6-10

437 30 3
                                    

Chương 6

Mẫu thân còn ở thời điểm, Úc Linh cũng từng thức quá tự.

Bất quá ban ngày xem TV thời điểm, nàng phát hiện một vấn đề, đó chính là người thành phố tự cùng nàng đã từng sở học hoặc nhiều hoặc ít có chút bất đồng.

Cũng may giữa hai bên sai biệt không lớn, có không ít tự đều vẫn là tương đồng, bất đồng những cái đó cảm giác hẳn là từ phồn hóa giản, đơn độc xách ra tới không nhất định xem hiểu, nhưng là đặt ở câu theo xem xuống dưới, đoán cũng có thể đoán đối ý tứ.

Đi vào nhân loại thành thị cái thứ hai buổi tối, nho nhỏ bông mở ra đèn bàn ghé vào bên cạnh bàn, từng câu từng chữ mà nghiêm túc đọc những cái đó lệnh yêu đầu đại khuôn sáo.

Yêu tinh không thể trước mặt người khác bại lộ thân phận, không thể sử dụng pháp thuật tạo vật, không thể sử dụng pháp thuật đả thương người, không thể cùng nhân loại kết hợp, không được nhập học liền đọc, không thể nhậm chức giáo viên, không chuẩn lấy bất luận cái gì hình thức trở thành công chúng nhân vật……

Không thể, không thể, không được, không chuẩn……

Có như vậy trong nháy mắt, Úc Linh đều cảm thấy chính mình sắp không quen biết cái này “Không” tự.

Khó trách Tích Tuyền trên núi số tuổi các trưởng bối vô luận như thế nào đều tưởng bảo vệ cho kia tầng có thể ngăn trở nhân loại kết giới.

Dưới chân núi quy củ quá nhiều, yêu tinh ở chỗ này tồn tại, dần dà liền tất cả đều biến thành “Người”, không bao giờ giống đã từng như vậy tự do tự tại.

Bất quá này đó quy củ đối Úc Linh mà nói, trừ bỏ khó bối một chút, liền không còn có cái gì không thể tiếp thu.

Rốt cuộc chỉ cần tuân thủ này đó quy củ, yêu tinh là có thể ở thế giới nhân loại đã chịu bảo hộ, không giống nàng ở trong núi, mặc kệ lại như thế nào vâng vâng dạ dạ, cũng tùy thời đều có khả năng bị đánh ai mắng.

Nghĩ đến đây, Úc Linh nhịn không được cắn chặt răng, dưới đáy lòng nói thầm một câu: “Úc đường tên kia nên đến loại địa phương này hảo hảo cải tạo cải tạo.”

Phòng khách đèn cùng TV đều đã đóng hảo, Chung Sở Vân đẩy ra phòng ngủ cửa phòng, vào nhà ánh mắt đầu tiên nhìn đến chính là cái kia ngồi ở đèn bàn hạ đối với 《 yêu tinh thủ tục 》 nghiến răng nghiến lợi Tiểu Miên Hoa.

Ngắn ngủi trầm mặc sau, nàng đi đến mép giường ngồi xuống, thuận miệng hỏi một câu: “Có như vậy oán giận sao?”

“Đương nhiên!” Úc Linh theo bản năng đáp lời, vừa dứt lời, liền phát hiện nơi nào không quá thích hợp.

Nàng theo thanh âm quay đầu lại nhìn phía Chung Sở Vân, ngốc lăng một lát sau vô tội mà chớp hạ mắt, nghiêm túc giải thích nói: “Ta đối này đó quy củ không ý kiến, ta chính là nghĩ tới một người……”

Chung Sở Vân hỏi lại: “Lại một cái bằng hữu?”

Úc Linh lắc lắc đầu, cắn răng nói: “Không, là một cái người xấu!”

[BHTT] [QT] Tiểu Miên Hoa - Vô Liêu Đáo ĐểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ