"Cái quỷ gì? Ta trừng trừng có thể ghen ghét Ngụy anh? Ngụy anh có cái gì hảo ghen ghét!"
"Ta trừng không chết không ra làm sao vậy? Tiên môn bách gia không đều như vậy!"
"A Trừng biến rải trói tiên võng không đều là vì kim lăng an toàn sao? Đây là cỡ nào coi trọng thân tình biểu hiện, này đều có thể hắc?"
"A Trừng quất quỷ tu là chính nghĩa! Quỷ tu đào người phần mộ không một cái thứ tốt!"
"Vân mộng bá tánh hẳn là tự hào có trừng trừng như vậy người bảo vệ!"
—— tích tích tích.
"—— chúc trừng phấn được như ý nguyện hệ thống khởi động."
Ấm áp là vân mộng một cái phổ phổ thông thông tiểu cô nương.
Nếu là lại nói tiếp, nàng cùng Giang gia tông chủ khi còn nhỏ vẫn là bạn chơi cùng. Khi đó giang tông chủ cùng hắn các sư huynh đệ còn thường xuyên đi nhà nàng trộm quả táo đâu.
Vì thế ở trong hồ xuất hiện thủy quỷ ảnh hưởng mọi người đánh cá thời điểm, ấm áp xung phong nhận việc nói: "Ta đi ta đi, giang tông chủ lại như thế nào biến cũng sẽ không cự tuyệt chúng ta này đó khi còn nhỏ bạn chơi cùng đi?"
Ấm áp tiểu trúc mã nhược nhược nói: "Chính là giang tông chủ tự mình đi đầu bao vây tiễu trừ hại chết Ngụy công tử...... Liền cùng nhau lớn lên người đều có thể......"
Ấm áp chống nạnh: "Ngụy Vô Tiện hại chết hắn cả nhà, hắn đi đầu bao vây tiễu trừ làm sao vậy!"
Tiểu trúc mã nhược nhược phản bác: "Ấm áp, ngươi gặp qua Ngụy công tử cùng giang tông chủ nha, ngươi thật sự tin tưởng Ngụy công tử sẽ hại chết Giang gia cả nhà?"
Ấm áp nhíu mày: "Chẳng lẽ ngươi cảm thấy giang tông chủ còn có thể nói dối?"
Tiểu trúc mã câm miệng.
Trước kia Giang gia cấp vân mộng bá tánh trừ túy giống nhau không thu tiền, nhưng ấm áp nghĩ, Giang gia trùng kiến yêu cầu tiền, cho nên nàng cầm tiền, mang theo lễ vật, vào Giang gia.
Vừa mới bước vào Giang gia, ấm áp liền nghe được kêu thảm thiết, kia kêu thảm thiết quá thê lương, sợ tới mức nàng run bần bật.
"Đó là...... Người nào?" Ấm áp ngó thấy Liên Hoa Ổ quảng trường bị trói chặt nam nhân.
Quản gia nhỏ giọng nói: "Một cái quỷ tu...... Ai...... Ngươi đừng đông xem tây nhìn."
Ấm áp rũ đầu, thật cẩn thận đi đến giang vãn ngâm trước mặt. Lúc này nàng lại không dám đánh "Quen thuộc" cờ hiệu, nàng cảm giác chính mình căn bản không quen thuộc hôm nay giang vãn ngâm.
"Chuyện gì?" Giang vãn ngâm lạnh lùng nói.
Ấm áp vội vàng nói: "Trong hồ xuất hiện mấy chỉ thủy quỷ, ảnh hưởng mọi người đánh cá, cho nên muốn thỉnh giang tông chủ......"
"Chết người sao?" Như cũ là lạnh lùng thanh âm.
Ấm áp sửng sốt: "Người chết? Không, hiện tại còn không có......"