Thác Loạn (cuối)

1.1K 92 7
                                    

Mặc đồ lót lên làm em thêm phần nhạy cảm rất nhiều. Thứ đó xuyên thấu, làm người khác nhìn thấy rất rõ những vị trí tư mật kia. Không nói rằng gã lôi cả người em ngồi lên đùi . Bàn tay lướt lên làn da trắng hồng kia. Dừng lại trước hồng điểm được phủ lên lớp ren. Tay dò tìm trong mà xoa nắn. Va chạm của gã làm em giật nảy cả người.
Sanzu: mày không sợ anh mày biết à ~~~
Rindou:tao không ngại khi Ran thấy mày trong bộ dạng này. Mày cũng đâu phải mình anh tao đụ đâu nhỉ (cười khẩy)
Sanzu: em trai của Ran cũng hiểu chuyện quá nhỉ? Hiểu đến mức âm thầm đụ người của anh luôn ha? (Cười cợt)
Rindou: nếu mày nói thêm cái lỗ nhỏ của mày sẽ bị tao nông đến lúc Ran về thì sao nhỉ. (Kéo hai vú em lên)
Sanzu : thằng chó ~~
Rindou: sao? Mày thích việc chó đụ à. (Cười đểu)
Sanzu: cút đéo chơi gì nữa (vùng vẫy)
Rindou: sao lại không giữ lời chứ cũng quá muộn rồi~
Gã xoay người rồi đè lên ghế sofa.
Môi gã hôn lên môi em rồi ra sức khoáy đảo bên trong.
Rindou: tch, đau đấy Sanzu.
Sanzu: rồi sao? (Cười đắc thắng)
Em cắn lưỡi gã đến chảy máu. Gã tức giận đè cả hai tay em lên trên mà cưỡng hôn lần này lưỡi gã còn thô bào càng quét nhanh đến mức em không kịp phản ứng, chỉ biết hơi thở cạn kiệt đến thương làm sao.
Sanzu: ha mẹ mày tính giết tao sao.....
Rindou: giết mày thì lấy ai thỏa mãn thứ cương cứng này đây( chỉ vào đũng quần của mình)
Sanzu: của mày có to bằng của Ran không?( Em dùng chân chà xát vào chỗ nhô lên)
Gã nhanh chóng mò tay đi khắp cơ thể em, đẹp đấy chứ,nhưng dấu vết do làm tình để lại cũng rất nhiều. Nhất là cặp mông căng trong này đầy dấu roi da quất lên. Không biết lúc đó cặp mông này đã bị hành hạ tồi tệ đến mức nào nữa. Gã nâng một bên chân của em để lên vai mình rồi ngắm nhìn cái lỗ nhỏ sau lớp ren đó.Nó đỏ sưng lên như em vừa qua em đã rất cực hầu hạ cho ai đó. gã như hiểu được điều gì đó mà cười nhếch lên hỏi em.
Rindou: mày vừa phải hầu hạ cho ai à? anh tao lúc sáng đã liền đi công tác thì lấy ai đụ mày. 
Sanzu: thì sao rồi mày sẽ nói là khi mày chuẩn bị đụ người yêu anh trai  thì thấy cái lỗ đó đã sưng lên như vừa  cho gã nào đó chơi  trước khi mày đụ nó sao?
Em không ngại việc cho gã biết ngoài Ran ra em đã quan hệ với rất nhiều người kể cả là lúc đang quen Ran. Sao đây Kokonoi một gã nổi tiếng với độ giàu có và cách kiếm tiền, Izana một kẻ còn nổi hơn cả Kokonoi về độ ăn chơi xa xỉ hay Hanma một tên điên chính hiệu ngoài ra còn có rất nhiều nhiều nhất là tình một đêm kể cả anh trai của mình em cũng đã thử. Ran cũng biết em người yêu của mình rất damdang cũng không tài nào quản chặt được. Ran cũng đâu phải mấy anh good boy thẳng lòng chỉ mỗi em mà là mỗi em mình làm một đêm :)) Nhưng đâu ngờ đụng vào em này làm gã đau quá.(Dừa đều:))
Rindou: việc đó tao còn phải xem xét lại coi cái lỗ của mày có đủ làm tao bắn ra được không nữa hay chỉ như mấy con điểm hết date.
Sanzu: như vậy thì xin lỗi thiếu gia đây tôi không đủ trình giúp ngài rồi, nên mau ngài bỏ tôi ra đi.
Rindou: chưa thử thì làm sao biết được dù gì mày cũng rất nổi tiếng là lăng nhăng và có rất nhiều tình một đêm mà phải không Sanzu.
Sanzu: hửm? Có vẻ mày rất quan tâm truyện đời tư của tao nhỉ?
Gã liền cho ba ngón tay vào bên trong mà khoáy đảo cũng như cảnh cáo cái miệng nhỏ của em.
Sanzu:ưm~~~ nhẹ thôi nó còn đau đấy...
Gã chà xát từng ngón tay vào vách thịt của em, không quên gãi gãi vào nó vài lần khiến em suất đầy ra quần lót.
Rin: mày có thể bắt chỉ với nhón tay sao Sanzu?(gã ngạc nhiên khi thấy em bắn)
Sanzu: im miệng đi thằng chó...
Rin: được rồi tao sẽ im lặng và cho vào luôn đúng ý mày chưa.
Sanzu: tao vừa bắn....đ
Chưa kịp nói hết câu gã đã đút mạnh thứ cưng cứng kia vào lỗ em.
Sanzu: ha tao đã nói là áhh~~~
Lại một lằn nữa chưa nói hết câu thì gã đã rút ra phân nửa rồi đẩy ngược vào trong khiến em hét toáng lên.
Rin: mày cũng có lúc nói nhiều với tao vậy sao?
Em như không để vừa tai thêm từ nào nữa chỉ ra sức lắc hông theo từng cú dập của gã.
Sanzu: mạnh mạnh lên nữa Rin à~~~ làm tao sướng đến chết đi~~~
Rin: cái lỗ của mày cũng chật hẹp thật đấy, hảo nào Ran lại bỏ những con tình nhân cũ để đi theo mày~~~
Sanzu: ức~~~ ha ha đúng rồi chỗ đó đó Rinnn~~~
Rin: sao lên đỉnh rồi à? Lại định bắn một mình à. Đâu có được ( gã nhanh tay chặn đầu khấc của em lại cho nó không suất ra nữa)
Em cảm nhận được bàn tay của Rin đang nắm lấy cự vật của mình ngăn cho không bắn ra thì lên tiếng ủy khuất.
Sanzu: sao lại không cho tao bắn~
Rin: mày cứ bắn như thế thì lại hỏng mất. Phải đợi tao nữa.
Em như muốn gã ra nhanh hơn liền cố ý kẹp chặt phía dưới lại khiến gã bất ngờ mà suất đâỳ vào em.
Rin: Woa, cách chơi cũng rất độc lạ đó( gã tức đến cười thành tiếng  liền không vội rút ra liền mà tiếp tục thúc thêm vài cái vào trong)
Sanzu: hức hức còn không mau thả ra cho tao bắn....
Cạch
-Sao rất tuyệt đúng không em trai?
Dáng một người vừa mở cửa bước vào rồi lên tiếng phá vỡ cuộc làm tình của cả hai.
Gã quay đầu lại ngắm nhìn người trước cửa rồi nở nụ cười thật tươi.
Rin: đúng vậy rất tuyệt vời anh ạ!
______________________________
Nên tiếp series Thác Loạn không mn hay dừng ha?
Cảm giác vừa xem xong spoil Tokyo revengers chap 243 cái tôi kiểu mún nói với Touman thế hệ hai là về nhà hết yyy đánh đấm gì nổi, KM đánh thật là sao mà đỡ được :(((
À giờ chắc ai cũng để ý Hanma còn tôi có thể gáy otp HanmaSanzu rồi :)) Otp chưa từng thấy ai như tôi, chưa từng đứng chung thì tôi đã ship mẹ rồi còn để hình nền hai ổng chúng đó giờ nữa chứ :)) Vả cực mạnh rồi 🌚

Rin: đúng vậy rất tuyệt vời anh ạ!______________________________Nên tiếp series Thác Loạn không mn hay dừng ha? Cảm giác vừa xem xong spoil Tokyo revengers chap 243 cái tôi kiểu mún nói với Touman thế hệ hai là về nhà hết yyy đánh đấm gì nổi, KM đ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chiến quá~~~~
Đến với nhau đi hai anhhhhh
Em gáy nát khu nhà emmmmmmm
Húuuuuuu otp mãi đỉnh :)))

(Allsanzu) Viên Ngọc QuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ