Chương 61
Nguyên lai vừa mới không phải ảo cảnh, cái này Hà Nhứ là thật sự?!
Hứa Khinh Du đại não ong một tiếng, tu quẫn đến cả khuôn mặt đều nóng lên lên, tim đập mau đến trực tiếp tiêu thượng đường cao tốc, cuống quít dời đi tầm mắt, căn bản không dám nhìn tới Hà Nhứ liếc mắt một cái!
Nàng liều mạng hồi ức vừa mới thổ lộ cảnh tượng, bởi vì cảm thấy là giả, nàng thật sự hảo tùy ý a!
Thổ lộ lúc sau nàng có phải hay không còn đắc ý dào dạt mà cười?
Thiên a, Hà Nhứ có thể hay không cho rằng nàng thực không đứng đắn, sau đó…… Sau đó…… Sau đó cái ball a! Hà Nhứ đều đáp ứng rồi!
Ha ha ha ha ha Hà Nhứ nói nàng cũng thích chính mình!
Tu quẫn tâm tình bỗng nhiên biến thành hưng phấn cùng kích động, chính mình quả nhiên không phải ở yêu đơn phương, song hướng thích thật là quá tuyệt vời ngao ngao ngao!
“Các ngươi mặt như thế nào như vậy hồng a?” Chu Mẫn ngẩng đầu nhìn nhìn thái dương, giơ tay xoa xoa cái trán hãn, lại dùng không tay sờ sờ gương mặt, “Hôm nay là rất nhiệt, dân chúng đều nói nắng gắt cuối thu nắng gắt cuối thu, sau giờ ngọ thật là phơi chết người! Ta mặt có phải hay không cũng đặc biệt hồng a?”
Không chờ hai người trả lời, Chu Mẫn lại lộ ra ngượng ngùng biểu tình nói: Thật xin lỗi, các ngươi vừa lại đây cũng chưa hảo hảo nghỉ ngơi, liền bồi ta tới tìm rụt rè.”
Nói, nàng lại làm bộ đánh kia chỉ màu trắng linh thỏ: “Kêu ngươi nghịch ngợm!” Chẳng qua nhìn như dùng sức đánh qua đi, dừng ở linh thỏ trên đầu lại là khinh phiêu phiêu, nhưng cũng sợ tới mức kia linh thỏ run lên run lên.
“Không có việc gì, chúng ta lập tức trở về đi.” Hà Nhứ thanh âm vững vàng, nhưng rõ ràng mà nghe ra tới thanh âm thực khẩn.
“A hảo hảo hảo, chúng ta chạy nhanh trở về!” Chu Mẫn lập tức chặt chẽ mà đem linh thỏ cố định ở trong ngực, mang theo hai người một chim hướng thị trấn phương hướng đi đến.
Bạch Du tựa hồ xem linh thỏ thực khó chịu, bay đến Chu Mẫn cánh tay bên, đen nhánh thú đồng nhìn chằm chằm linh thỏ, đem linh thỏ sợ tới mức đầu nhắm thẳng Chu Mẫn cánh tay toản, một thân bạch mao đều phải tạc đi lên.
“Hứa đạo hữu, ngươi linh điểu……” Chu Mẫn một bên che chở linh thỏ, một bên khó xử mà xin giúp đỡ. Kết quả phát hiện Hứa Khinh Du cũng không biết suy nghĩ cái gì, lộ ra một bộ ngây ngốc biểu tình, hình như là đang cười, lại cũng may nhẫn nại cái gì, nhấp khẩn miệng, thập phần chi mê hoặc.
Cuối cùng vẫn là Hà Nhứ đã mở miệng: “Bạch Du.”
Hứa Khinh Du nghe được Bạch Du tên mới bừng tỉnh hồi qua thần, “Bạch Du làm sao vậy?”
Nàng theo bản năng nhìn về phía thanh nguyên chỗ, đột nhiên không kịp phòng ngừa mà cùng Hà Nhứ bốn mắt nhìn nhau, chung quanh không khí phảng phất nháy mắt loãng khởi.
Hai người cơ hồ đồng thời xoay qua đầu, từ gương mặt vẫn luôn hồng tới rồi thính tai, Hứa Khinh Du thậm chí hoài nghi chính mình đỉnh đầu đều đã bắt đầu mạo nhiệt khí!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Nữ Chủ Sau Bị Bắt Buôn Bán - Khuynh Sách
RomanceTác phẩm: Xuyên thành nữ chủ sau bị bắt buôn bán Tác giả: Khuynh Sách Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1178 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 2920 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 1115 Văn chương tích phân: 36,834,956 Thể loại tr...