16-20

425 24 0
                                    

Chương 16

Úc Linh đem kia trương ghi sổ giấy trắng điệp hảo, tính cả kia nhăn dúm dó năm trương 50 mau cùng nhau thu vào khoai lát thùng, trong tay lưu lại hai mươi, cất vào áo ngủ túi.

Tiền loại đồ vật này, Úc Linh vốn là tưởng có bao nhiêu liền còn nhiều ít, nề hà Chung Sở Vân chính là không chịu thu, nói cái gì sinh hoạt hằng ngày có rất nhiều dùng được đến tiền địa phương, trên người không thể một chút cũng không có.

Tóm lại chính là một câu —— ta không vội, ngươi từ từ tới.

Không vội liền không vội đi, dù sao một chốc xác thật còn không rõ.

Dù sao Chung Sở Vân nói, ở nhân loại thành thị, mỗi người mỗi chỉ yêu đều là bình đẳng, không có gì đắt rẻ sang hèn chi phân, có bản lĩnh liền nhất định nuôi sống chính mình.

Đã là như thế, kia nàng ngày mai liền đi ra ngoài tìm công tác.

Còn không phải là 3500 sao?

Tuy nói nàng đời này cũng liền sờ qua 270 đồng tiền, nhưng cẩn thận ngẫm lại, nếu là ấn Lý tỷ khai tiền lương tới tính, một ngày 60, một tháng một ngàn tám, hai tháng là đủ rồi!

Chẳng qua Lý tỷ đó là muốn từ sớm làm đến vãn, cuối tuần cũng không nghỉ ngơi, tiền lương nhất định sẽ so địa phương khác muốn cao thượng không ít.

Nếu chính mình tân tìm công tác không có như vậy hảo, liền sẽ yêu cầu càng nhiều thời gian mới có thể được đến này số tiền.

Nhưng là không có quan hệ, yêu tinh thọ mệnh trường đâu, mấy tháng thời gian lại coi như cái gì đâu?

Chỉ cần nỗ lực làm việc, qua không bao lâu liền tự do!

Tiểu Miên Hoa như thế nghĩ, nắm chặt có chút sưng đỏ nắm tay, cho chính mình hung hăng cổ một phen kính.

Mua xong qua mùa đông quần áo sau, Chung Sở Vân tiến phòng ngủ bổ cái giác.

Úc Linh vì nàng khép lại phòng ngủ cửa phòng, xoay người trở lại sô pha biên khi, đầu tiên là tắt đi gió ấm cơ, sau lại đem TV âm lượng điều tới rồi chính mình có thể nghe được nhỏ nhất phạm vi, một mình ngồi ở sô pha biên an an tĩnh tĩnh nhìn vài tiếng đồng hồ TV.

Lý tỷ trong tiệm là không có TV.

Vào thành Tiểu Miên Hoa là không thể biến ảo yêu thân, theo Phong nhi ở trên cỏ khắp nơi lăn lộn.

Ở trộm đi đi ra ngoài mấy ngày này, Úc Linh nhàm chán cũng chỉ có thể nghe Lý tỷ bên kia tẩy não video ngắn thanh, một mình ngồi ở quầy thu ngân trước phát ra chính mình ngốc.

Nàng sẽ ngẫm lại những cái đó đối nàng mà nói sớm đã cách một thế hệ trong núi năm tháng, cũng sẽ ngẫm lại cùng chính mình chia lìa không lâu kia chỉ hồ ly.

Nhưng chuyện quá khứ đều đi qua, lại nghĩ như thế nào cũng sẽ không thay đổi, cho nên gần cũng chính là tống cổ tống cổ thời gian.

Nếu tống cổ thời gian phương thức có thể lựa chọn, như vậy so với miên man suy nghĩ, nàng vẫn là càng thích nhìn xem TV, nhìn xem sơn ngoại nhân loại ngày thường rốt cuộc đều là như thế nào sinh hoạt.

[BHTT] [QT] Tiểu Miên Hoa - Vô Liêu Đáo ĐểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ