41-50

917 31 10
                                    

Chương 41

Hứa Khinh Du thiếu chút nữa khóc ra tới, thật là nói cái gì tới cái gì!

Đều do chính mình cái này miệng quạ đen!

Cái này làm sao bây giờ?!

Hứa Khinh Du hoảng đến một đám, nhưng vẫn là lập tức xách lên kiếm chạy ra khỏi thuyền bồng, đứng ở Hà Nhứ bên cạnh người.

Trước mắt nàng tuyệt không có thể co đầu rút cổ ở mui thuyền, nếu không nếu là Hà Nhứ thắng, nàng không mặt mũi đối Hà Nhứ; nếu là Hà Nhứ thua, đối phương kế tiếp thu thập chính là nàng!

Huống hồ nhiều người cũng có thể nhiều điểm khí thế, tuy rằng nàng chỉ có Luyện Khí kỳ…… Nàng có phải hay không hẳn là đem chít chít thả ra? Ít nhất tam VS bốn, cảm giác hoàn cảnh xấu có thể lại thu nhỏ lại một chút.

Khẩn trương liền bắt đầu tưởng chút có không.

Có lẽ là ở Mạc Hoài Lâm cùng Hồ Cừu Thiên nơi đó tôi luyện ý chí, Hứa Khinh Du giờ phút này cho dù trong lòng thực sợ hãi, nhưng trên mặt lại cơ hồ nhìn không ra tới, ninh khởi lông mày ngược lại thoạt nhìn có chút hung. Nếu là chút bình thường dân chúng, nói không chừng có thể bị hù trụ cái loại này.

“Người nào tự tiện xông vào ta tinh la cốc!” Dẫn đầu một nam tử lạnh lùng trừng mắt mà quát.

Hiển nhiên vị này không phải bình thường dân chúng, căn bản không ăn nàng này bộ.

Không đợi Hứa Khinh Du cùng Hà Nhứ trả lời, hắn bên cạnh một nữ tử trong tay bỗng nhiên sáng lên một đạo ánh sáng, trực tiếp bay vào mui thuyền bên trong!

Mấy người đôi mắt bỗng dưng trợn to, dẫn đầu nam tử trong mắt bốc cháy lên lửa giận, huy kiếm liền triều Hà Nhứ đâm lại đây: “Lớn mật kẻ cắp, dám bắt đi ta tinh la cốc Thiếu cốc chủ!”

Cùng lúc đó, còn lại ba người trung có hai người cũng xông lên công kích Hứa Khinh Du cùng Hà Nhứ, dư lại một người nhanh chóng nhảy vào thuyền bồng trung!

“Ta hai người chưa từng bắt đi bất luận kẻ nào!” Hà Nhứ lạnh giọng phản bác, nhưng vừa chuyển đầu thanh âm lại tức khắc nôn nóng lên, “Buông ta ra sư muội!”

Tiến công Hà Nhứ hai người tu vi ứng hơi thấp với Hà Nhứ, ba người còn có thể triền đấu trong chốc lát. Nhưng Hứa Khinh Du liền bất đồng, nhất chiêu đã bị người khóa lại yết hầu.

Bất quá đối phương lại không có tiến thêm một bước thương tổn nàng, chỉ là đem nàng khống chế được. Lại liên hệ vừa mới kia dẫn đầu nam tử lời nói, Hứa Khinh Du lập tức đoán được đại khái tiền căn hậu quả, bất đắc dĩ đến cực điểm.

“Chúng ta mới không có bắt đi các ngươi Thiếu cốc chủ! Chúng ta là cứu các ngươi Thiếu cốc chủ a!”

Hứa Khinh Du đối với hỗn chiến người hô to.

Công kích tới Hà Nhứ dẫn đầu nam tử sửng sốt, nháy mắt lộ ra sơ hở, cũng đủ Hà Nhứ đem này một mũi tên xuyên tim!

Nam tử trong mắt tràn đầy ảo não, nhưng Hà Nhứ kiếm lại không có triều hắn đâm tới, ngược lại sấn bọn họ ngây người công phu quay người một chưởng mở ra khóa trụ Hứa Khinh Du yết hầu nữ tử.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Sau Bị Bắt Buôn Bán - Khuynh SáchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ