chap 7

2.3K 177 13
                                    

Sanzu: mẹ mày thằng chó....nhẹ nhẹ lại, đau đau quá.
Hanma: nói xem thứ gì đang trong bụng mày vậy.(thúc mạnh vào em)
Sanzu: ứh~~~~ sâu sâu quá~~
Hanma: tao hỏi mày là ai đang chơi mày? ( Dừng việc thúc vào người em)
Đang cao trào thì gã dừng lại khiến em như tuột lại xuống chính tầng mây.
Sanzu: l-là con.. cặc của Hanma~~~ đang chơi tao~~~thúc mạnh vào đi~~~
Nhìn em cầu xin gã đâm vào mình thì gã cười thầm trong lòng.
Hanma: ngoan lắm thế con cặc này sẽ đút cho bé ăn ngon miệng vào tối nay.( Dứt lời thì phía dưới đã rút ra đâm lút cán vào trong)
Sanzu: A ưm~~ chỗ đó sướng sướng quá Hanmaaaaaa( ngân nga cái tên đang làm em sướng phát điên lên)
Hanma: lúc nãy còn đau bây giờ lại sướng thật là mày đang giả nai à Sanzu.( Vỗ vào mông em)
Sanzu: mạnh lên đi Hanma chỗ đó~~ đúng rồi đâm sâu hơn đi.( Cơn phê từ đâu mà ập đến em khiến cho em bắn đầy lên vết thương ngang hông gã)
Hanma: sao nứng thế? Bắn rồi mà vẫn căng như dây đàn là sao.( Tay gã mò lấy cặc em mà tụt lên xuống liên tục)
Sanzu: k..hông biết nữa... mà tao tao nóng..phía dưới thì như muốn nổ tung vậy....ha ha ( em thở gấp gáp dựa đầu vào vai gã)
Phía dưới của em đã cứng lên từ lúc băng bó cho gã nhưng thấy gã bị thương nên em đã cố nén xuống cơn nứng của mình thế nên khi gã ngỏ ý làm tình em đã đồng ý liền.
Hanma: tao đoán đúng mà ly rượu thằng Shira cho mày uống có thuốc kích dục chỉ là nó là loại thấm chậm.
Sanzu: đụ chết tao đi Hanma, phía dưới ngứa quá à~~~
Thấy em nứng đến thế thì gã nảy sinh ý định trêu ghẹo em
Hanma: tự nhún đi, tự nhiên tao mệt ghê.( Vả vào mông em mấy cái mà ra hiệu)
Em đã không kiềm chế được rồi chỉ đành nấc hông mình lên rồi lại dập mạnh xuống con cặc to tướng kia.
Sanzu: ah~~~ứh sướng sướng quá đi ( em cắn môi mình mà rên ra mấy lời dâm tục kia không ngại ngần)
Hanma: sao mày có thể dâm đãng đến mức này nhỉ Sanzu? ( Gã ngắm nhìn từng cử chỉ hay biểu cảm của em mà không bỏ sót bất cứ gì)
Gói gọn thân thể em bây giờ chỉ có thể nói là quá " Quyến rũ " mà.
Em nhún nhảy trên người đến thở không lên hơi mà bắn thêm lần nữa. Em bắn nhiều thật đó, chỉ có mình gã là chưa ra thôi.
Sanzu: mệt quá.. không ra được nữa.
(Dựa vào người gã )
Gã thấy em dừng lại thì tay mò xuống cái lỗ đang ngậm chặt lấy con cặc gã, móc ngón tay mình vào mà banh phồng nó ra. ( Chơi trò ít có mất dạy quá anh :)))
Sanzu cảm nhận bên dưới mình bị banh đến giãn cả ra mà hét lên.
Sanzu:LÀM GÌ VẬY THẰNG ĐIÊN NÀY.
Hanma: tao coi thử nó còn co giãn tốt đến đâu thôi mà.( Thả cái lỗ của em ra khiến nó bật lại vị trí ban đầu mà hút chặt lấy cặc gã. Gã khoái chí với cái cảm giác mới mẻ này mà thò tay thêm vào lần nữa. Lần này gã không thả ra mà banh to hết mức để nó bao luôn hai hòn bi của mình. Thế là cái gì nó cũng ở gọn bên trong em hết rồi. Gã bắt đầu nhấp từ từ vào trong khiến cho ngay bụng của em chồi lên một đồi núi nhỏ.
Sanzu: trướng quá.....(đẩy tay mình lên mặt gã )
Gã nhẹ nhàng liếm mút mấy ngón tay em nhưng bên trên dịu dàng bao nhiêu thì bên dưới mạnh bạo dập vào háng em. Từng cú thúc cứ chạm đến ruột em. Đồi núi trên bụng cũng phập phồng lên xuống theo nhịp nấc hông của gã. Cứ thế mà ra vào ngày càng nhanh khiến em rên rỉ không ngừng được.
Sanzu: ứh~~ahhh nó sướng quá Hanma~~( em lại phóng ra thứ tinh  nhàn nhạt màu trắng và lần này thì nó lỏng như nước)
Hanma: mày ra nhiều thật đấy( nắm lấy bé con của em tay còn lại gã quơ lấy miếng băng gạt bên kia thế là gã dùng miếng băng kia cột cho em thành cái nơ xinh xinh ngay phân thân mới ra kia.
Sanzu: mày làm gì vậy.( Em định gỡ miếng băng ra thì đã bị gã nắm cả hai tay quật ra sau lưng thế là gã dùng cái cà vạt của mình mà trói hai tay em lại.
Hanma: bắn như sắp hỏng đến nơi là sao, tao còn chưa ra được một lần thì mày đã tắm tao bằng tinh trùng mày rồi.
Gã khó chịu vì vẫn chưa thỏa mãn được con cặc cương cứng của mình nãy h chỉ có mỗi em sướng thôi. Gã bế em lên xoay người cho em nằm lên sofa. Cả hai chân em bị gã cầm lên đặt lên vai mình, rút thứ cứng ngắc kia ra đến miệng của nguyệt thì liền đâm ngược trở lại khiến nước bên trong vang ra tứ tung.
Gã nhìn thấy bên dưới bị đâm đến chảy cả nước mà cười khẩy lên. Lại tiếp tục kéo ra rồi cắm phập vào trong.
Sanzu:Á dừng lại đi~~~
Bạch bạch - âm thanh háng gã dập mạnh vào vào mông em.
Sanzu: A, không được xinn~~mày Hanmaaaaaa( em ngước gương mặt đầm đìa nước mắt sinh lý mà cầu xịn gã)
Gã không dừng lại mà còn giã nhanh hơn vào lỗ em khiến nó sưng đỏ cả lên.
Hanma: sao lại cầu xin tao rồi phải chơi đến khi tao ngất cơ mà. ( Tay gã búng vào bé con đang được thắt nơ xinh phía dưới )
Sanzu: mở ra đi tao sắp sắp ra nữa rồi...~~( em ngửa cổ ra sau mà hưởng thụ cảm giác vừa sướng vừa thốn này)
Gã đánh mạnh vào mông em khiến em giật nảy cả lên phía dưới cũng siết chặt lấy cặc gã. Gã gừ lên một tiếng rồi cũng bắn phụt vào trong. Tưởng là được tha thì em cố kéo tay phía sau lên để giải thoát cái nơ ngay bé cưng mình thì gã lại tiếp tục thúc đẩy phía dưới vài cái nữa. Tinh trùng theo hai bên vách thịt chảy ra ngoài trong đó còn lẫn tí màu của máu.
Sanzu:ức mày chơi chó quá thằng khốn.(thúc đầu mình vào vai gã)
Gã thấy được sự giận dỗi vu vơ của em thì xém phì cười ra ngoài.
Reng reng- tiếng điện thoại của ai đó như cắt ngang cuộc làm tình nồng cháy của cả hai.
Hanma: alo
Kokonoi: nhiệm vụ của mày với Sanzu sao rồi tại sao không thông báo đã hoàn thành hay chưa với sếp.
Hanma: À, tao nghĩ là chẳng còn cuộc giao dịch nào từ phía thằng Shira với Phạm Thiên đâu.( Phía dưới không quên nhiệm vụ thúc đẩy vào lỗ em)
Sanzu: Ư~~~~~~~( âm thanh nhỏ nhưng lại vừa đủ cho người bên kia nghe thấy)
Kokonoi: mày đang ở đâu? Tao và sếp về liền. Mày sẽ có thời gian giải thích sau.
Hanma: căn cứ, về đúng lúc thì còn có cảnh vui cho tụi mày xem.
Tút tút- thế là cuộc gọi chỉ vỏn vẹn 39s là cúp.
Gã và em vẫn tiếp tục cuộc ân ái mặc cho Kokonoi nói sẽ về ngay.
Sanzu: Ai ai mới gọi cho mày thế~~
Hanma: thằng Kokonoi.( Thúc đẩy ra lại vào)
Bạch bạch - âm thanh nghe thật là không phí mà.
Sanzu: ah~~nó hỏi về nhiệm vụ à?
Hanma: ừ, mày sao phải cứ nghĩ về đứa khác khi phía dưới vẫn bị cắm đến sưng tấy cả lên à ( gã dừng việc thúc lại mà kéo hai vách thịt đỏ hỏm về hai bên, rút cặc mình ra để cho tinh trùng còn nóng ấm bên trong chảy đầy xuống sofa)
Sanzu: m-mày làm gì vậy Hanma ( em đỏ cả mặt trước hành động của gã)
Hanma: ăn no bụng rồi nên nghĩ tiếp theo sẽ bị ai chơi à, để tao lấy ra rồi mình bắt đầu lại nhé.( Gã cúi xuống vai em mà cắn mạnh lên nó da trắng mịn đã hằn lên một dấu răng của gã đến chảy máu)
Sanzu: thằng chó đến cả Mikey còn không cắn sâu đến vậy, mày bị ngu à. ( Cái cà vạt buộc tay em đã cởi ra khi nào chỉ biết bây giờ em đang đẩy mạnh vào mặt gã tay còn lại thì đặt lên vết gã vừa cắn)
Hanma: mày nhắc tên đứa khác?(mặt gã tối sầm lại khi nghe cái miệng nhỏ kia vừa nói tên Mikey)
Gã đang banh phía dưới ra cứ thế ngắm chuẩn giữa cái lỗ mà đâm thẳng vào. Cú đâm mạnh đến dạ dày em. Vừa trướng vừa thốn là những gì em cảm nhận được từ cú thúc kia.
Sanzu: mày....LẠI LÊN CƠN ĐIÊN À....(  phía đã cảm nhận được cơn rát rồi lại phải đi khập khiễng trong một thời gian nữa rồi)
Hanma: đúng rồi tao điên mất với tên đĩ chỉ có cặc là ngậm chặt như bây giờ.( Ghen thế anh trai)
Gã cứ mạnh bạo đâm như muốn xuyên thấu dạ dày em. Cơn đau nhói ở bụng ngày càng đau hơn nhưng nó cũng phần nào sướng đến lại thường.
Em lại muốn bắn rồi cơ mà cái nơ ấy nó chặn lại không cho em ra.
Sanzu: tao tao muốn ra....cho cho tao ra đi..ah~~~( bé con của em đã cứng đến muốn phát nổ ra, tay em cũng mon theo phía dưới cố lấy tay mình gỡ cái nơ ra)
Gã đâu dễ dàng cho em thực hiện đều đó, tay gã chộp lấy tay em kéo thẳng lên trên, tay còn lại thì lại giở trò búng
mạnh lên nó.
Aya, cảm giác thốn đến trời xanh này thật là muốn tặng cho gã vài viên kẹo đồng. Bé con của em nó tê rần lên.
Sanzu: thằng khốn nạn.......
Gã cuối cùng cũng ra thêm trong em một lần nữa tay cũng kéo cái nơ xinh xinh mình buộc cho em vừa kéo ra thì nó bắn phụt lên mặt gã cái này còn là tinh trùng không nó như nước tiểu thì đúng hơn.
Sanzu: Áh~~. ...ha ha ( nước mắt nước bọt đã ra đầy trên gương mặt xinh đẹp của em)
Hanma: haha gì đây ra đến mức này luôn à ( gã nhắm một mắt lại khi em bắn vào mặt gã)
- Nồng nhiệt gớm nhỉ?
__________________________________
Tôi tính chia ra hai phần rồi đó tại viết gấp đôi bình thường. Mà sợ mọi người đang đọc giữa chừng cái bị cắt ngang thấy vô duyên ghê :)) mọi người có thích truyện mình thì ủng hộ bộ Bản Năng Của Omega tôi mới viết nữa nha🥺😔

(Allsanzu) Viên Ngọc QuýNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ