Chương 81
Bóng đêm thâm nùng, trong phòng bệnh im ắng.
Đêm nay ánh trăng thực viên, ánh trăng tràn đầy, màu ngân bạch phô ở ngoài cửa sổ lá cây thượng, gió nhẹ thổi qua, phiến lá thường thường lóng lánh vài cái.
“Thúc thúc hắn ngủ rồi sao?” Quý Liên Tinh nhỏ giọng nói.
“Ngủ.”
Chẳng được bao lâu, Giang Nghĩa Đông đã bắt đầu ngáy, một tiếng lôi kéo một tiếng, phảng phất ở kéo nhị hồ.
“Ngươi vây sao?” Giang Thự hỏi nàng.
“Còn không vây.”
“Đi ra ngoài đi một chút?”
Là cái tốt đề nghị, Quý Liên Tinh gật gật đầu.
Ban đêm bệnh viện im ắng, hành lang tràn ngập một cổ nước sát trùng khí vị, này khí vị người bình thường đều không thích, nhưng Quý Liên Tinh mỗi khi ngửi được loại này khí vị đều có loại an tâm cảm.
Có lẽ là bởi vì qua đi rất dài một đoạn thời gian, nàng đều đãi ở bệnh viện, lúc ấy tuy rằng đã sắp mất đi mẫu thân, nhưng còn không có mất đi, cho nên sau lại mỗi khi ngửi được ngược lại có loại quen thuộc cảm.
Hai người chậm rãi dạo bước, hướng bên ngoài đi, mũi gian nước sát trùng vị tản ra, thay thế chính là hoa sơn chi mùi hương thoang thoảng.
“Mùa hè thật tốt.” Giang Thự bỗng dưng tới như vậy một câu, ghé mắt nhìn mắt Quý Liên Tinh, ánh mắt lộ ra nồng hậu thích, “Ngươi cảm thấy đâu?”
Quý Liên Tinh khóe môi dạng khởi cười, gật gật đầu, “Cũng không tệ lắm.”
Đại khái đối mỗi một cái đang ở luyến ái người tới nói, mùa hè đều là tốt đẹp.
Ở cuồng nhiệt mùa mang theo đầy ngập tình yêu, đem trong thân thể vô hạn hormone kích phát ra tới, rút đi bình phàm sinh hoạt, mang theo ái nhân ngồi trên nhanh chóng đoàn tàu lữ hành, cảm thụ rung động mang đến vui sướng, Quý Liên Tinh hiện tại liền có loại cảm giác này.
Nàng duỗi tay đi chạm vào Giang Thự tay, ngón tay dừng ở Giang Thự trên cổ tay, đó là một khối hơi mỏng xương cốt, nhéo nhéo, có loại gầy yếu cảm.
Mười ngón khấu tiến Giang Thự lòng bàn tay, hai người dọc theo đá cuội đường đi, đi đến bóng cây sau một cái trong đình.
Chung quanh im ắng, cũng chưa người nào.
“Vẫn là có điểm không thể tin được.”
“Cái gì?”
“Không thể tin được chúng ta đã là tình lữ quan hệ, tổng cảm thấy thực hư ảo, không chân thật.” Ở không có gặp được Quý Liên Tinh phía trước, Giang Thự cảm thấy chính mình cô độc sống quãng đời còn lại xác suất rất lớn.
“Là, bất quá chúng ta muốn chân chính ở chung đi xuống, lẫn nhau ma hợp đi đến cuối cùng kỳ thật cũng không đơn giản, không chỉ có đối chúng ta, đối sở hữu tình lữ đều là như thế.”
Quý Liên Tinh chỉ là có cảm mà phát, nàng gặp qua bên người quá nhiều quá nhiều người, ở bên nhau khi oanh oanh liệt liệt, tách ra đến cũng tương đương dứt khoát, cuối cùng giống như mọi người đều ở lãng phí thời gian, hoặc là nói, ở hao phí ái cùng thanh xuân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tan Tầm Tới Ta Văn Phòng - An Thứ Cam Nhi
RomanceTác phẩm: Tan tầm tới ta văn phòng Tác giả: An Thứ Cam Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11232 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23937 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 18462 Văn chương tích phân: 274,104,800 Thể loại truyện: N...