Nhiễm trần

449 25 0
                                    

01

Mặt ngoài chính trực ngầm động tác nhỏ không ngừng hắc hóa kỉ × ký ức có tổn hại hồn phách không được đầy đủ ngoan ngoãn tiện

Cùng Kỳ nói chặn giết thành công hướng!!!

Đối Giang gia không hữu hảo!!! Giang phấn trừng phấn chớ nhập!!!

Đàn hào: 831753597, nếu có bị che chắn văn hội phát đến trong đàn!!!

Cầu tiểu hồng tâm tiểu lam tay chú ý bình luận, ( đánh thưởng cũng có thể!!! ) hắc hắc hắc!

Trước phát ra tới thử xem thủy.

"Vàng huân! Ngươi đừng quá quá mức!" Ngụy Vô Tiện giận cực, hắn vốn dĩ vô cùng cao hứng ra tới tham gia cái tiệc đầy tháng, phí hết tâm huyết làm cái lễ vật, không nghĩ tới...... Nhưng thật ra bị cái đồ vật an thượng một cái có lẽ có tội danh!

"Ngụy Vô Tiện, ta nói cho ngươi đem cái này ác chú cho ta giải! Nếu không ngươi đừng nghĩ tồn tại rời đi nơi này! Bắn tên!"

Vàng huân ra lệnh một tiếng, phía sau cung tiễn thủ đồng thời đem mũi tên bắn về phía Ngụy Vô Tiện cùng ôn ninh hai người, ôn ninh tuy là chặn lại hơn phân nửa mũi tên, lại vẫn là có chút mũi tên từ Ngụy Vô Tiện trên người xẹt qua, để lại vài đạo vết máu.

Kim Tử Hiên cùng Lam Vong Cơ tới rồi thời điểm nhìn đến chính là như vậy một màn, "Tử huân, Ngụy Vô Tiện! Dừng tay!" Ngụy Vô Tiện theo tiếng nhìn lại, nhìn đến kia mạt màu trắng thân ảnh sửng sốt một chút, thực mau liền phục hồi tinh thần lại, "Kim Tử Hiên, ngươi đừng động, ta cũng sẽ không động ngươi! Ngươi tin hay không chỉ cần ta hiện tại làm ôn ninh thối lui lập tức chết không toàn thây!"

"Ngụy Vô Tiện!"

Ngụy Vô Tiện không hề đi phản ứng ở một bên kêu to Kim Tử Hiên, một phen túm hạ ôn ninh trên cổ phù chú, Kim Tử Hiên thầm kêu không tốt, trực tiếp xông lên phía trước, ôn ninh lại nghĩ lầm Kim Tử Hiên là muốn tới thương tổn Ngụy Vô Tiện, một quyền đánh hướng Kim Tử Hiên.

"Tránh ra!" Lam Vong Cơ quát lạnh một tiếng, trực tiếp đem Kim Tử Hiên đẩy ra, mắt thấy kia một quyền liền phải đánh tới Lam Vong Cơ trên người, Ngụy Vô Tiện khóe mắt muốn nứt ra, "Lam trạm!"

"Phanh" một tiếng, Ngụy Vô Tiện ngực bị hung hăng đánh xuyên qua, rớt xuống một chút nội tạng mảnh nhỏ, "Ngụy anh?" Lam Vong Cơ như là không tin trước mắt này hết thảy dường như, run rẩy xuống tay muốn đi đụng vào Ngụy Vô Tiện khuôn mặt, "Ngụy anh!"

Ngụy Vô Tiện muốn xả lên khóe miệng, cũng lộ ra một cái so với khóc còn khó coi hơn tươi cười, "Lam trạm......" Ngụy Vô Tiện cố sức nâng lên cánh tay, lại không cách nào chạm vào Lam Vong Cơ mặt, "Ngươi khóc...... Đừng khóc......"

Lam Vong Cơ ngây ngẩn cả người, khóc sao? Hắn nhẹ nhàng lau đi chính mình trên mặt một gạt lệ ngân, "Ngụy anh, đừng đi, cầu xin ngươi." Nhậm Lam Vong Cơ như thế nào cầu xin, Ngụy Vô Tiện mỏng manh hô hấp vẫn là hóa thành hư vô, hoàn toàn không có sinh lợi.

"Ngụy anh!!!"

Lam Vong Cơ gào rống, trong mắt màu đỏ chợt lóe rồi biến mất, hắn nhẹ nhàng đem Ngụy Vô Tiện ôm vào trong ngực, đứng dậy, một tay rút ra tránh trần, kiếm khí thẳng triều vàng huân chạy đi.

Đồng Nhân Ma Đạo Tổ SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ