Chương 57
Như vậy nói chêm chọc cười cũng không có làm Goetia như vậy buông tha hắn.
Bên ngoài ánh trăng quá sáng, liền tính không điểm khởi đèn, cũng có thể thấy được đối phương hình dáng. Mà này ánh trăng quá thẳng thắn thành khẩn, muốn đem sở hữu bí mật vạch trần ra tới quang minh vào giờ phút này, thế nhưng làm người có chút sợ hãi.
"Bởi vì ngươi căn bản nghe không thấy ta nói gì đó." Ma Thuật Thức nói.
Fujimaru Ritsuka cũng học vẻ mặt của hắn, giả bộ gợn sóng bất kinh bộ dáng, nhàn nhạt mà ứng thanh, "Ân."
Ngay từ đầu thời điểm, hắn còn tưởng rằng là nổ mạnh đánh sâu vào tạo thành màng tai tổn hại, trộm sử dụng vài lần chữa khỏi ma thuật lúc sau, mới phát hiện cũng không phải như vậy.
Rốt cuộc đường về được đến ưu hoá lúc sau, Fujimaru Ritsuka ma thuật tiêu chuẩn có thể xưng được với là chất bay vọt, trị liệu không có tác dụng liền sẽ nghĩ đến là khác nguyên do tạo thành thất thông.
Lý giải đến điểm này lúc sau, hắn cũng không cảm thấy hối hận, cũng không cảm thấy chính mình làm như vậy có cái gì sai, trong lòng bình tĩnh cảm đủ để cho hắn đối này ngậm miệng không nói chuyện, duy nhất lo lắng đó là Goetia cái nhìn.
Rốt cuộc đó là một cái không phải thực thẳng thắn, lại có điểm phiền toái người sao.
Này không phải đối thương hại chi thú bố thí, mà là đối cầu cứu người đáp lại, hắn hy vọng Goetia có thể minh bạch điểm này, sau đó như hắn giống nhau thản nhiên mà tiếp thu cái này hiện thực.? Giấy bóng kính chi dạ nhắc nhở 《 Chaldea cơ quan du lịch 》 đem trước tiên ở cũ thời gian văn học đổi mới, nhớ kỹ vực danh w w w.old times c c.c c?
Suy nghĩ vân du một vòng, Fujimaru Ritsuka hoàn hồn thời điểm, Goetia vẫn cứ một bộ chính thức đến muốn mệnh bộ dáng, hắn vươn tay phải đem thú cằm hướng lên trên đẩy đẩy, vừa tức giận vừa buồn cười mà nói: "Được rồi, lên, áp đến ta chân. Đúng rồi, ngươi vừa mới rốt cuộc nói gì đó, ta thật sự hảo hảo kỳ."
"Cái gì cũng không có." Goetia khơi mào ngón tay giải trừ giam cầm dùng ma thuật.
Hắn chỉ là làm bộ nói lời nói mà thôi.
Fujimaru Ritsuka không nghĩ tới hắn sẽ sử như vậy xiếc, cả người ngẩn ra một lát, trở tay đem gối đầu lấy tốc độ 800 mại tâm tình là con mẹ nó hải tiêu chuẩn tạp đến Ma Thuật Thức trên mặt, xong rồi còn căm giận mà hướng gối đầu thượng bổ một chân, "Ngươi cư nhiên lừa ta?!"
Goetia nắm hắn mắt cá chân cùng gối đầu cùng nhau dịch đến một bên, tầm mắt dừng ở hắn trên tay trái, ánh mắt mịt mờ, làm người thực sự khó đoán.
Hắn bỗng nhiên nặng nề mà thở dài, lại nghe Ma Thuật Thức thanh âm từ phía trước truyền đến, "Hối hận?"
Thanh niên nâng lên mắt, chính phùng sáng tỏ quang đi vào hắn giường trước, bên ngoài ngẫu nhiên truyền đến một hai tiếng côn trùng kêu vang thanh, này hết thảy đều phụ trợ đến hắn hai mắt càng thêm trong suốt, có điểm giống Fuyuki tuyết, còn có điểm giống Venice vũ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaldea cơ quan du lịch - Pha Li Chỉ Chi Dạ
FanfictionTrình tự đọc: (cp Goetia) [Bộ 1] Chaldea cơ quan du lịch [Bộ 2] Chaldea người phụ trách ******* Công tác học tập rất nhiều, ngươi có nghĩ thả lỏng một chút, tới một hồi nói đi là đi lữ hành? Tin tức tốt! Tin tức tốt! Chaldean cơ quan du lịch đặc biệ...