᠃ ⚘᠂ ⚘ ˚ ⚘ ᠂ ⚘ ᠃
♪ now playing: help me - (g)-idle
᠃ ⚘᠂ ⚘ ˚ ⚘ ᠂ ⚘ ᠃
jungwon cảm thấy rất hài lòng với hộp đựng 12 viên takoyaki mà mình mới mua, em đang vừa đi vừa vui vẻ đung đưa cái túi nhựa đựng hộp đồ ăn của mình, sau khi ăn hai trên mười hai viên takoyaki. em mong rằng em có thể tiếp tục ăn hết chỗ này một cách thoải mái trong phòng của mình, trong lòng thầm mong rằng bạn cùng phòng của em, haechan, sẽ không ở nhà để chôm mất mấy miếng của em. hay còn tệ hơn là, bạn trai của cậu ấy cũng ở đó nữa. thêm hai cái bụng đói nữa ở nhà là thứ mà jungwon không thể chấp nhận được sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. em đang định đi ra khỏi cổng chính của buổi sự kiện thì đột nhiên em nghe thấy có người gọi tên em.
"lixie hyung? anh không sao chứ?" em nhìn thấy có hai người con trai nữa đi gần ngay đằng sau felix, và ơ kìa- là hai cậu trai hồi nãy. bụng của em bỗng quặng lại – không biết vì mong đợi hay vì lo lắng nữa, jungwon không chắc rằng có khả năng nào em được nói chuyện với anh người lạ đó không. một nửa đầu của em thì đang tự mắng bản thân vì quá mê mẩn cái anh đẹp trai này, nhưng nửa còn lại thì quá mệt để ngăn trái tim của mình đập loạn lên vì anh ấy. felix lại xuất hiện trong tầm mắt của em, cùng với nụ cười bí hiểm trên mặt của mình.
"ừa anh không sao! chỉ là, ừm, có cậu bạn này muốn chụp hình á, wonie. máy nè," anh đặt chiếc máy ảnh polaroid vào tay em rồi đứng lùi lại. "anh sẽ đợi ở gian hàng làm vườn nha! em có thể tới đó tìm anh và đưa lại máy cho anh sau cũng được!" sau đó felix rời đi bỏ lại em với hai cậu trai ở đằng sau, jungwon nhăn mũi lại tỏ vẻ bối rối. em thắc mắc không biết tại sao felix lại không chụp cho người ta đi.
"uh, xin chào? felix – cái anh vừa mới rời đi – bảo rằng hai người muốn chụp hình đúng không ạ?" em rụt rè hỏi vì không biết chắc hai người đó muốn gì, nhưng em liền thở phào nhẹ nhõm khi thấy cậu trai giống người ngoại quốc gật đầu. "đúng vậy! tụi này đợi được chụp hình nãy giờ luôn á." cậu ta cười khẩy với cậu trai đứng bên cạnh mình, người đang cau mày lại rồi chu môi ra vì ngại. jungwon suýt chút mỉm cười một cách đáng yêu với biểu cảm dễ thương của anh nhưng nhanh chóng trấn tỉnh bản thân rồi thể hiện thứ mà em gọi là 'nụ cười chuyên nghiệp'.
"okay vậy thì, tôi thấy khung cảnh ở đây cũng khá ổn, phù hợp để chụp hình đó. hai người thấy thế nào? hay là hai người muốn chụp ở chỗ khác?" jungwon nhìn xung quanh để tìm một chỗ nào đó thiệt đẹp để họ có thể chụp một tấm ảnh đáng yêu cho cặp đôi (trái tim của em xấu tính vô thức thắt lại vì ghen tị trong khi đầu của em lại muốn gạt bỏ cái cảm xúc đó đi) rồi quay lại nhìn cặp đôi kia. em đề xuất vài chỗ mà các cặp đôi thường tới để chụp hình, và cả hai đồng ý đi tới cái hồ nổi tiếng trong khuôn viên trường cách bãi đậu xe ngoài trời không xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon ⊹ trans ⊹ polaroid love
Fanfiction| polaroid love | có một anh người lạ đẹp trai nào đó hỏi xin được chụp ảnh chung với jungwon, và không ngờ rằng chính từ lúc đó lại là sự khởi đầu cho cuộc sống đại học đầy tình yêu của jungwon. ✨ bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả ✨ bản gốc của...