᠃ ⚘᠂ ⚘ ˚ ⚘ ᠂ ⚘ ᠃
♪ now playing: loveable - sinb
᠃ ⚘᠂ ⚘ ˚ ⚘ ᠂ ⚘ ᠃
"wonie!" em nghe thấy tiếng jay hét lên rồi sau đó em liền ngã lên người của anh, người đang rên rỉ vì đau khi lưng đập mạnh xuống bãi cỏ.
"trời đất ơi, jay hyung!" jungwon nhanh chóng đứng dậy rồi xoay người lớn hơn ra sau để xem lưng của anh có bị thương không. "anh không sao đâu, bé đừng lo." jungwon giúp jay đứng dậy rồi phủi đất cát dính trên quần áo của anh xuống. em quay lại đằng sau để nhìn xem thứ gì đã gây ra cú va chạm bất ngờ này thì em nhìn thấy cái kệ đựng tạp chí bị rơi xuống, ký ức về sự cố tương tự đã xảy ra vào hai năm trước liền hiện lại trong đầu em.
"woah, may là lần này có jay cứu em đó nha, wonie. anh không muốn tưởng tượng ra cái cảnh cái kệ thật sự rơi trúng em đâu," soobin cười khi nhìn thấy khuôn mặt ngạc nhiên của người nhỏ hơn, sau đó cậu bắt chước theo vẻ mặt của em để trêu em. "dạo này em thế nào rồi, wonie?"
"tiền bối soobin!" em bắt đầu cuộc trò chuyện bằng việc kể rằng em không ngờ sẽ được gặp soobin nhưng thật sự em rất vui khi được gặp lại cậu ở sự kiện mở này, rồi em luyên thuyên về việc sau khi soobin tốt nghiệp em đã điều hành câu lạc bộ tuyệt vời như thế nào với tư cách là hội phó, khi đó yeonjun cũng bước tới nhập hội với họ, tay vòng qua ôm eo soobin.
"bây giờ em cứ gọi anh là hyung thôi được rồi,dù sao anh cũng ra trường rồi mà. với lại tụi mình cũng quen biết nhau cả mấy năm rồi còn gì! đừng có gọi anh là tiền bối này tiến bối kia nữa, trời ạ," soobin lên tiếng trêu em còn jungwon thì ngại ngùng đồng ý, rồi nhanh chóng chuyển sang chủ đề khác để em không bị xấu hổ thêm. em giới thiệu jay với hai người kia và thật ngạc nhiên là họ rất nhanh đã thân thiết với nhau, sau một hồi lâu nói chuyện về cuộc sống dạo gần đây của mình – jungwon được biết rằng soobin với yeonjun bây giờ đã đính hôn với nhau, trong khi soobin đầy phấn khích liên tục hỏi jungwon về chuyện tình cảm của em thì cậu cũng được biết rằng người nhỏ hơn đã tìm được tình yêu của đời mình.
᠃ ⚘᠂ ⚘ ˚ ⚘ ᠂ ⚘ ᠃
BẠN ĐANG ĐỌC
jaywon ⊹ trans ⊹ polaroid love
Fanfiction| polaroid love | có một anh người lạ đẹp trai nào đó hỏi xin được chụp ảnh chung với jungwon, và không ngờ rằng chính từ lúc đó lại là sự khởi đầu cho cuộc sống đại học đầy tình yêu của jungwon. ✨ bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả ✨ bản gốc của...