Dỗi Giang gia bốn người
Nguyên sang nhân vật ( tiện tiện quan hệ huyết thống ) lui tới báo động trước
01
Ánh mặt trời lưa thưa, vũ tuyến từ từ như phân bạch tơ tằm.
Chính trực sau giờ ngọ, dài lâu khúc chiết trên hành lang ít có người lui tới, giọt mưa đánh vào thật mạnh rũ mái đại ngói thượng, đánh vào trung đình chuối tây giãn ra khai tân nộn rộng đại lá xanh thượng, réo rắt tiếng động như hạt châu rơi trên mâm ngọc.
"A Anh." Thanh thúy như châu lạc giọng nữ đánh vỡ đơn điệu màn mưa.
Nữ tử từ hành lang gấp khúc chỗ sâu trong chậm rãi đi tới, nàng khoác một thân rộng thùng thình hắc lụa trường y, chân dẫm một đôi sơn son mạ vàng chiết chi mai guốc gỗ, đứng ở hành lang dài thượng, gọi ở trong đình viện đùa chơi hắc y tiểu đồng.
Nàng thực tuổi trẻ, bất quá mười sáu bảy quang cảnh, xưng được với là thiếu nữ, nhưng quanh thân khí độ rất là bất phàm. Tĩnh tắc phép tắc tuấn nhã, động tắc hiên ngang phong lưu, không hề son phấn chi khí. Thả dung mạo cực thịnh, một đôi mắt long lanh nhập tấn, chuyển mong lưu quang thu thủy mắt, như thác nước tóc đen hoa rơi nước chảy mà tán trên vai cùng sau lưng, màu da như sinh tuyên trắng thuần, tước vai eo nhỏ, cố phán thần phi, văn thải tinh hoa, nhìn thấy quên tục.
Kia ngoạn nhạc tiểu đồng cũng liền năm sáu tuổi, sinh đến ngọc tuyết đáng yêu, trời sinh miệng cười, mặt mày cùng nàng kia có ba phần tương tự chỗ, nghe được gọi hắn, liền chạy vội tới nàng trước mặt, "Trường ca cô cô."
Nàng kia, Nam Hải Ngụy gia tứ tiểu thư, Ngụy trường ca, cười nói "Cha mẹ ngươi đã trở lại, cùng cô cô đi."
Một lớn một nhỏ tay trong tay tới rồi tiền viện, Ngụy trường trạch cùng Tàng Sắc Tán Nhân đang cùng mặt khác tới trước mấy người tự trên đường hàn ôn.
Hai người lúc trước vẫn luôn đêm săn bên ngoài, vừa thấy kéo dài không thấy nhi tử, Ngụy trường trạch trời sinh tính ổn trọng còn hảo chút, Tàng Sắc Tán Nhân là trực tiếp một phen kéo vào trong lòng ngực.
Ngụy anh ôm mẫu thân cổ, vặn cổ đường nhi dường như, mẹ con hai ríu rít nói nói cười cười, Ngụy trường trạch ánh mắt nhu hòa mà nhìn thê nhi.
"Một đường vất vả, về trước phòng nghỉ tạm đi, có chuyện gì ngày mai lại nói." Ngụy gia này một thế hệ người trung đứng hàng lớn nhất, cũng là hiện nay gia chủ Ngụy trường đầu bạc lời nói.
Trạch tàng hai người vội không ngừng cáo lui, mang theo nhi tử đi xa.
"Trường ca, ngươi cùng ta tới một chút." Ngụy trường bạch lại nhìn về phía chính mình tiểu muội muội, đứng dậy đi trước chính điện, Ngụy trường ca cười theo tới.
Tới rồi chính điện, hai người ngồi xuống, Ngụy trường bạch ngồi ở chủ tọa thượng trầm ngâm, hắn bất quá 30 xuất đầu, chiều cao tám thước, phong tư đặc tú, sang sảng thanh cử, thiên chất tự nhiên, xưng được với là danh nhẹ nhàng quân tử.
Tăng trưởng huynh lâu không ngôn ngữ, Ngụy trường ca cũng không nóng nảy hỏi, từ gỗ nam vân chân tế nha trên bàn sứ men xanh phù dung đĩa lấy một khối thập cẩm tơ liễu hương bánh, kia xanh biếc doanh doanh điểm tâm thượng dính nhỏ vụn bạch tiết, đúng như điểm điểm tơ liễu, tuyết trắng đáng yêu.