Chap 2: Làm bạn nhé

453 58 6
                                    

Không gian im lặng tới nỗi khiến người khác cũng phải khó chịu. Draken cũng im lặng dò xét cảm xúc của Mikey, thằng nhóc đó chán sống hay sao mà dám nói vậy với Mikey chứ. Anh cũng thủ sẵn thế phòng ngừa tổng trưởng chibi nhà mình muốn đánh người thì anh có thể ngăn cản ngay. Anh không muốn có thêm rắc rối đặc biệt là từ người bạn thân này.

Mikey hắn là người luôn được mọi người săn đón, tính tình cũng thất thương không ai đoán được mà phải nói là ngang bướng cứng đầu. Từ trước tới giờ chỉ có chuyện hắn có hứng thú bắt chuyện với người khác hay không, chưa bao giờ có ai dám qua bắt bẻ lại hắn như vậy. Vậy mà xem kìa ai đây, một thằng nhóc trông yếu đuối thế kia dám bắt bẻ hắn sao? Nhưng hắn thích, sau này chắc sẽ có nhiều chuyện hay ho đang chờ hắn đây.

"Xin lỗi vì đã thất lễ, tôi là Sano Manjiro. Cậu gọi Mikey là được rồi. Còn đây là Ryuguji Ken cứ gọi cậu ấy là Draken. Vậy tên cậu là gì". Hắn nở một nụ cười thật tươi trả lời dưới bao nhiêu con mắt ngạc nhiên.

Ủa? Ai đây? Có phải tổng trưởng cao cao tại thượng của bọn họ không vậy? Tới cả Draken cũng hả hóc mồm ngạc nhiên cùng nghi ngờ, không lẽ hắn bị chiếm xác rồi sao. Đã rất lâu rồi hắn không nói xin lỗi với bất cứ ai kể từ khi anh Shin đi mất, vậy mà giờ đây hắn lại xin lỗi cậu ta.

"Takemichi...Hanagaki Takemichi. Chuyện hôm nay là người của anh đánh bạn tôi. Tôi mong chuyện này không sảy ra nữa. Mong anh xử lý thỏa đáng đừng liên lụy chúng tôi"

Takemichi nhanh chóng trả lời hắn, em hiện tại chỉ muốn rời khỏi đây sau khi nghe thấy cái họ 'Sano' kia. Nó quen lắm nhưng không nhớ được đã nghe ở đâu, mà thôi vì không nhớ nên em cũng nhanh chóng quăng ra sau đầu. Em cũng không mong muốn vì em đáng gã kia mà họ ghim thù tụi Akkun. Nhưng sau này em sẽ phải hối hận vì ngày hôm nay tại sao lại quên mất cái họ Sano kia.

"Vậy Takemicchi. Chuyện hôm là lỗi của tụi này, sẽ không để liên lụy bạn cậu. Vậy chúng ta làm bạn được không. Tôi gọi cậu mà Micchi nhé"

Vẫn nụ cười tươi như hoa có thêm vài phần ranh ma hắn ngõ lời làm bạn với em một cách lịch sự nhất có thể.

Nhận ra sự khác thường Akkun nhíu mày. Tại sao lại là bạn cậu mà không phải là các cậu. Tại sao hắn không bao gồm em trong đó, hắn tính làm gì Takemichi của cậu. Cậu muốn nói cho em biết điều đó, nói cho em biết không nên kết bạn với một tên nguy hiểm như hắn. Cậu cảm nhận được nguy hiểm từ hai người trước mặt. Akkun định lên tiếng thì nhận được ánh mắt giết chết từ hắn. Như muốn cảnh cáo cậu nếu không muốn chết tốt nhất nên im lặng. Akkun cảm giác mình như không thở nổi nữa. Sát khí phát ra từ hắn quá đáng sợ. Mikey hắn không phải người bình thường, ở hắn có thứ gì rất đáng sợ khiến cậu phải tránh xa.

"Cái gì mà Takemicchi..."

Takemichi nhăn mặt trả lời. Cái gì cơ? Sao dám sửa tên người khác như vậy thật quá đáng mà, còn cái gì mà Micchi. Biệt danh à, sao có thể tự tiện đặt biệt danh cho người khác khi chưa có sự đồng ý chứ.

Takemichi chỉ để ý chuyện hắn đọc sai tên em mà em quá ngây thơ không nhận ra mình đang rơi vào bẫy của một con sói. Đúng, hắn cố ý đọc sai tên em để em không chú ý đến mục đích của hắn. Người này rất thú vị nên hắn muốn người này ở bên cạnh mình. Chưa ai dám như vậy với hắn ngoài em ra.

[Alltakemichi]  Thái Tử Bỏ TrốnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ