122-128

1.1K 22 2
                                    

Chương 122 phiên ngoại 01

Phiên ngoại 01 sơ ngộ ( song song thế giới )

Mùa hè vũ luôn là biến ảo vô thường, vừa mới rõ ràng vẫn là trời nắng, đảo mắt liền hạ mưa to.

Vũ quá lớn, thế cho nên toàn bộ thành thị đều là sương mù mênh mông.

Leng keng ——

Ngài hảo, hoan nghênh quang lâm.

Cửa hàng tiện lợi môn mở ra lại khép lại.

Tiến vào một vị trung niên nam sĩ, nhìn dáng vẻ là tránh mưa. Hắn ở cửa cái đệm thượng dẫm xuống nước, vào tiệm mua đồ vật.

Đúng là buổi chiều 3 giờ, lưu lượng thấp phong kỳ, toàn bộ cửa hàng trừ bỏ hắn cùng quầy thu ngân cái kia nữ sinh, lại không người khác.

Bên ngoài vũ còn tại hạ, có càng lúc càng lớn xu thế.

Cách kệ để hàng, trung niên nam nhân đã trộm nhìn nữ sinh rất nhiều lần. Gần nhất hắn luôn là tới cửa hàng này, có đôi khi âm thầm quan sát nàng.

Nàng thực gầy, công tác khi luôn là trát viên đầu, lộ ra trắng nõn cổ. Không thích nói chuyện, trong mắt luôn là lộ ra u buồn.

Nàng ái cúi đầu, cho nên luôn là có thể nhìn đến nàng mảnh khảnh sườn mặt.

Nàng giống như cũng thực ái sửa sang lại đồ vật, một đôi trắng nõn tay chính thong thả ung dung địa lý hộp tiền giấy, bởi vì quá gầy, thủ đoạn nơi đó xông ra một khối tiểu xương cốt, làm người có loại tưởng nắm lấy dục vọng.

Nam nhân quan sát đến tinh tế, tế đến có thể nhìn đến nữ hài màu da biến hóa. Có lẽ là trời đầy mây, hôm nay nàng thiếu điểm nhi huyết sắc, da thịt oánh bạch, nhìn dáng vẻ là không nghỉ ngơi tốt.

Nam nhân ở trên kệ để hàng cầm một thùng mì gói, lại nhìn nàng một cái.

Hoàn mỹ diện mạo, cự người ngàn dặm lãnh cảm, như thế nào sẽ có như vậy nữ hài tồn tại? Cơ hồ thỏa mãn hắn sở hữu ảo tưởng......

Thời gian quá thật sự mau, nam nhân đi dạo bảy tám phần chung, trong tay vẫn là kia thùng mì gói, cuối cùng hắn đến quầy thu ngân đi tính tiền.

Ly nàng càng gần.

Dễ ngửi hương vị phiêu tiến nam nhân xoang mũi, nếu có thể......

Nam nhân đem mì gói đưa qua, nữ hài tiếp được quét mã, không nói chuyện.

“Bao nhiêu tiền?”

“Năm khối.” Thanh âm lạnh lùng, cùng nàng người giống nhau.

Tích, quét một chút mã, nam nhân không đi.

[BHTT] [QT] Tan Tầm Tới Ta Văn Phòng - An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ