Sau khi bài viết này được đăng trong vòng 3 ngày tôi sẽ lập tức xóa và drop truyện.
Thì ai đã đọc qua bộ truyện Quý cô En và Nhân loại thứ ba cũng biết rằng hai bộ đều có điểm tương đồng khoảng 30% - 40%
Vậy thì tôi sẽ nói hết tại đây luôn.
Đúng với những gì mọi người nghĩ. Tôi đã mượn ý tưởng của akari vào bộ truyện này. Điểm này nhìn qua thì mọi người đều thấy.
Cuộc gặp mặt với Adam, Loki và Hera và ở điểm vườn hoa. May vá vốn được viết vào vì tôi có một niềm đam mê với thời trang nhưng vì học lực vốn không cao nên tôi chỉ đành để OC của mình thực hiện thay. Điều này tất nhiên là Akari không biết.
Bởi vì OC của mình được mk dựa trên nhân vật Nghi của truyện "Anh trai tôi là khủng long". Nhưng mk đã thay đổi tính cách của OC có phần trầm hơn và có mái tóc màu tím màu khá ưa thích của mình.
Nhưng việc mượn ý tưởng không xin phép vẫn là lỗi của tôi, chuyện này tôi chân thành xin lỗi và tôi sẽ drop bộ truyện này.
"Tiệc trà ngoài vườn" có lẽ là chap duy nhất và cuối cùng không mượn ý tưởng của mình
Và dù gì cũng drop truyện nên toàn bộ dự định mà tôi định viết sẽ tóm tắt lại hoàn toàn bộ truyện này
Bộ này gồm 2 phần. Phần 1 là cách mà Nghi trở thành một Á Thần và ngủ đông. Phần 2 chính là phần truyện gốc và Nghi tỉnh dậy sau giấc ngủ dài
Nghi chết "thảm" xuyên đến Shuumatsu No Valkyrie để tránh nghi ngờ đã tự nhận bản thân là con gái của Adam và Eva được chúa tạo ra. Gặp Loki và bị bắt cóc về Bắc Âu làm oxin. Gặp Odin và Thor trở thành con gái nuôi của Odin sau khi thân phận bại lộ.
Sau khoảng thời gian ở Bắc Âu, Nghi được đưa trở lại Hi Lạp gặp Zeus và Hermes. Vì không muốn nhìn mặt Zeus nên đã ra ngoài và gặp Hera. Sau vài ngày quen biết Nghi liền được sự quý mến của Hera và được tặng một ước nguyện.
Nghi quay trở lại vườn địa đàng thông báo cho Adam và Eva biết chuyện. Nghi trở thành chủ của một khu vườn và luôn được Hera rủ đi chơi. Nghi quen biết với nhiều nữ thần.
Nghi thuộc tuýp người không thích mặc váy cùng với khuôn mặt 7 phần nam 3 phần nữ và vòng 1 phẳng như sân bay nên rất hay bị nhầm giới tính. Điều này được các nữ thần biết và đã đè Nghi xuống mặc váy. Dần dần lâu ngày liền trở thành sở thích. Điều này vẫn chưa đc nói đến.
Nghi cùng Hera đến bữa tiệc trà quy mô lớn, tổ chức từ sáng đến tối muộn của nữ thần Demeter. Nghi bị Echo ( 1 trong số các nhân tình của Zeus ) hãm hại bất thành khi có ý định muốn làm Nghi chết đuối. Và một cuộc ẩu đả diễn ra và Echo bị trách phạt.
Sau bữa tiệc, Nghi cùng Odin và các anh chị ở Bắc Âu đến Ấn Độ. Thần Shiva của Ấn Độ xuất hiện và cuộc chạm trán của cả hai diễn ra. Nghi dựa vào cơ thể nhỏ bé và được rèn luyện mỗi ngày còn Shiva thì đã sử dụng quá nhiều sức lực trong những trận đấu liền nhanh chóng bị hạ gục. Từ đó cả 2 cứ gặp là đánh.
Và sau đó là những cuộc gặp mặt của Nghi và một số vị thần mà Nghi ít gặp hoặc chưa từng gặp. Sau đó là lễ trưởng thành 18 tuổi của Nghi. Nghi hoàn toàn ra mắt trước toàn thần giới.
Lâu dần những vị thần ( có trong nguyên tác ) đều có tình cảm vượt mức tình bạn và anh em. Nhưng Nghi thì lại coi mọi chuyện như ko có gì.
Echo vì nhiều lần hãm hại Nghi không thành liền lên giương với ma thần và mong muốn hắn giết Nghi. Nghi ( 30 tuổi ) bị bắt và bị tra tấn đến suýt chết, may mắn phá vỡ viên pha lê mà Odin tặng cho. Odin và Thor đến cứu Nghi nhưng đã muộn, ma khí đã ăn mòn đến linh hồn của Nghi.
Trong suốt thời gian sắp hoàn toàn bị ma khí giết chết Nghi đã gặp được cây thế giới. Thứ tồn tại sớm nhất và sẽ bị hủy diệt cuối cùng, nó cho Nghi nhìn thấy toàn bộ quá khứ, hiện tại và tương lai. Và Nghi biết được nguyên nhân bản thân xuyên không và được nhìn thấy tất cả tiền kiếp của bản thân.
Loki nhớ lại một câu chuyện mà Nghi từng kể về một vị á thần. Hắn liền nói đó có khả năng là cách cứu mạng Nghi và rạch tay để Nghi uống máu nhưng không hiệu quả. Các vị thần khác cũng dùng cách tương tự để cứu Nghi nhưng vô vọng. Tất cả liền tự trách bản thân không cứu nổi người thương.
Còn Nghi thì đã được cây thế giới tạm phong ấn ma khí đang ăn mòn linh hồn. Máu của các vị thần kia cx gián tiếp chữa trị cho Nghi.
Nghi tỉnh dậy với cơ thể tuổi 18 và sự bất ngờ lẫn vui mừng của chư thần ( Các vị thần có quan hệ tốt và tình cảm với Nghi ). Nghi được biết rằng bản thân đã trở thành á thần. Echo được Nghi sử dụng cách thức trừng phạt tàn nhẫn của nhân loại đến chết
Cuộc gặp mặt của Nghi và Heracles sau đó là Nghi bắt đầu đi vào ngủ đông. Linh hồn Nghi gặp lại cây thế giới và bắt đầu điều trị linh hồn bị tổn thương. Kết thúc phần 1
Phần 2 Nghi thức giấc ngủ và xuất hiện ở trận đấu thứ 3 của thần và nhân loại
Vậy thôi, đây là mạch truyện đã đc dàn dựng từ trước vì một số sai lầm mà tôi đã mượn 40% của Akari vào bộ truyện. Tôi chân thành xin lỗi và bộ truyện này tôi sẽ drop và chuyên tâm vào bộ "Nhũ mẫu ta yêu nàng"
Tất cả chỉ trích của mọi người tôi sẽ nhận coi như bài học
BẠN ĐANG ĐỌC
( Shuumatsu No Valkyrie ) Nhân Loại Thứ Ba
FantasyMọi người biết cách chết như nào được cho là nhọ nhất không? Đó là trượt phải vỏ chuối rồi đâm đầu xuống cống die Đen vãi cức đến cả ông tổ xuyên không còn quẳng đến cái nơi đc cho là nhọ nhất trong các kiểu xuyên không Shuumatsu No Valkyrie, may là...