"Con gái nuôi?"

250 29 3
                                    

    Sau khi khóc xong thì Nghi cũng bắt đầu giải thích rõ ràng hơn về thế giới của mình và đưa ra bằng chứng chứng minh. Suýt bị Loki xé bay màu quyển sách thần thoại vì tấm hình mà nhân gian vẽ về hắn. May mà Loki đã dừng lại sau khi nghe câu đe dọa sẽ cho chư thần xem bức vẽ.

 May mà Loki đã dừng lại sau khi nghe câu đe dọa sẽ cho chư thần xem bức vẽ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Đến tác giả cũng thấy trầm cảm thay Loki

    "Vậy là ở thế giới kia ngươi đã chết và không biết một lý do gì mà ngươi lại xuất hiện ở vườn địa đàng?"

    "Đúng vậy, đây cũng là chuyện mà đến cả tôi cũng không biết nữa kìa". Nghi ngồi dạng chân mồm ngậm kẹo mút

    "Vậy bây giờ ngươi định làm thế nào?"

    "Trước hết theo tôi nghĩ thì ta vẫn nên nói chuyện này với lão Zeus để lão biết được chuyện gì đang diễn ra trước"

    "Còn những chuyện khác thì cứ để trôi theo thời gian vậy, hiện giờ tôi vẫn chưa tính tới những chuyện đó"

    "Dù sao thì tôi cũng chỉ đến đây tham quan nên cũng chỉ ở đây vài ngày rồi về"

    "Vậy vài ngày tới ta sẽ mang ngươi đến chỗ Zeus đổi lại ngươi sẽ lại đây làm việc"

    "Được thôi"

    "Vậy ngươi nói nhân loại sau này sẽ thờ cúng thần linh và chia thành nhiều tôn giáo phái khác nhau" Loki vừa xem ảnh thần thoại vừa hỏi

    "Đúng vậy "

    "Vậy ngươi thuộc tôn giáo nào?". Thor hỏi

    "Tôi không thuộc tôn giáo nào cả". Nghi vẫn ăn kẹo bình thản đáp

    "!!!"

    "!!!"

    "Không thuộc tôn giáo nào cả ư?!!"

    "Vâng, dù sao thì việc này không hề có sự bắt buộc hay cần thiết"

    "Vả lại tôi chả tin tưởng gì vào cái được gọi là thần thánh "

    "Vậy còn bây giờ?"

    Câu hỏi của Odin mặc dù nghe có hơi ngu ngốc nhưng lại đánh trúng chủ đề đấy. Cho dù Nghi có không tin về thần linh đi chăng nữa thì hiện giờ phải tin. Nói không tin chắc có khi bị đập phát vô mồm thì đời coi như xong.

    "Thần ngay trước mắt dù không tin thì cũng phải tin thôi."

    Odin cười nhẹ thản nhiên nói một câu khiến cả ba hoang mang và bàng hoàng

( Shuumatsu No Valkyrie ) Nhân Loại Thứ Ba Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ