Chương 1
"...Nếu ta không ra tay nói, hắn hữu cánh tay hiện tại đã không còn nữa đi."
"......"
"Cái gì gọi là ' chỉ đoạn chỉ tay liền có thể đạt được giáo huấn đã thực tiện nghi '? Phiền toái ngươi đem giáo huấn tiêu chuẩn hàng đến người thường a!"
"......"
Mizutani mông lung chi nghe được cái sạch sẽ thanh âm, tựa hồ ở cùng ai giao lưu, hoặc là nói là đơn phương yêu cầu đối phương tỉnh lại.
Ý thức dần dần thu hồi, tri giác cũng chậm rãi khôi phục lại, lại băng lại ngạnh xúc cảm từ bên trái gương mặt truyền đến, ngay sau đó cảm giác đau đớn cũng bò đến toàn thân các nơi.
Hắn suy nghĩ một lát, mới nhớ lại chính mình là bị người đánh ngã, hiện tại đang nằm trên mặt đất.
Ký ức còn dừng lại ở thời khắc đó, ăn mặc tây trang thanh niên bắt lấy cánh tay hắn, sau đó là sạch sẽ lưu loát một tay lưng đeo đầu.
Mizutani là cuối cùng cái, trước đó bọn họ mang lại đây mười mấy người toàn bộ chiết ở thanh niên tay, đại gia tới chỉnh tề hoa, nằm đến cũng ngay ngắn trật tự.
Là bởi vì cái gì nguyên nhân tới?
Mizutani mờ mịt một lát mới nhớ lại tới, lão đại nhận được điện thoại, có cái xã trưởng hy vọng bọn họ có thể ra tay cấp nào đó không biết trời cao đất dày tiểu quỷ điểm xã hội nhan sắc nhìn xem.
Lão đại lúc ấy còn cho bọn hắn quẻ chỉnh sự kiện đâu.
A hội xã cùng B hội xã là sinh ý thượng đối thủ một mất một còn. Vì thắng quá đối thủ, B hội xã xã trưởng không tiếc dùng chút âm ngoan thủ đoạn, nhưng mà không nghĩ tới bị A hội xã tân nhân công nhân xuyên qua, còn đem kế liền kế, làm B hội xã ở kế tiếp cạnh tranh toàn tuyến tan tác.
"Cho nên cái kia xã trưởng mới như vậy hận cái này công nhân a, nhưng chẳng lẽ không phải hắn trước phạm sai lầm sao?" Mizutani hỏi.
Lão đại vung lên nắm tay nhẹ nhàng tạp hạ đầu của hắn, "Chúng ta bắt người tiền tài □□, đừng động như vậy nhiều a, tân nhân."
Bọn họ cầm gia hỏa dựa theo xã trưởng cung cấp manh mối, chuẩn xác ở điều hẹp hòi trên đường phố đem người cấp ngăn chặn.
Đó là cái so Mizutani tuổi còn muốn điểm nhỏ thanh niên, mềm mại tóc đen, khiết tịnh lam đồng, trên người ăn mặc uất năng thoả đáng tây trang, trong tay còn ôm cái thùng giấy.
Người này hoàn toàn không có khẩn trương cảm, chỉ là ở lão đại giơ lên gậy bóng chày thời điểm, vươn tay cầm đi lão đại vai phải thượng dính mảnh vụn, cùng sử dụng gần như mệnh lệnh miệng lưỡi nói: "Không được nhúc nhích."
Lão đại đương trường thẹn quá thành giận, làm đại gia khởi thượng, kết quả liền diễn biến thành như bây giờ.
Mizutani mơ mơ màng màng hồi tưởng lên, kia đại khái không phải nói cho bọn họ nghe, mà là mặt khác, nơi xa......
Sạch sẽ thanh âm lại truyền tới, đánh gãy hắn hồi ức.
"Archer mắt ưng không khỏi quá dùng tốt đi, nguyên lai là cách vách bộ môn bộ trưởng tự cấp gia hỏa kia mật báo sao...... Ta liền nói vì cái gì có thể như vậy tinh chuẩn lấp kín ta. Ở nhân loại phạm trù nội, cho hắn cái cảnh cáo đi. A, ta bên này có người muốn tỉnh, trước treo, đợi chút nhà ga thấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaldea cơ quan du lịch - Pha Li Chỉ Chi Dạ
FanficTrình tự đọc: (cp Goetia) [Bộ 1] Chaldea cơ quan du lịch [Bộ 2] Chaldea người phụ trách ******* Công tác học tập rất nhiều, ngươi có nghĩ thả lỏng một chút, tới một hồi nói đi là đi lữ hành? Tin tức tốt! Tin tức tốt! Chaldean cơ quan du lịch đặc biệ...