tìm tên của Lee Su Hyeok, xem cậu nằm ở vị trí nào. Ngón tay của Nam Ra di đến phòng thi số 4- Lee Su Hyeok ở phòng thi số 4. Nam Ra khá bất ngờ vì cậu còn vượt mục đích ban đầu mà cô dự định. Nếu vậy thì tiến độ đẩy mạnh học vấn cho Su Hyeok- đối tượng của cô sẽ càng nhanh chóng hơn. Nam Ra cười nhẹ. Tình cờ hành động đó vừa được cô gái hôm trước gây sự với Nam Ra bắt gặp, cô ta tức điên lên vì Nam Ra vẫn không làm theo những gì cô ta nói. Và dự là cô ta sẽ còn gây thêm nhiều chuyện nữa đây.

ĐỐI LẬPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ