Loki dùng toàn bộ sức mạnh phóng như The Flash đến Bắc Âu, còn Nghi, có vẻ Nghi sắp xuống địa phủ uống trà với Hades. Cái cảm giác vừa bị vác vừa phải chịu áp lực gió từ đằng sau như muốn ép Nghi nôn sạch 2 con cá vừa ăn ra ngoài. Loki bay đến thư phòng của Odin mà dell thèm nhìn đường, tông thẳng vào cửa nhà người ta.
Nghi may mắn bám vào phần gạch ngang trên cửa sổ nên không bị tông vào cửa bay thẳng đến hôn tường như Loki. Với chiều cao 1m55 và cái cơ thể gầy như que củi cùng cân 42kg chung với kinh nghiệm trèo cây lâu năm thì Nghi đã co cơ thể lại để bản thân không bị thương.
Loki thì biết rồi, thảm hơn cái thảm bẩn mà tôi từng thấy, cái mặt đâm thẳng vào bức tường trắng xóa rồi đến cái thân thành chữ manji cùng với tiếng RẦM rõ to in lên tường thành những vết nứt. Nghi quay lưng lại mà cũng cảm thấy đau thay Loki. Hai vị thần Odin và Thor đang bàn chuyện cũng vì thế mà để mắt đến Loki. Thor mở lời hỏi thăm:"Ngươi không s–"
"Oi ông chú chết chưa vậy?"
Nghi lo lắng chạy đến vỗ nhẹ lên mặt Loki vài cái xem còn sống hay đã chết, chứ nếu Loki mà chết thì nó về kiểu gì có khi còn không được nhìn thấy ánh mặt trời ngày mai nữa ấy.
Odin và Thor tò mò nhìn cô bé đang vỗ mặt Loki. Thân hình nhỏ bé ( thực ra là lùn ) kiễng lên tay với lên cao vỗ mặt Loki, khuôn mặt không đc lộ rõ nhưng cũng đoán được là khuôn mặt ưa nhìn pha chút nam tính, mái tóc mang một màu tím từ đậm xuống nhạt, Nghi khoác trên người một chiếc haori đen họa tiết sóng biển. 'Kẻ này là ai?' câu hỏi xuất hiện trên đầu của Odin và Thor.
Việc Loki tự ý mang kẻ lạ về hầu như đã là chuyện hết sức bình thường. Nhưng lần này lại mang về một kẻ kỳ lạ trên người lại không có khí tức của thần. Zeus lại tạo thêm một nhân loại nữa, sao họ lại không nhận được tin này? Để giải đáp được câu hỏi trong đầu Thor bước gần đến rồi nhấc cổ áo Nghi lên
"Ngươi là kẻ nào? "
"Là con người " Bình thản đáp
Có được lợi thế về chiều ( mặc dù ko đúng lúc cho lắm về hoàn cảnh ) Nghi thẳng chân đạp một phát thật mạnh lên mặt Loki trc sự ngỡ ngàng của Odin, Thor và Loki.
"Này ông chú định sống trên tường luôn hay j?"
"Có định xuống dưới hay không vậy?"
*Vì lựa chọn cho Nghi tính cách khá cục súc, bạo lực pha chút tấu hề nên tác giả quyết định cho Nghi cs võ và thay đổi lại tính cách của Nghi. Đánh nhau với anh trai thì phải học võ thì lúc đấy đánh mới hăng.
"Ranh con bỏ chân ra trước khi ta chặt chân của ngươi "
Loki hắn có vẻ giận rồi, cũng phải thôi bị đạp ngay mặt mà tức giận cũng là điều dễ hiểu. Nghi bỏ chân ra phán một câu
"Tôi tưởng ngài chết rồi nên kiểm tra thử thôi"
"Xin lỗi nha"
"Còn anh zai tóc đỏ này có thể thả tôi xuống được không? "
"Hm? Vì sao ta phải làm vậy?"
"Tôi cảm thấy mình bị xúc phạm "
"Xúc phạm?"
"Là do nhỏ lùn lên không muốn bị ngươi xách lên đấy Thor". Loki vừa ra khỏi bức tường.
Nghi không nói gì chỉ gật đầu đồng tình.
Thor liền thả Nghi xuống, chân khi đã chạm đất Nghi quay về phía Thor và Odin cúi đầu xin lỗi."Thật xin lỗi vì đã vào mà không xin phép "
"Tôi tên là Trương Hoài Nghi là 1 nhân loại"
"Ngươi có vẻ không có ý định che giấu thân phận của mình? "
"Sao tôi phải che giấu trong khi hai người đã biết được thân phận của mình "
Nên nhớ bọn họ là THẦN, là THẦN của Bắc Âu nên việc biết được thân phận của Nghi đã là chuyện bình thường rồi. Nếu mà nói dối một cái thì có khi lại bay đầu thì bỏ. Nhưng có một điều mà Nghi dám chắc chắn là nó sẽ không được bỏ qua dễ dàng đâu. Dù sao thì thân phận của Nghi ở thế giới này cũng là một điều bí ẩn với các vị thần mà.
"Ngươi là nhân loại do Zeus tạo ra?"
"Ngài đoán xem "
"Ta hỏi lại lần cuối, ngươi là ai?"
Không hổ danh là vị thần chiến tranh, kẻ có khả năng quyết định chiến thắng trong các trận chiến và là vị thần của sự khôn ngoan. Áp lực và sát khí tỏa ra khiến cho Nghi cũng phải khó thở mà khụy xuống. Loki thấy tình hình không ổn liền đi đến khuyên ngăn
"Nào nào có chuyện gì thì chúng ta từ từ giải quyết "
"Im mồm. Chuyện này ta sẽ hỏi ngươi sau"
Loki bị áp lực của Odin khiếp sợ mà lùi lại. Odin tiến lại gần phía Nghi mà nâng mặt lên.
"Ngươi là ai?"
"Con người nhưng không phải là do Zeus tạo ra"
"!!!"
"!!!"
"!!!"
"Không phải do Zeus tạo ra sao?"
"Đúng vậy"
Odin thu lại áp và sát khí của mình mà thả tay ra khỏi mặt Nghi, ông đi về phía bàn làm việc tiếp tục tra hỏi Nghi.
"Nếu ngươi nói ngươi không phải là con người do Zeus tạo ra vậy thì ai là kẻ đã tạo ra ngươi?"
"Tôi là con cháu của Adam và Eva". Nghi vừa thở hổn hển vừa đáp
"Con cháu của Adam và Eva?" Thor thắc mắc
"Nói đơn giản chút thì Adam và Eva là thủy tổ của loài người, tôi là một trong 7 tỷ người con cháu của họ""Ồ nghe dễ hiểu hơn rồi nè, thảo nào ngươi lại có những thứ kỳ lạ vậy"
"Vậy tại sao ngươi lại ở đây?"
Thor nói đúng vấn đề đấy nhưng cũng chọc đúng nỗi đau của Nghi đấy. Nghi vẫn chưa kịp load lại bộ não mà trả lời
"Tôi vừa chết sáng nay"
"Vừa chết sáng nay?"
"Vâng, sáng nay tôi đi mua mì chính về cho chị dâu không cẩn thận dẫm phải vỏ chuối xong đập đầu xuống cống –"
Nhận thấy đc câu nói của bản thân Nghi liền ôm mặt xuống khóc trong sự nhục nhã Loki gần đấy cũng cúi xuống dỗ dành"Ta hiểu mà"
"Không...ngài không hiểu được cảm xúc của tôi đâu"
"Tháng trước đánh nhau với ông anh trai xong ngã cầu thang đến nứt xương xong lại chết ở cái tuổi 17"
"Sao số tôi nó khổ quá vậy nè". Vừa nói vừa khóc trong sự nhục nhã
"Ta hiểu ta hiểu mà"
Khỏi phải nói chứ đến cả Odin và Zeus cũng cảm thấy số Nghi nhọ thật
BẠN ĐANG ĐỌC
( Shuumatsu No Valkyrie ) Nhân Loại Thứ Ba
FantasyMọi người biết cách chết như nào được cho là nhọ nhất không? Đó là trượt phải vỏ chuối rồi đâm đầu xuống cống die Đen vãi cức đến cả ông tổ xuyên không còn quẳng đến cái nơi đc cho là nhọ nhất trong các kiểu xuyên không Shuumatsu No Valkyrie, may là...