अनैतिक भाग ३

5.6K 6 1
                                    

अनैतिक
भाग तीन

ती रात्री कितीही दमली तरी तिची पुढची स्टेप आता मुल होते म्हणून ती आपल्या नवऱ्यास सेडयुस करायचा प्रयत्न करत असे. एखादा स्लिव्हलेस गाऊन घालून तिच्या जवळ येत असे. त्याच्या पूर्ण अंगावरून हात फिरवून त्याच्या अंगावर रोमांच उभे करत असे. त्या रात्री सुद्धा तिने आपल्या व्हील चेअर वरील नवऱ्यास आधार देऊन बेडवर आणले. स्वतच पुढाकार घेऊन त्याच्या अंगावर किस करू लागली. अपघातानंतर तिच्या नवऱ्याला यात तसूभरही इंटरेस्ट नव्हता. पण आपली बायको दिवसभर मेहनत करून घर चालवते मग तिच्या मनाची काळजी म्हणून तिचा हट्ट पूर्ण करणे आवश्यक होते. तो आपल्या बायकोची मनस्थिती समजून तिला प्रतिसाद देण्याचा प्रयत्न करत होता. राधिका फक्त त्याच्या पूर्ण शरीरावर किस करण्याचा कार्यक्रम पार पाडत होती. काही वेळाने तिने त्याच्या शरीरातील एक एक कपडा काढण्यास सुरुवात केली. त्याचा एक कपडा आणि नंतर ती स्वतचं एक कपडा असे करून तिनेच दोघांना विवस्त्र केले. त्याच्या कमरेखालचे हत्यार अगदीच निपचित पडले होते. अपघाताआधी ते सहा इंच तरी फुलायचे पण आज अगदी साडे चार इंचात कोमेजले होते. तिच्या समोर सर्वात मोठा यक्ष प्रश्न हा होता की हे हत्यार घाव घालण्यासाठी कसे तयार करायचे. तिने त्याच्या लिंगाच्या भोवती चुंबन घ्यायला सुरु केले. तसे ते लिंग थोडेसे ताठ झाले. तिच्या जीवात जीव आला. पण अजुन बरेच काम बाकी होते. तिने त्याच्या लिंगावर किस करण्यास सुरुवात केली. काही चुंबन घेतले की ती चेहरावर करून त्याच्या लिंगाचा आकार पाहत असे. त्या लिंगात थोडी थोडी प्रगती होत होती पण इथेही तिला खूप कष्ट घ्यावे लागत होते. बऱ्याच वेळा किस करून सुद्धा आता त्याचा आकार वाढत नव्हता मग तिने आपल्या आकांक्षेला टॉप गिअर टाकून त्याचे थोडे फार ताठ झालेले लिंग तोंडात घेतले. आपल्या उबदार जिभेने त्या लिंगास प्रवृत्त करू लागले. तिची जीभ त्याच्या लिंगावर घासू लागली. तिच्या लाळेने त्याचे लिंग ओलेचिंब झाले. तिच्या कामरसात तो पाषाण युक्त पुरुष द्रवला आणि शेवटी त्याचे लिंग तिच्या प्रयत्नांना साथ देऊ लागले. त्याचे लिंग सहा इंचात फुलले होते. तिला हवा तसा आकार प्राप्त झाला होता. मग क्षणाचा विलंब न करता ती त्याच्या मांडी भोवती आपले पाय फाकवून बसली. यावर तिने त्याच्या अधू पायांना काही त्रास नाही होणार याचा प्रयत्न केला. त्याच्या लिंगाला आपल्या योनीवर सेट केले. एक मागे होऊन रेटा देऊन त्याच्या लिंगाला आपल्या योनीत सामावून घेतले. मागे पुढे मागे पुढे करून ती त्याच्या लिंगाकरवी आपल्या योनीत घाव घालून घेत होती. तिच्या तोंडून आह आह असे उदगार येत होते. तिच्या प्रयत्नानिशी तिचा नवरा सुद्धा तिला मदत करू लागला. शेवटी दोन जिवाच्या आकांताने त्याच्या लिंगातून काही प्रेमाचे थेंब तिच्या योनीत पडले आणि गेल्या एक वर्षात तिच्या योनीत पडलेल्या दुष्काळात आज प्रथमच ओलावा निर्माण झाला होता. तिच्या प्रयत्नांना यश आले होते. असा सेक्स करू शकतो यावर तिची थियरी पक्की झाली होती. आठवड्यातून एकदा तरी असा सेक्स करून ती हव्या असलेल्या बाळासाठी प्रयत्न करत होती. कधी कधी ते आपला सेक्स व्हील चेअरवर करून आपला कार्यभाग उरकत असे. पुढचे एक वर्ष असेच प्रयत्न सुरू होते.

अनैतिकWhere stories live. Discover now