Bỉ ngạn hoa khai

468 16 0
                                    

01

Đối Giang gia không hữu hảo!!! Giang phấn trừng phấn chớ nhập!

Không biết qua bao lâu, Ngụy Vô Tiện chậm rãi mở mắt, nhìn chung quanh oán khí tận trời, dưới chân là từng khối xương khô, còn chưa phục hồi tinh thần lại, liền bị phác lại đây tẩu thi ở ngực cắt một chút, hắn chỉ có thể khó khăn lắm bảo vệ đan điền chỗ miệng vết thương không bị hoa khai, vòng là như thế, đang không ngừng tránh né trong quá trình, miệng vết thương vẫn là nứt ra rồi. Chảy ra máu tươi là tẩu thi nhóm yêu nhất, Ngụy Vô Tiện lại vẫn có thời gian tự hỏi tự giễu, lẩm bẩm nói một câu "Nhà dột còn gặp mưa suốt đêm".



Không biết có phải hay không Ngụy Vô Tiện vận khí không tốt, ôn tiều đem hắn ném xuống tới địa phương, vừa lúc là bãi tha ma trung tâm chỗ, oán khí nhất dày đặc, nhìn những cái đó cuồn cuộn không ngừng hướng hắn đánh tới tẩu thi cùng vọng tưởng cướp lấy hắn thân thể này oan hồn, liền tính hắn như vậy lạc quan người cũng lâm vào thật sâu mà tuyệt vọng, "Sẽ chết ở chỗ này sao?"



Ngụy Vô Tiện vô lực hướng tới bên ngoài chạy tới, còn không có chạy vài bước, liền bị một cái oan hồn đuổi theo, một sợi oán khí bóp chặt hắn yết hầu, ngay sau đó liền có mấy cổ tẩu thi phác tới, hắn bên tai tràn ngập rất nhiều thanh âm,



"Như vậy đẹp tiểu lang quân như thế nào chạy đến nơi đây tới đâu?"



"Đừng giãy giụa, ngươi sẽ không có cơ hội."



"Đem thân thể của ngươi giao cho ta đi, ta giúp ngươi báo thù......"



Ngụy Vô Tiện trong đầu suy nghĩ thật nhiều, cuối cùng tưởng lại là ở vân thâm không biết chỗ cầu học khi kia một buổi tối, ở trên nóc nhà, một đôi lưu li sắc con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm hắn, rắc ánh trăng sấn đến người nọ giống giống như trích tiên, "Thật là cái tiểu cũ kỹ a!" Trong bất tri bất giác, một giọt nước mắt tràn mi mà ra, xẹt qua hắn khuôn mặt, có lẽ Ngụy Vô Tiện chính mình cũng không có ý thức được, hắn cuối cùng kêu một tiếng "Lam trạm".



"A!"



Ngụy Vô Tiện chung quy vẫn là không có thể nhịn xuống, kia thanh đau hô như thế nào áp cũng áp không được, theo sau hắn mất khí lực hôn mê bất tỉnh, tự nhiên cũng không có ý thức được vừa mới trong nháy mắt kia hắn tản mát ra hơi thở đẩy lui chung quanh vài thứ kia.



Không biết qua bao lâu, hắn tỉnh lại, trên người miệng vết thương cũng đều biến mất không thấy, chỉ có trên người kia một thân rách tung toé áo đen hiện ra tới hắn đã trải qua cỡ nào thống khổ sự tình.



Nguyên lai phụ thân hắn là thần thú Bạch Trạch, cha mẹ hắn cũng không phải chết ở đêm săn trung, mà là bởi vì công đức phi thăng, ở phi thăng khi đem hắn ký ức cùng huyết mạch phong đi, cũng là đối tuổi nhỏ hắn một loại bảo hộ. Bạch Trạch là điềm lành chi tượng trưng, là lệnh người gặp dữ hóa lành cát tường chi thú. Bạch Trạch cũng có thể nói tiếng người, thông vạn vật chi tình, hiểu thiên hạ vạn vật vẻ bề ngoài.


"Còn tưởng rằng về sau thích đáng một phế nhân đâu!" Ngụy Vô Tiện nói một câu, hắn vừa mới bởi vì sinh mệnh nguy hiểm mới phá phong ấn, còn không quá có thể thu liễm chính mình hơi thở, chung quanh hung thi lệ quỷ đều cách hắn rất xa, đặc biệt là vừa mới thương tổn hắn, sợ hắn vừa giận liền diệt chính mình. Ngụy Vô Tiện nhìn hiếm lạ, lại tản mát ra một chút uy áp, cái này chung quanh đồ vật đều cho hắn quỳ xuống. Hắn không cấm chửi thầm: Như vậy sợ ta a.


Đồng Nhân Ma Đạo Tổ SưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ