10

17 4 1
                                    

Nandito na ako sa mall mag isa lang ako .. Okay lang nasanay na naman ako na alone ako ..

Nagpaayos pala ako ng buhok ko imbis straight yung hair ko pinacurly ko yung buhok ko tapos nag pamake up ako at sinuot ko ang dress na bagong kung palit at bumili rin ako ng bagong sandals ..

Pumunta ako ng restaurant at pagkatapos kung kumain pumunta lang ako sa park ..
Kasi na boboring ako ..
Lakad ako ng lakad habang tinatanaw ang mga bata na naglalaro ng biglang may bumangga sa akin ..

"Aray ! Bulag ka ba huh ? Alam mo bang bago tong mga gamit tapos babangagain mo pa ako .. Minamalas nga naman .. Nang biglang nagulat ako ." si Noah pala ang bumanga sa akin .
Malas talaga noh

..

"My labs sorry ha ! Ikaw kasi tinitigan mo ako .." Tumatawa pa ang baliw na to

Tell me ! Anong bang balak mong gawin ..

"Hahaha nagpapatawa kaba nakakadiri ka naman ikaw tinitigan ko .. Hahaha mukha mo
"..sana walang makakita sa amin dito kundi lagot .. !
"Pwede bang iwasan mo muna ang kasingunitan mo ... Pwede bang magsaya mo na tayo kahit ngayon lang .."
"Magsaya kang mag isa ..gago ka "
"Pleaseee kahit ngayon lang "
Wow ! Kailan patong nag please ang gogong to ..
"Cgeh na nga basta siguraduhin mo lang na maging masaya ako .
"
"Deal but there's a dare ?
"Okay fine "may dare kapang nalalaman ..
"Iwasan mo si Bryan .."
Nakoo ! Hindi ko yun magagawa No..
!
"Okay"hahaha nag sisinungaling lang ako hahahaha nakakatawa ...

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Heyyyahh sorry hindi masyadong mataas yung update ko ..

CRISSY :)


MistakeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon