71-80

1.8K 23 0
                                    

Chương 71

Đương Giang Tiểu Đàn móng vuốt nhỏ chạm vào Giang Thự cánh tay kia một khắc, Giang Thự nổi da gà run lên đầy đất, sắc mặt sớm đã trắng bệch.

Kết quả Giang Tiểu Đàn chậm chạp không buông tay.

“A a a a!” Giang Thự rốt cuộc banh không được, một bên đẩy Giang Tiểu Đàn, một bên ôm Quý Liên Tinh nhắm thẳng nàng trong lòng ngực toản.

Quý Liên Tinh một bên cười một bên chụp Giang Thự bối, “Không có việc gì không có việc gì, không có việc gì, ngươi đừng sợ, ai, kỳ thật không như vậy đáng sợ!”

“Đáng sợ a a a a a.”

Giang Thự như thế khác thường, ngược lại làm đến Giang Tiểu Đàn vẻ mặt mộng bức, nàng không biết chính mình làm cái gì có thể làm Thử Thử như vậy.

Quý Liên Tinh muốn cười không dám cười, như thế nào một gặp được xà Giang Thự liền nhát gan thành như vậy? Thấy Giang Tiểu Đàn còn nắm Giang Thự tay, trong lòng hiểu rõ.

“Tiểu Đàn a, ngươi trước buông ra Thử Thử, tới, ta dắt ngươi.” Quý Liên Tinh triều nàng duỗi tay.

Giang Tiểu Đàn lúc này mới buông tay, duỗi tay đi dắt Quý Liên Tinh.

Giang Tiểu Đàn buông tay lúc sau Giang Thự miễn cưỡng mới thoải mái chút, nhưng cánh tay vẫn là thực không thoải mái, đợi chút về nhà đến hảo hảo tắm rửa.

“Đi thôi, chúng ta tìm Hứa Thư Hạ đi.”

Vì thế Quý Liên Tinh tay trái một cái Giang Tiểu Đàn, tay phải một cái giang tiểu thự, hình như là nắm hai cái tiểu bằng hữu dường như.

Đi ra bụi cỏ như vậy một đoạn đường, Giang Thự mỗi một bước đều đi được thật cẩn thận, sợ thảo trở ra một cái động vật máu lạnh.

“Ngươi như thế nào không đề cập tới trước nói a.” Quý Liên Tinh nhìn nàng cười, nàng là thật sự không biết Giang Thự sợ xà, càng không nghĩ tới sợ xà Giang Thự như vậy đáng yêu, mềm mại chít chít.

Giang Thự có chút xấu hổ, “Ta cũng không biết nơi này có xà a.”

Quý Liên Tinh nhấp môi, cố ý dọa nàng: “Nga, nơi này xà nhưng nhiều.”

“!!!Ngươi đừng làm ta sợ!!!” Giang Thự nháy mắt cảnh giác lên, “Thật sự, đừng làm ta sợ, ta thật sự sợ xà!”

Nghe nói người sợ xà là nguyên với thiên tính, nguyên nhân có thể ngược dòng đến săn thú thời kỳ, đây là khắc vào nhân loại gien.

Cho nên đại bộ phận tình huống liền tính chưa thấy được xà, chỉ là ngẫm lại đều sẽ cảm thấy khủng bố, Giang Thự chính là trong đó một cái.

Huống chi vừa mới nàng còn chính mắt gặp qua! Tưởng tượng đến liền cả người tê dại!

Mà Quý Liên Tinh liền bất đồng, nàng tuy rằng có như vậy một chút sợ, nhưng bởi vì trước kia sinh hoạt ở nông thôn, sẽ thường xuyên nhìn đến, cho nên cũng thấy nhiều không trách.

Đến nỗi Giang Tiểu Đàn......

Quý Liên Tinh lặng lẽ liếc nàng liếc mắt một cái, này tiểu nữ hài nhi thật sự dũng mãnh.

[BHTT] [QT] Tan Tầm Tới Ta Văn Phòng - An Thứ Cam NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ