♡ 𝓁𝒶

774 126 14
                                    

᠃ ⚘᠂ ⚘ ˚ ⚘ ᠂ ⚘ ᠃

♪ now playing: double trouble couple - mamamoo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

♪ now playing: double trouble couple - mamamoo

᠃ ⚘᠂ ⚘ ˚ ⚘ ᠂ ⚘ ᠃

tuần tiếp theo vô cùng buồn tẻ và nhàm chán với jungwon. em vẫn đến lớp như bình thường, tham gia vào những buổi họp không cần thiết mấy vào buổi chiều mà soobin tổ chức để bàn về những gì họ thu lại được sau sự kiện, và xem những bộ phim hàn cùng sunoo và ni-ki trong phòng chung của họ rồi lại lăn ra ngủ, ngày tiếp theo cũng xảy ra theo trình tự như vậy. những ngày đầu sau sự kiện em vẫn luôn nhớ đến cái anh đẹp trai đó, hy vọng mình sẽ vô tình gặp được anh trên đường đến lớp hay trên đường về kí túc xá nhưng chuyện đó lại không hề xảy ra. em thậm chí còn thuê cả xe đạp để chạy quanh trường – kéo theo cả sunoo và ni-ki theo sau khi em mua chuộc hai đứa đó bằng cách sẽ mua đồ ăn tối cho tụi nó – để xem liệu anh đẹp trai có ở đâu đó trong mấy khoa khác không.

nhưng không, như thể jay ngay từ đầu không phải là sinh viên của trường đại học này vậy, jungwon không tìm thấy anh ở đâu hết.

"cái trường này to khổng lồ luôn đó, won-ah. nhưng đúng là có khả năng cậu ấy là sinh viên ở đây. mà em bảo cậu ấy tên là gì nhỉ?" heeseung, một người bạn mà em gặp ở một chương trình tài năng hồi năm nhất, cố gắng động viên em đừng bỏ cuộc với anh crush của mình. heeseung là sinh viên khoa âm nhạc và nhảy, anh học cùng lớp với ni-ki bạn thân của em, người bên khoa nhảy. jungwon rất ngạc nhiên khi mới biết rằng hai người này có quen biết với nhau, cả ba nhanh chóng tạo thành một nhóm chơi chung cùng với sunoo và sunghoon. hai người còn lại học chung ngành với nhau, quan hệ công chúng, và hai người đó lúc nào cũng dính lấy nhau từ khi cả hai được xếp thành một cặp để làm bài tập nhóm ở những học kì trước.

"anh ấy tên là jay. em không biết anh ấy có tên tiếng hàn không nữa... nhìn ảnh cũng hơi hơi giống người nước ngoài nữa. còn bạn của anh ấy thì giống người nước ngoài cực – tên của ảnh là jake." jungwon trả lời rồi thở dài, loay hoay với lớp giấy gói của miếng cơm nắm mà em đang ăn giữa chừng. em ngồi xuống rồi dựa lên lưng ghế, còn sunghoon đột nhiên ngẩng mặt lên khi nghe thấy một cái tên quen quen được nhắc tới.

"khoan em mới nói là jake hả?" sunghoon há hốc miệng đặt đôi đũa xuống rồi đưa tay lên che miệng. "sống mũi cao, mắt to. nhìn giống cún con đúng không?" sunghoon bắt đầu miêu tả jake và jungwon nhanh chóng gật đầu. "anh biết anh ấy hả hyung?"

"anh cũng biết người khác ngoài nhóm tụi mình hả?" sunoo mỉa mai há hốc miệng rồi bật cười khi sunghoon hét lên "yah!" một tiếng với cậu.

"đương nhiên! anh không có khó gần tới vậy đâu nha thằng nhóc này." anh vỗ vào đầu của người nhỏ hơn rồi sunoo than vãn dựa vào cánh tay của ni-ki. ni-ki liền hôn lên trán của cậu để giúp anh đỡ đau.

"hai đứa dễ thương thấy ớn luôn đó, ugh. dù sao thì quay lại chuyện chính nè- đúng là anh có biết jake! anh thấy cậu ấy khá nhiều lần mỗi khi anh luyện tập và cả ở những trận thi nữa, cậu ấy thậm chí còn xin chữ kí của anh ở trận giao hữu tuần trước nữa- cái hôm mà mấy người chẳng ai thèm ló mặt tới á. không một ai!" sunghoon chỉ mặt điểm tên bắt lỗi từng người một trong nhóm bạn.

sunoo và ni-ki là hai người đầu tiên giơ tay lên, cố gắng biện minh cho bản thân.

"tại em phải họp câu lạc bộ!"

"còn em phải hộ tống sunoo hyung đi họp câu lạc bộ!"

"ni-ki, nói thật thì đó là lí do tệ nhất mà anh từng nghe luôn đó," heeseung nói rồi cho một muỗng đầy kem vào miệng còn những người kia thì cười nắc nẻ với người nhỏ nhất.

"nhưng dù sao thì- jake xin chữ kí của anh hả? ooh, xem ai có người hâm mộ rồi kìa~" sunoo cười khúc khích khi sunghoon đe dọa sẽ đánh cậu.

"im đi! nhưng đúng là cậu ấy xin chữ kí của anh thật. anh nghĩ là anh có thấy jay nữa đó, nếu em đang tìm một người đẹp trai với đôi lông mày cao, đi theo jake như thể bị ép thì đúng là cậu ấy đó." sunghoon gật đầu với em, và một nụ cười thật tươi hiện lên mặt jungwon. có hy vọng cho em rồi! em vừa tiếp tục ăn miếng cơm nắm của mình vừa nghĩ cách làm sao để tiếp cận được jay.

"sunghoon hyung, sắp tới anh có trận giao hữu nào không?"

"có một trận vào thứ bảy tuần này nè. đừng nói với anh là tự nhiên em tới để xem-"

"thứ bảy này em nhất định sẽ tới!!"

᠃ ⚘᠂ ⚘ ˚ ⚘ ᠂ ⚘ ᠃

jaywon ⊹ trans ⊹ polaroid loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ