Chap 7: Muộn phiền

256 36 2
                                    

"Draken bên này" Hina vẫy tay gọi anh. Cô đã gọi xe cấp cứu trước và cũng là bệnh viện của nhà cô. Phải làm vết thương lành nhanh nhất có thể. Nếu ko sẽ rắc rối lớn đây. Máu em thu hút yêu ma thì không nói đi. Người thiên giới đánh hơi được tới đây thì tới thái hậu mà biết chuyện em bị thương cũng sẽ không cho em đi chơi nữa.

Nhưng nơi này ở đây còn mấy tên đặc biệt kia. Cô tự hỏi sao họ không nhận ra, nhưng cô nhận ra một phần vì tập trung đánh nhau một phần nơi đây quá nhiều mùi máu hỗn tạp đã che mất mùi máu của em. Có lẽ đây là may mắn chăng.

Takemichi được đưa vào phòng cấp cứu. Bên ngoài Draken được đưa đi băng bó vết thương trên đầu còn hai cô ngồi chờ thì một lúc sau Mikey cùng mấy đội trưởng đội phó cũng đến.

"Micchi sao rồi" Mikey hỏi Emma với một tâm trạng hồi hộp. Không được để em sảy ra chuyện gì. Đáng lẽ anh không đưa em tới nơi diễn ra cuộc chiến. Còn sao hắn không hỏi Draken có sao không hả? Kệ tên trâu bò kia đi. Một tý thương tích như vậy không là gì với tên đó. Không chết được, không thể chết được. Nếu Long tộc dễ chết như vậy thì chức danh phó tổng trưởng bỏ đi là vừa.

"Mấy anh cứ yên tâm. Sẽ không có chuyện gì sảy ra. Mà mấy anh nghĩ sao vậy, kéo cậu ấy vào đánh nhau làm gì. Mấy anh chưa đủ loạn sao. Michi nhà tôi yếu đuối như vậy, tay còn trói gà không chặt thì làm sao mà biết đánh nhau hả" Hina lên tiếng tức giận. Cô chỉ vừa đi một chút thì em đã sảy ra chuyện. May mà lần này không bị phát hiện nếu không cô sẽ bị giáo huấn mất.

"Hina bớt giận nha. Chỉ là mấy anh ấy sơ xuất thôi. Sẽ không có lần sau nên cậu đừng tức giận. Các anh yên tâm đi sẽ không sao đâu. Nhưng lần sau bảo vệ cậu ấy cho tốt vào nếu không muốn bị...." cô làm hành động cắt cổ với cả bọn.

Emma thấy Hina tức giận cũng sợ hãi. Có khi nào vì ông anh quý hóa này mà cô không cưa được crush không. Không cưa được crush mà có khi còn không rước được anh dâu.

Phòng phẫu thuật tắt đèn xanh. Một vị bác sĩ trẻ tuổi bước ra gọi Hina đi nói chuyện riêng về tình trạng của Takemichi. Cả bọn khó hiểu trừ Emma. Còn Takemichi đã được đưa vào phòng vip do Hina đặt trước. Dù gì cũng là bệnh viện nhà cô mà.

Mitsuya âm thầm đến phòng hồi sức mặc kệ Mikey hỏi Emma có chuyện để mà phải nói riêng như vậy. Với anh nhìn thấy em an toàn trước còn chuyện gì hỏi sau cũng được. Còn bọn kia thì không để ý cậu nên ở lại hóng chuyện thôi.

"Mikey à, anh để tình địch phỗng tay trên rồi kìa. Anh mà để mất chị dâu tương lai thì đừng bước chân về nhà nữa" Emma thấy Mitsuya im lặng mà đi liền nhắc nhở Mikey. Dù Takemichi là thái tử có thể cưới nhiều người về nhưng ít nhất phải là người đầu tiên bước vào hậu cung của Takemichi chứ. Anh của cô là Mikey vô địch mà. Nhưng cô nào biết rằng sẽ có người cướp đi vị trìa cô cố gắng giữ cho anh trai mình. Mà người kia cô cũng không trách được.

Điểm mặt từng người Mikey thấy chỉ thiếu Mitsuya, hắn lập tức chạy tới phòng Takemichi. A tên kia cũng biết tranh thủ thời cơ đó chứ. Micchi của hắn có vẽ thích Mitsuya. Hắn phải dụ dỗ bé nhiều hơn thôi. Hắn thừa biết em luôn dung túng mềm lòng với hắn mà.

Cả bọn mắt cá chết nhìn tổng trưởng nhà mình. Ủa đâu cần gấp gáp như vậy. Ủa mà chị dâu tương lai mà Emma nói là sao? Tổng trưởng nhà mình biết yêu rồi sao? Ai xui xẻo tới mức bị tên chibi đó nhìn trúng vậy? Đúng là số khổ mà.

Cả bọn còn đang đứng ngây ngốc tự hỏi chính mình thì bỗng thấy Hakkai cũng xách đít lên chạy theo sau Mikey. Ủa gì nữa vậy hết đội trưởng đội hai tranh thủ tới xem người ta rồi Mikey vội vã chạy đi như bắt gian rồi giờ phó đội lên đội hai cũng đuổi theo như sợ mất người yêu là sao? Ai giải thích cho bọn họ với? Nhân sinh này thật khó hiểu mà.

Emma nhìn bọn kia nghệch mặt ra khi chứng kiến những chuyện này giờ mà nhịn cười. Takemichi thật sự thu hút ong bướm chưa gì mà anh cô đã có hai tình địch rồi. Tương lai không xa liệu có thêm ai không.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Đã ba ngày từ lúc Takemichi bị đâm. Ngày nào Mitsuya cũng đem cháo đến cho em. Còn Draken luôn túc trực tại bệnh viện để chăm sóc cho em.

Còn Mikey cứ hễ có thời gian rãnh là tới ôm em làm nũng không buông. Em cũng mặc hắn muốn làm gì thì làm, còn chiều chuộng hắn đủ điều. Mà cũng phải thôi em không thể nhìn thấy khuôn mặt đáng yêu này buồn được.

Draken gã từ khi được Takemichi đỡ dao(?) cho thì cũng để ý em hơn hẳn. Gã nhận ra em rất đặc biệt vì vậy nên tên tổng trưởng chibi kia mới đu bám không buông như vậy. Nhưng xin lỗi tổng trưởng nhé sau này chúng ta là tình địch.

Takemichi cũng được Takuya và Akkun đến thăm và kể chuyện có một băng đảng gần đây tên là Valhalla tuyên chiến với Touman sau khi trận đấu ở đền kết thúc. Mà đại diện tổng trưởng lại là Hanemiya Kazutora bạn thân của Mikey, còn phó tổng trưởng lại là Hanma Shuji.

Gì nữa đây? Bạn thân mà đối đầu nhau là sao. Còn tên điên Hanma kia nữa sao lại có gã nữa. Kisaki đang bày trò để bớt buồn chán sao. Hay lại bận rộn quá nên không quản được tên điên này? Còn em là em mệt tên điên đó lắm rồi. Sao lúc nào cũng gặp gac vậy.

Kazutora là bạn từ nhỏ của Takemichi. Hắn là người của tộc hổ. Con trai độc nhất của hổ đế. Một lần em thấy con hổ con này bị thương do đạp phải bẫy gấu nằm trong rừng. Vì thế em mới đem về chữa trị và tình cờ thuần phục được con hổ đó.

Lần này con hổ đó lại đi gây chuyện gì nữa đây. Để xem lần này Takemichi xử lý hắn ra sao. Lập băng để đánh nhau với bạn thân là không được rồi. Có chuyện gì thì ngồi lại mà nói chuyện với nhau không được sao. Tại sao đủ thứ chuyện rắc rối trên đời vậy nè.

Chuyện bây giờ là em muốn xuất viện nhưng chẳng tên nào cho cả. Đặc biệt mà Mitsuya với Draken. Hai người họ sợ vết thương nhiễm trùng hay rách ra nên không cho em xuất viện. Nhưng ở đây thật sự rất chán.

"Mikey-Kun, tao muốn về nhà" em dùng khuôn mặt cún con nhìn Mikey

Và tất nhiên là hắn chịu không nổi rồi. Ôi khuôn mặt đáng yêu của người thương làm hắn nhận ra sống tới bây giờ thì cũng chẳng còn gì luyến tiếc. Hắn nên giúp em nhỉ?

"Ken-chin, Mitsuya hay là...."

"Mày im đi Mikey. Đừng nói thêm gì nếu không muốn tao nói với ông Sano những rắc rối mày gây ra" Draken hăm dọa hắn

"Xin lỗi Micchi, tao không giúp được mày rồi"

Thế là em ngậm ngùi chấp nhận ở bệnh viện tới khi chắc chắn vết thương ổn mới được về. Tất nhiên viện phí tụi Touman lo rồi. Em đang thắc mắc tại sao chỉ mười mấy tuổi còn là bất lương mà sao họ lại có nhiều tiền tới vậy? Họ không làm chuyện phạm pháp vậy tiền đâu ra nhỉ? Hay là nhà có điều kiện? Nhà có điều kiện thì đi làm bất lương làm gì? Thích hay là vì đam mê?

~~~~~~~~~~~

Chỉnh sửa ngày 3/5/2023

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 03, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Alltakemichi]  Thái Tử Bỏ TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ