Chương 3
Không biết có phải hay không ảo giác, Natsume Takashi tổng cảm thấy thanh niên ở thu tay lại thời điểm, có điểm tiểu tiếc nuối.
Thỉnh ngài không cần ở loại địa phương này cảm thấy tiếc nuối a, Fujimaru-san!
Việc này không nên chậm trễ, Natsume Takashi vì không cho lão sư gặp thiết quyền chế tài, vội vàng hướng không trung kêu gọi nói: "Lão sư, lão sư ta ở chỗ này!"
Không trung đại yêu quái lắc lắc cái đuôi, đột nhiên lao xuống rơi xuống đất, ngậm khởi thiếu niên cổ áo sau này một ném, làm hắn vững vàng mà ngồi ở trên người mình.
Tầm nhìn đột nhiên biến hóa, cũng làm hắn thấy được Madara nhiễm huyết nửa đoạn sau thân thể, "Lão ——"
"Đừng nói chuyện, tiểu tử." Madara nheo lại hẹp dài đôi mắt, yêu dã mắt vàng thập phần cảnh giác, Natsume Takashi lúc này mới ý thức được nó là ở cảnh giới Fujimaru Ritsuka, "Làm ta hảo hảo phí một phen công phu a, tính, trở về cùng ngươi tính sổ...... Thật là, ngươi biết chính mình rốt cuộc chạy tới một cái cái gì phiền toái địa phương sao."
Thiếu niên ngượng ngùng cười.
"Đây là ngươi đồng bạn a." Fujimaru Ritsuka nhìn cao lớn yêu quái, còn ý đồ bắt tay đưa qua đi, làm nó quen thuộc hạ chính mình khí vị, "Thỉnh nhiều chỉ giáo."
Madara bạo nộ: "Ngươi người này! Khi ta là cẩu sao!"
Natsume Takashi nhắc tới nắm tay hướng nó trên đầu tấu quyền, "Quá vô lễ, lão sư!"
"Không không không, nó tính tình đã thực hảo, ta chỉ là nhớ tới trước kia...... Ta cũng từng có như vậy lông xù xù đồng bạn, ai nha, lúc ấy nó chán ghét nhân loại chán ghét tới rồi cực điểm, ta hoa không ít thời gian mới đạt được một chút ở chung cơ hội."
Tuy rằng bị cự tuyệt, nhưng thanh niên tâm tình hảo đến không thể tưởng tượng. Cái này yêu quái bộ dáng làm hắn cầm lòng không đậu mà hồi tưởng nổi lên Lang Vương, từ khi nào hắn dựa vào ở kia mềm mại da lông thượng tiểu ngủ quá, cũng từng ngồi ở kia rộng lớn trên sống lưng ở Chaldea chạy băng băng.
"Lão sư nhưng thật ra thực hảo ở chung......"
Thấy Natsume Takashi lại muốn cùng cái kia nguy hiểm thanh niên liêu lên, đốm không thể nhịn được nữa kêu đình, "Uy, Natsume! Chúng ta đi trở về!"
Fujimaru Ritsuka ngạc nhiên nói: "Hiện tại muốn đi? Không quan trọng sao, ngươi bị thương đi?"
Lam đồng thanh niên đã sớm chú ý tới, nhưng không có làm rõ, tâm Madara trầm đi xuống, nó vì ở thần chi sâm trung tìm được Natsume tung tích hao phí rất nhiều yêu lực, hiện tại muốn đánh lên tới, căn bản không có biện pháp toàn thân mà lui.
Fujimaru Ritsuka tiếp tục mời đến, "Không bằng ở chỗ này nghỉ ngơi một đêm, ngày mai lại xuất phát đi."
Lăn lộn đến bây giờ đã là nửa đêm thời gian, liền tính yêu quái mang theo Natsume Takashi đi gần nhất thị trấn phỏng chừng cũng tìm không thấy đặt chân địa phương, không bằng ở chỗ này nghỉ ngơi một đêm.
"Lão sư, trước ở tạm một đêm đi, ta lo lắng thương thế của ngươi." Natsume vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy miêu mễ lão sư thương như vậy trọng bộ dáng, "Fujimaru-san, có thể mượn hạ hộp y tế sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaldea cơ quan du lịch - Pha Li Chỉ Chi Dạ
FanfictionTrình tự đọc: (cp Goetia) [Bộ 1] Chaldea cơ quan du lịch [Bộ 2] Chaldea người phụ trách ******* Công tác học tập rất nhiều, ngươi có nghĩ thả lỏng một chút, tới một hồi nói đi là đi lữ hành? Tin tức tốt! Tin tức tốt! Chaldean cơ quan du lịch đặc biệ...