Chương 101
Tôn Khiết cùng Giang Thự ánh mắt chạm vào ở bên nhau khi, hai người đều là sửng sốt một chút. Có lẽ là quá đột nhiên, không có bất luận cái gì phòng bị, Giang Thự trong mắt kinh ngạc tuyệt không á với Tôn Khiết.
Nàng há mồm, giống như muốn nói gì, nhưng lời nói đến bên miệng vẫn là nuốt đi xuống.
Mà Tôn Khiết nguyên bản cong hạ eo cũng thẳng lên, ánh mắt dời đi, chưa cho Giang Thự chào hỏi.
Tôn Khiết ngẩng đầu khi ánh mắt vừa lúc đối thượng Quý Liên Tinh mắt, nàng chỉ có thể cầm lấy di động giả ý nhìn mắt màn hình, áp xuống trong lòng hoảng loạn.
“Cái kia...... Ta đánh xe tài xế giống như tới.” Nàng khóe môi xả ra gượng ép tươi cười, “Ta đi trước nga ~”
“Ân ân, tái kiến ~” Quý Liên Tinh không nhận thấy được dị thường, nhìn theo Tôn Khiết rời đi.
Lúc sau kéo ra ghế sau cửa xe chui đi vào, cùng Giang Thự song song ngồi ở cùng nhau.
Quý Liên Tinh khấu hảo đai an toàn, quay đầu vừa thấy, phát hiện Giang Thự ở ngơ ngẩn.
“Ngươi làm sao vậy?”
“Không có gì.”
Điều khiển vị tài xế phát động động cơ, xe chậm rãi đi trước......
Xe là Giang Thự xe, nhưng bởi vì tay không tiện tìm một cái sư phó người lái thay.
Âm hưởng phóng thư hoãn ca khúc, là một đầu nhạc nhẹ.
Thành thị ban đêm như cũ ầm ĩ, đèn nê ông đèn đường đèn xe, ánh đèn đan chéo, lộng lẫy sáng lạn, cho người ta một loại tràn ngập nhiệt tình cảm giác.
Thành phố lớn chính là như vậy, đám người tụ tập, bất luận là ở ban ngày vẫn là ban đêm, giống như nơi này người đều không nghỉ ngơi dường như.
Quý Liên Tinh cầm di động ở gửi tin tức.
Giang Thự quay đầu mắt nhìn ngoài cửa sổ, một phản thường lui tới trầm mặc, nàng đầu thực loạn.
Về Tôn Khiết, là Giang Thự tốt nghiệp đại học lúc sau dưỡng đệ nhất chỉ chim hoàng yến, cũng là trừ bỏ Quý Liên Tinh bên ngoài, để cho Giang Thự ấn tượng khắc sâu kia một cái.
Kia trận ca ca qua đời, Giang Thự phi thường yếu ớt cô độc, vừa vặn nhận thức Tôn Khiết.
Tôn giữ thân trong sạch thượng có một cổ không chịu thua khí, trong mắt luôn là lập loè kiên nghị quang mang, cho người ta một loại khó thuần lực lượng.
Đối khi đó Giang Thự tới nói, Tôn Khiết đối sinh hoạt nhiệt tình như là một cây cứu mạng rơm rạ, vì thế các nàng bắt đầu rồi lần đầu tiên tiền tài giao dịch.
Nàng bồi nàng ngủ, nàng cho nàng tiền.
Nàng đối Tôn Khiết “Thích” vẫn luôn đều phù với mặt ngoài, không tính là đi tâm, nhưng buổi tối ôm ngủ sẽ hảo rất nhiều, như vậy đại khái giằng co một tháng.
Sau lại, từ bi thương trung đi ra Giang Thự đưa ra kết thúc này đoạn quan hệ, bản thân cũng chỉ là tiền tài giao dịch, không nghĩ tới Tôn Khiết lại động chân tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tan Tầm Tới Ta Văn Phòng - An Thứ Cam Nhi
RomanceTác phẩm: Tan tầm tới ta văn phòng Tác giả: An Thứ Cam Nhi Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 11232 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23937 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 18462 Văn chương tích phân: 274,104,800 Thể loại truyện: N...