᠃ ⚘᠂ ⚘ ˚ ⚘ ᠂ ⚘ ᠃
♪ now playing: what is love? - twice
᠃ ⚘᠂ ⚘ ˚ ⚘ ᠂ ⚘ ᠃
"một, hai, ba- cười lên!" jungwon bây giờ đang ở cổng chính của hội trường, em đang chụp hình cho một cặp đôi dễ thương nọ. em bật cười khi ni-ki bỗng nhiên nhảy lên, đi ngược lại với kế hoạch ban đầu làm sunoo há hốc miệng nhìn nó, cánh tay của cậu buông thõng xuống một cách kì lạ khỏi vai của cậu nhóc. tấm ảnh của cả hai thậm chí còn hài hước hơn vì trong ảnh mỗi người một biểu cảm còn cộng thêm hiệu ứng hơi mờ ảo do tay của jungwon bị run vì em vừa chụp vừa cười.
"mắc gì tự nhiên em nhảy lên vậy? anh tưởng tụi mình chỉ chụp một tấm hình theo kiểu bình thường thôi mà!" sunoo, bạn thân của jungwon từ hồi trung học, bĩu môi và khoanh tay trước ngực. ni-ki cố gắng dỗ cậu trai kia nhưng không thành công, sunoo vẫn tiếp tục cằn nhằn với cậu nhóc.
"hyungie, tụi mình mà nhảy lên như vậy chẳng phải sẽ vui hơn-"
"vậy thì em phải kêu anh nhảy chung chứ??"
jungwon lần nữa bật cười rồi nhận lấy tiền từ hai người, sunoo bắt ni-ki phải trả vì nó là người phá bức hình của cả hai. "em không có phá hình nha! nhìn đúng ngầu luôn nè hyungie!" sunoo vỗ vào đầu của nó, hai bên má đỏ hết lên vì phải kìm chế sự tức giận của mình. jungwon thầm đồng ý với sunghoon khi người lớn hơn nói rằng sunoo lúc tức giận là lúc cậu ấy dễ thương nhất. "nhưng mà trong tấm hình anh không có cười kìa!"
jungwon xin phép rời đi trước và chào tạm biệt hai người bạn của mình để không phải chứng kiến cảnh cãi yêu của cả hai rồi đi thẳng vào hội trường để tránh khỏi cái nắng nóng như lửa đốt của mặt trời. bây giờ đã đến trưa nên trời bắt đầu trở nên nóng hơn, ánh nắng mặt trời chiếu thẳng trên đỉnh đầu của bọn họ. em phải tự hạ nhiệt bản thân bằng cách đi bộ chầm chậm ở những nơi có máy lạnh, xem các sinh viên khác chơi game, thưởng thức các loại đồ ăn và thậm chí khám phá ra khía cạnh nghệ thuật của họ trong nhiều hoạt động liên quan đến nghệ thuật - chắc chắn là do các sinh viên khoa nghệ thuật tổ chức rồi. hai bên má của em nóng lên vì xấu hổ khi bụng em réo lên ầm ĩ, nhưng vì xung quanh vô cùng ồn ào nên đã át đi được phần nào của âm thanh xấu hổ đó. em nhìn lướt qua đồng hồ đeo tay của mình và nhận ra chỉ còn 20 phút nữa là ca làm việc của em sẽ kết thúc, sau đó em có thể quay lại gian hàng của mình và giao mọi thứ lại cho người phụ trách tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon ⊹ trans ⊹ polaroid love
Fanfiction| polaroid love | có một anh người lạ đẹp trai nào đó hỏi xin được chụp ảnh chung với jungwon, và không ngờ rằng chính từ lúc đó lại là sự khởi đầu cho cuộc sống đại học đầy tình yêu của jungwon. ✨ bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả ✨ bản gốc của...