Chương 1
Sau giờ ngọ, Thanh Lam Phái sau núi.
Hứa Khinh Du người mặc một thân đồ công nhân bạch sam môn phái phục sức, khoanh chân ngồi ở một mảnh xanh mượt trên cỏ. Kim sắc dương quang sái lạc ở nàng trên mặt, làm lãnh bạch sắc làn da nhiều một tầng ấm áp. Như mực nhu thuận tóc dài ở sau đầu búi cái búi tóc, đoan đoan chính chính cắm một quả hạ đẳng linh thạch chế thành cây trâm.
Mấy cây mang theo tiểu gờ ráp thực vật cành lá phô ở nàng bên cạnh, nàng cầm lấy một cây, khác chỉ tay ở mặt trên vung lên, cành lá trong khoảnh khắc bị chày giã dược đảo quá dường như, một tiểu than trong suốt nước sốt cùng màu xanh lục cặn bã xuất hiện ở nàng nhu bạch lòng bàn tay thượng.
Ném xuống cặn bã, nàng đem nước sốt nhẹ nhàng chụp ở lỏa lồ làn da thượng. Theo sau lại liên tiếp dùng linh lực ép còn thừa cành lá, đem nước sốt kể hết bôi trên trên quần áo.
Chờ hoàn thành này đó, lại đem những cái đó cặn bã vùi vào trong đất, dẫm thực địa mặt, mới đại công cáo thành mà thở ra khẩu khí.
Nhìn xem ngày, đã không sai biệt lắm.
Nàng đi đến một thân cây bên, dựa vào nhắm mắt dưỡng thần, ở trong đầu đem sau đó muốn khai trận mắt trận loát một lần, liền nghe được một đạo khinh miệt quát lớn thanh từ nơi không xa bay tới.
“Hứa sư muội, lại quá mấy tháng đó là phái nội đại bỉ, mọi người đều ở khắc khổ luyện tập. Ngươi khen ngược, chạy đến này tới lười biếng, là nghĩ đến thời điểm ném sư tôn mặt sao?”
Hứa Khinh Du ngước mắt nhìn lại, chỉ thấy ba cái cùng khoản phục sức nữ đệ tử ôm kiếm đi tới, trên mặt đều là một bộ kiêu ngạo lại chờ mong biểu tình.
Lại đến làm các nàng vui sướng hằng ngày hạng mục.
“Ném sư tôn mặt nhưng thật ra khả năng không lớn, Hứa sư muội loại này liền kiến thức cơ bản pháp đều theo không kịp người, sao có thể sẽ báo danh đại bỉ sao ~”
“Các ngươi hai cái liền không cần hướng Hứa sư muội trong lòng cắm dao nhỏ, nàng trong lòng nhất định khổ sở cực kỳ. Này linh mạch không thoải mái liền cùng cấp với phế nhân, ta nếu là nàng a, đã sớm lặng lẽ xuống núi gả chồng đi ~”
Hứa Khinh Du nhìn nói đàn khẩu tướng thanh dường như ba người, trong lòng cũng đồng dạng có phân chờ mong, chờ mong này ba người trong chốc lát quỷ khóc sói gào bộ dáng.
Hứa Khinh Du không phải thế giới này người, chính xác ra, thế giới này là nàng vừa mới xem xong một quyển đại nữ chủ tu tiên lưu sảng văn tiểu thuyết.
Nguyên thân là tiểu thuyết trung nữ chủ, da bạch mạo mỹ chân dài, thiên phú dị bẩm cơ duyên hảo, lại nhân linh mạch tắc vô pháp hấp thu vận chuyển linh lực, trở thành duy nhất một cái nhập phái ba năm, như cũ không có thể Trúc Cơ thành công đội sổ, bị này ba người mỗi ngày đổi đa dạng mà khi dễ.
Nhưng mà đại nữ chủ chính là đại nữ chủ, nguyên chủ không có như vậy từ bỏ chính mình, ngược lại càng cản càng hăng. Ở một lần ngoài ý muốn trung ăn vào một loại độc thảo, chẳng những đả thông linh mạch, tu vi đột nhiên tăng lên, thậm chí ẩn ẩn có ném ra cùng thế hệ chi thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Sau Bị Bắt Buôn Bán - Khuynh Sách
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ sau bị bắt buôn bán Tác giả: Khuynh Sách Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1178 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2920 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1115 Văn chương tích phân: 36,834,956 Thể loại tr...