Didecated to : @itsmejonnabell
--------------------------------------------------Nakoo ! Relax lang Collete kailangan mong magrelax sagutin mo nalang ang mga tanong nila ...
Enhale ,exhale ,enhale,exhale...
Reporter1
Totoo ba ? Na kayo na ?
Lihim akung napaubo ugrhh sumagot ka Noah bwesit ka kung di mo sana ako hinalikan wala sana ganito ...ayan na naman ang tingin mo sumagot kang gago ka ...
Noah:
Hindi ko pa alam . siguro hindi ako karapatrapat sagutin ang tanong niyan ..
Mukha mo maypatawatawa ka pang nalalaman ..tskkk ako pa ang pasasagutin mo ..anak ng neknek mo ... Ngumiti ako sa subrang galit ^_^
Reporter2
Collete mahal mo na ba si Noah .. At kayo na ba .. ? Alam namin subrang sikat na ang tambalan ninyo maraming mga die hard fans ang nag expect na maging kayo ..may spark na ba ang NOALET.
Anong spark walang spark nakakaloka ka ... Pwede kayo nalang ang sumagot tskk nagulat ako ng biglang pinisil ni Noah ang kamay ko at humawak siya baywang ko at lumapit siya na may kasama ngiti
.gago ka ba Noah ....ngumiti narin ako ..pero plastik ...
Collete
First I want to say thank you sa pagsusupurta sa aming banda at sa aming tambalan ..lihim ako tumingin Kay Noah ..iniisip ko lang bakit subrang. Relax siya ...
Sa totoo po mahal ko po siya as my close friends sa ngayon magkaibigan pa po kami .. At Hindi namin minamadali ang lahat .. Kung ano man ang mayroon kami ngayon masaya na ako kasi alam kung may taong nagmamahal sa akin ... Well sa halik na ginagawa niya kanina is just a good luck kiss ....
Reporter3
.. Ang sweet niyo pala ... May tanong kami ulit .. Panghuli na tong tanong ..
Kung mangligaw si Noah sayo may chance ba nasasagutin mo siya ...
Collete:
Why not ! Kung mahal na namin ang isat isa ... And I'm waiting for my guy . ..
Reporters;
Thank you ... Noalet ....hooooooooooooohhhhhhhhhhh,..............
BINABASA MO ANG
Mistake
Teen FictionPagdating sa pag Ibig kaya natin lahat gawin kahit mahirap at handa kang masktan para sa pagmamahalan ninyong dalawa . pero paano nalang bigla may nagbago sa inyong dalawa handa ka bang lumaban sa pagmamahalan ninyu kung ang kalaban mo ay pera