1-5

1K 43 20
                                    

Chương 1

Đau, là ý thức khôi phục kia một khắc, như điện lưu xuyên vào toàn thân duy nhất tri giác.

Hai mắt giống bị bị bỏng quá giống nhau, dính dán khó có thể mở.

Như nhứ ba hồn bảy phách chợt như cỏ dại hướng ra phía ngoài điên cuồng sinh trưởng, dường như tùy thời sẽ bứt ra mà đi.

Nhè nhẹ từng đợt từng đợt, toàn rêu rao tùy kia trái tim kịch liệt nhảy lên, mỗi một tấc đều xé rách kia như nhà giam gắt gao đem này trói buộc thể xác.

Như vạn kiến phệ cốt, hận không thể đào rỗng này khắp người……

Hoảng hốt gian, hình như có người lôi kéo tay nàng, hoặc chỉ là nắm lấy kia lạnh lẽo tế gầy đầu ngón tay, chạy vội ở dông tố đan xen đêm.

“Ta sẽ bảo hộ ngươi.”

Nàng thanh âm như vậy nhẹ, lại như vậy kiên định.

Kiên định đến có thể phấn đấu quên mình, ở kia tuyệt vọng đã đến là lúc, dùng chính mình sở hữu sức lực đem nàng hộ nhập trong lòng ngực.

Đó là nhất trắng tinh, mềm mại nhất ấm áp, ôm ủng đáy lòng trời đông giá rét.

Rồi lại chậm rãi tiêu tán vô tung.

……

Rắc rối khó gỡ cao lớn cổ mộc, mấy ngàn năm như một ngày, che trời mà cắm rễ nơi này, ngày ngày đêm đêm nhìn Tích Tuyền sơn Yêu tộc truyền thừa đời sau lại một thế hệ.

Bóng cây dưới, chậm rãi lưu động linh lực dường như tà dương xuyên thấu qua khói nhẹ, muôn vàn cành cây thượng huyền hệ vô tự linh thiêm theo gió mà vang, côn trùng kêu vang điểu kêu gian, tràn đầy dạt dào sinh cơ.

Tương truyền, loại cây có thần linh, sẽ bảo hộ Mộc tộc đời đời con cháu.

Quỳ gối dưới tàng cây thiếu nữ ánh mắt ngơ ngẩn, nước mắt bỗng nhiên không hề dự triệu mà ở đáy mắt đánh lên chuyển.

“Từng ngày với ai thiếu nàng dường như, cũng không biết muốn khóc cho ai xem.”

“Chúng ta là tới kỳ nguyện, quản nàng làm cái gì?”

“Hôm nay như vậy quan trọng nhật tử, nàng thế nhưng ở thần thụ hạ khóc nhè, thật là đen đủi.”

“Đi đi, tiệc tối đều phải bắt đầu rồi, lại không đi muốn tới không kịp……”

Rời đi nữ nhân như cũ hùng hùng hổ hổ mà oán giận cái gì, theo thanh âm càng lúc càng xa, thiếu nữ ký ức cũng dần dần rõ ràng lên.

Nàng không nên ở chỗ này.

Hoặc là nói, nàng cũng không nguyện ý xuất hiện ở chỗ này.

Nàng kêu Úc Linh, là hiện giờ Mộc tộc lão tộc trưởng đại nhi tử dưới gối cái kia nhất không đáng giá nhắc tới, cũng nhất người sở xem thường một đóa bông tinh, một cái tư sinh nữ.

Có lẽ là bởi vì thân phận của nàng, lại có lẽ là bởi vì nàng trời sinh nhỏ yếu, Úc gia trên dưới không có bất luận kẻ nào để mắt nàng.

[BHTT] [QT] Tiểu Miên Hoa - Vô Liêu Đáo ĐểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ