Warning Mature Content
Please lang if di nyo bet mga gantong story wag n yo na basahin. Wag nyo naman po sanag ireport ang hirap gumagawa ng story eh .Skip this chapter nalang for those who doesnt want to read thanks.
Estelle Yuri Gonzales
"You're my everything I don't know what to do without you by my side."
DAHAN dahan nyang hinalikan ang labi ko pababa sa aking panga. Ramdam ko ang init na nagmumula sa kanyang mga labi. Gising ang diwa ko ngunit hindi ko kayang imulat ang mga mata ko.
"Ahh"
Napaangat ang balakang ko dahil sa naramdaman kong init na nagmumula sa taong humahalik sa aking mga labi.Para akong pinapaso ng hawakan nya ang pisngi ko at pilit ipinapasok ang kanyang mapupusok na dila sa aking bibig. Dahan dahan nyang inipon ang buhok ko na nagkalat sa mukha ko.
"You are so beautiful every bit of you baby, you are so perfect."
He said as he lick my neck up to my collar bone. Tahimik akong nakiramdam sa ginagawa nya saakin. Gustuhin ko man syang pigilan ay hindi ko magawa dahil unti unti na din akong nadadala sa bawat halik at haplos nya.
Dahil sa hiyang nararamdaman ay pilit kong inaangat ang aking kamay upang itago ang aking balat sa kanyang mata.
Mali.
Mali itong ginagawa nya hindi ko sya kilala. Sino ba sya pano sya nakapasok sa kwarto ko. Bakit nya ito ginagawa saakin. At higit sa lahat bakit ko ito hinhayaang mangyari.
Muli akong napaliyad ng maramdaman ko ang paghaplos nya saaking tyan pababa sa aking pagkababae. Ano to bakit ganito ang nararamdaman ko. Hindi ko man lang makapa ang pandidiri sa bawat haplos nya.
"You are so perfect"
Sabi nya na parang langong lango na boses pilit kong iminumulat ang aking mga mata ngunit hindi ko kaya. Tila ba ako isang lasing na sa sarap na aking nararamdaman lalo pa ng maramdaman ko ang kanyang mga kamay na tila ba naglalakbay sa aking walang kalaban labang katawan. Ang isang kamay nya at pumipisil at nagpapakasasa sa aking mga dibdib. Habang ang isa naman niyang kamay ay bumaba na sa aking mga hita.
"Ohhh"
I can't help but moan every time his hands touched my body. Ngunit di ko mapigilang sumigaw ng marating ng kanyang makasalanang mga kamay ang aking pinakaiingatang bahagi
Tila akoy nabaliw ng unti unti nyang ipinapasok ang kanyang kamay sa loob ng aking underwear at hinawakan ang pinakaiingatan kong bagay.
"Daddyyyyyy" naramdaman kong natila natigilan siya sa kanyang ginagawa. Tila ba isang malaking batok sakanya ng bigkasin ko ang salitang yun.
And the hell of all the people why would I call daddy while I was having a orgasm. Tinanggal nya ang pagkakahawak saakin na pilit ko namang ibinabalik. Tila ba akoy baliw na sa organismong ngayon ko lamang naramdaman .
"Don't stop please i need to release it. Ahhh" i moan at pilit syang hinihila pabalik sa aking katawan.
"Shss baby sleep now this is not right." he said at pilit akong inilalayo sakanya.
"This is not right but I still do this Argggh" sabi nya habang sinasabunutan ang sarili.
"F*cking assh*lle who can't wait at the right time"
Yun ang huli kong narinig na sinabi nya bago pa man sya lumabas ng kwarto ko. Sa pagod na nadarama di ko na namalayang unti unti na din pala akong nilalamon ng antok.
"GOODMORNING daddy"
Masaya kong bati sakanya habang papalapit sa hapag. Nakangiti akong humalik sa pisngi nya at umupo sa tabi nya. I don't know if what happened last night is just a dream but I don't care anymore there is no sign that I really do that I think that just a dream. Wet dreams perhaps. Pero ang gaan ng pakiramdam ko maybe because of the what happened yesterday. Masaya din ako na nagkaayos kaming dalawa kahapon bago matapos ang araw. I will never let us broke. Hindi ko hahayaan na masira ang samahan namin. Even if it he already found someone, It maybe painful for me but I will try my best to accept it.
"What are you wearing princess Didn't I tell you not to wear that kind of dress" sabi ni daddy habang matalim ang tingin sakin. Nakangiti ako sakanyang tumingin at piansadahan ang damit na suot ko.
"Whats wrong with my dress dad? This is the new fashion trend" sabi ko at umirap lang sakanya habang diredirestong sinubo ang hotdogs na nasa pinggan ko.
"I don't like it change your dress later" sabi nya na nakapag pabuntong hiniga sakin theres nothing wrong with my dress kaya hindi ako magpapalit. I am wearing a crop top and a high waist rip jeans medyo litaw ang bewang at hita ko but it still decent.
Well form me maybe it still decent.
Napailing nalang ako sa iniisip ko at di ko namalayang natagal na pala ung hotdog sa bibig ko na naging sanhi ng pagka buga ni daddy ng kape. Gulat akong napatingin sakanya.
"Are you alright dad?" sabi ko at pilit pinunasan ang tumapon na kape sa mga hita nya. Dali dali syang tumayo ay hinawakan ang kamay ko na dapat ay pupunas sa binti nya.
"Don't play with your food finish it now Ihahatid kita sa school" strikto at maotoridad na sabi nya sakin na tanging tinanguan ko na lamang. Tiningnan nya muna ako bago sya magpasyang tumayo na at magpalit siguro ng damit.
Tahimik ko na lamang tinapos ang aking pagkain at umakyat na muli sa kwarto para kunin ang gamit ko. Habang naglalakad ako pabalik sa kwarto napasilip ako sa kwarto ni daddy dahil medyo bukas yon. Papasok pa sana ako pero natakot akong makarinig ng kung ano kayat dumiretso nalang ako sa kwarto.
"Weird" tanging nasabi ko at nagsimula ng ayusin ang mga gamit na dadalhin ko sa school.
Pagkatapos kong ayusin ung mga gamit ko dali dali akong isuot ang sapatos ko dahil alam kong naghihintay na si daddy sa baba. At kumakatok na din si manang
"Iha kanina kapa tinatawag ng daddy mo"
END OF CHAPTER 3:
hello pips. Tagal nyo ba naghintay ng update? hehehe sorry super busy lang but I'm back di siguro ganon kadlas ang update but still mag uupdate pa din.
YOU ARE READING
I LOVE YOU DADDY
Ficción General"You are not my daughter Estelle, but you can be the mother of my children" Estelle Yuri Gonzales Manuel Gaul Alvarez III P/S: At dahil nawala ung story ko dunno if may nag report o ano ba gagawa ako ng bago. Report nyo lang hanggang gusto nyo. Gaga...