Đại chính kiếm sĩ

111 8 1
                                    

Chương 20

Giải quyết sợ hãi tốt nhất biện pháp chính là đối mặt sợ hãi.

Cái đầu.

Ngoạn ý nhi này ai ngờ đối mặt lần thứ hai a!

Emiya bước nhanh đi lên trước, quản hắn ba bảy hai mốt, tóm lại đóng cửa là được rồi.

Fujimaru Ritsuka phản ứng thần tốc, dùng khuỷu tay chặn môn, "Chờ hạ đẳng hạ!"

"Ta muốn lui hàng." Archer ôn nhu nói.

Thanh niên gắt gao mà lay khung cửa không cho hắn quan, bắt đầu quỷ khóc sói gào, "Ta vì Chaldea chảy qua huyết, ta vì Chaldea chảy qua hãn, ngươi không thể như vậy đối ta! Nói tốt có phúc cùng hưởng có họa cùng chịu, ngươi không thể lâm thời thay đổi!"

"Ngươi phiên phiên ta lời kịch lục, bên trong có những lời này sao, ngươi lương tâm sẽ không đau sao!" Emiya cả giận nói, "Mang chén Thánh còn chưa tính, như thế nào còn đem xoa chén Thánh cấp mang về tới, như thế nào, còn nghĩ không cho trung gian thương kiếm chênh lệch giá, xưởng thẳng tiêu sao!"

Fujimaru Ritsuka trực tiếp xoay người hoành nằm trên mặt đất, dùng thân thể của mình chống đỡ khung cửa không cho hàng rào môn khép lại, một bộ mặt dày mày dạn bộ dáng, "Ta mặc kệ, ta mệt mỏi quá, ta muốn Emiya bồi ta cùng nhau quỳ."

"Ngươi trường đến lớn như vậy, cũng chỉ học xong như vậy điểm phải không? Ngươi trường đầu chỉ là vì hiện cao sao, cái gì đều hướng trong nhà mang!" Archer sửa bắt một phen cây đậu triều hắn rải, một bên rải còn một bên lẩm bẩm, "Ác linh lui tán!"

Nhật Bản lập xuân tình hình lúc ấy như vậy rải cây đậu đuổi quỷ, lấy cầu cầu phúc. Thật lớn nhân loại ác xử tại nơi đó, vẫn không nhúc nhích còn bị rải tới rồi cây đậu, thoạt nhìn thế nhưng có vài phần đáng thương.

"Hắn thực ngoan." Fujimaru Ritsuka ý đồ biện giải, hắn vì chứng minh chính mình nói là đúng, triều Goetia bên kia nói, "Ngồi."

Emiya: Ngươi cho ta ngốc sao!

Goetia: Ngươi cho ta cẩu sao!

Cuối cùng, chạy tới Enkidu phá giải cục diện bế tắc, Thần Tạo Binh Khí trực tiếp bay lên một chân đem hai người bọn họ hết thảy đá vào cửa.

Emiya:......

Đến, cái này không thu cũng đến thu, suối nước nóng lữ quán dân cư hỉ thêm nhị.

Lữ quán có một cái đại Nhật thức nhà ăn, tả hữu các bày một hàng bàn lùn, có thể cung khách nhân tự hành lựa chọn chỗ ngồi. Nhưng hôm nay dùng cơm người hơi chút có chút nguy hiểm, cho nên Natsume Takashi bên kia là trực tiếp phái học đồ chim sẻ trực tiếp đưa đến trong phòng.

Goetia thay một thân montsuki haori hakama, là lữ quán công nhân trang phẫn. Hắn miễn miễn cưỡng cưỡng học xong ngồi quỳ, lông xù xù tóc vàng khoác ở sau người, thoạt nhìn giống như là một con kim sắc mao đệm.

"Trước nói hảo, không ăn cơm no nhưng không sức lực làm việc, tuy rằng không biết ngươi cùng cái kia hỗn tiểu tử rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, nhưng tới liền phải làm việc." Emiya đem khay trang các màu tiểu thái cùng vị tăng canh chờ đồ ăn phóng tới trên bàn, "Chính ngươi ăn đi, chiếc đũa sẽ dùng đi?"

Chaldea cơ quan du lịch - Pha Li Chỉ Chi DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ