Chương 91
Bạch Du chuồn ra trúc ốc sau, nhất thời nghĩ không ra muốn đi đâu. Trừ bỏ quen biết nhân loại ngoại, nàng vẫn là càng muốn cùng đồng loại cùng nhau chơi.
Bất quá những cái đó đồng loại đều quá nhát gan, nhìn đến nàng liền run bần bật, nàng rõ ràng cái gì đều không có làm a!
Liền cùng tĩnh nam tông kia chỉ bổn con thỏ dường như!
Nghĩ đến lần đó không thoải mái trải qua, Bạch Du thật là lười đi để ý những cái đó đồng loại, miễn cho lại chọc một thân oán trách.
Chính là một con chim hảo nhàm chán a, hiện tại trong phòng khẳng định tất cả đều là đau khổ dược vị, ít nhất muốn một canh giờ mới có thể tán sạch sẽ!
Nàng đứng ở nhánh cây thượng, vì không dẫn nhân chú mục chỉ hóa thành nắm lớn nhỏ, cùng bên cạnh hỉ thước không sai biệt lắm đại. Này hỉ thước chính là bình thường hỉ thước, xem xét nàng hai mắt, ngậm một tiểu tiệt cành lá bay đi.
Bạch Du phun ra khẩu khí, lại bỗng nhiên ở trong gió lại nghe được như có như không một tiếng thở dài, dài lâu miên hoãn, vừa nghe liền không phải bình thường linh thú thanh âm.
Nàng tức khắc sinh ra lòng hiếu kỳ, triển khai cánh theo thanh âm kia bay đi. Dọc theo đường đi phảng phất radar thính giác làm nó tránh né rất nhiều người, cuối cùng bay đến một mảnh bị trông coi cánh rừng trước.
Vòng cái vòng lớn, nàng thuận lợi mà tiềm đi vào. Kia tiếng hít thở càng ngày càng gần, hẳn là liền không ở cách đó không xa.
Nơi này nhánh cây sum xuê, đập vào mắt đều là màu xanh lục. Nơi xa có một tòa rất cao sơn, thanh âm là từ nơi đó truyền đến.
Bạch Du lòng hiếu kỳ càng tăng lên, giương cánh bay đến chân núi, thế nhưng phát hiện một cái đen nhánh đại động, có năm cái chủ nhân đầu chân tương liên như vậy đại.
“Hô ——”
Thanh âm càng rõ ràng.
Tuy rằng không có đi vào, nhưng Bạch Du đã cảm giác ra kia hơi thở chủ nhân thân hình, so với phía trước ở ngàn hàng phong gặp được kia chỉ dị biến độc nhãn song đầu long muốn lớn hơn, giờ phút này chính bàn thật lớn thân thể oa ở trong động.
Không đoán sai nói, hừ! Khẳng định không sai, nơi này chính là Thanh Lam Phái kia đầu Mặc Long!
Nghĩ đến rốt cuộc có một cái cùng chính mình không sai biệt lắm cấp bậc đồng loại, nàng liền nhịn không được kích động lên, vẫy cánh bay đi vào.
Trong động một mảnh đen nhánh, nhưng đối với nàng tới nói lại cùng ban ngày không có gì khác nhau, thực mau nàng liền phát hiện cái kia đại gia hỏa.
“Hải ngươi hảo! Nghe nói ngươi vẫn luôn đang ngủ, là tỉnh ngủ sao?” Bạch Du rơi trên mặt đất, hướng tới duỗi tay không thấy năm ngón tay trong động chào hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Sau Bị Bắt Buôn Bán - Khuynh Sách
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ sau bị bắt buôn bán Tác giả: Khuynh Sách Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1178 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2920 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1115 Văn chương tích phân: 36,834,956 Thể loại tr...