Chương 26
Thần giả, thương hại chúng sinh.
Xá hoặc không tha, toàn ứng đối xử bình đẳng, nửa phần bất công đều là nghiệp.
Đã từng thiên địa hai giới nhập khẩu sớm đã hoàn toàn phong tỏa, lựa chọn lưu tại nhân gian bảo hộ thế nhân cổ thần, chung cũng mất đi đối chúng sinh đối xử bình đẳng.
Một cái chớp mắt thương hại, làm nàng trở thành trần thế người.
Trăm năm làm bạn, làm nàng sinh phàm tục tâm.
Ngàn vạn năm qua, hờ hững quan sát thế gian hai mắt, ở lần đầu tiên rũ mắt thương xót khi, gặp gỡ một con vội vàng xâm nhập tầm mắt hồ ly.
Kia một khắc, mới vừa rồi biết được, chính mình đều không phải là cỏ cây.
Chỉ tiếc, nàng cùng nàng tương ngộ ở một sai lầm thời không, Thiên Ma ăn mòn thế gian, như nhau thù hận dây dưa các nàng.
Nàng với trước người kết ấn, nhu bạch thần lực, làm như xé rách khói mù quang, đâm toái hết thảy trở ngại, hướng nàng khăng khăng tìm kiếm hồ ly đi đến.
Nơi đi qua, ma khí tất cả tiêu tán vô tung.
Nàng dưới chân dần dần sinh ra màu đỏ sậm bụi gai, tựa lệ quỷ đem nàng cản lại, mỗi một bước đều rơi xuống một cái vết máu.
Rốt cuộc, nàng ở vô số con rối nhìn chăm chú hạ, đi tới kia chỉ mình đầy thương tích hồ ly trước người.
Hồ ly nhắm chặt hai mắt, giữa mày ninh, tựa ở kiệt lực kháng cự quanh mình ma khí xâm nhập.
Mà hồ ly bên cạnh, đứng một cái mặt mày cùng này tương tự nữ nhân.
Đó là hồ ly tỷ tỷ, lại hoặc là nói, đó là Thiên Ma hiện giờ gửi thể, là một bộ sớm đã tan hồn phách thể xác.
“Thiên giới bỏ hạ nhân gian đã bao lâu, thế gian này lại vẫn có lực lượng như vậy?” Thiên Ma câu môi nói, khóe miệng giơ lên một tia nghiền ngẫm ý cười, “Ngươi tới nơi đây, là vì ta hảo muội muội sao?”
“Ngươi không phải nàng tỷ tỷ.” Úc Linh thấp giọng nói, ngồi xổm xuống thân tới, đem cuộn tròn trên mặt đất Lâm Song đỡ nhập trong lòng ngực, một bên vì nàng độ nhập linh lực, một bên nhẹ giọng gọi tên nàng.
“Trước kia không phải, về sau có thể đúng vậy sao, chỉ cần nàng nguyện ý nghe lời nói một chút, ta cũng có thể không hoàn toàn thay đổi nàng ký ức, trả lại nàng một cái nàng muốn ‘ gia ’.”
Thiên Ma nói, đầu ngón tay tụ tập một sợi ma khí, ra vẻ đau thương mà khẽ thở dài một tiếng, nói: “Chỉ là nàng cha mẹ quá bướng bỉnh, ta không thể không làm cho bọn họ hôi phi yên diệt…… Cái này, ta đã có thể trả không được.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Tiểu Miên Hoa - Vô Liêu Đáo Để
RomanceTác phẩm: Tiểu Miên Hoa Tác giả: Vô Liêu Đáo Để Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1558 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5582 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2826 Văn chương tích phân: 111,194,312 Thể loại truyện: Nguyên sang - b...