[ Combo Sweets ] Mẫu Truyện Siu Siu Nhỏ

1.4K 93 14
                                    

♡ Rob Lucci (2) ♡

♡ Marco ♡

♡ Shanks ♡

-----------

‹‹ ROB LUCCI (2) ›› Đêm Ngọt

Vào một đêm tuyết rơi trắng xóa cả vùng trời đen của thành phố....lạnh lẽo. Bóng dáng một thiếu nữ xinh xắn với mái tóc đen đang ngồi trên một băng ghế đá ngoài trời.

Hai tay em không ngừng xoa xoa vào nhau, hơi thở hoá thành một làn sương mờ rồi từ từ tan biến như thể chưa từng tồn tại.

Em lúc thì liếc qua liếc lại lúc thì châm châm nhìn vào chiếc đồng hồ đang đeo trên tay, như thể đang chờ một ai đó.

"Em đợi ở đây lâu chưa ?"

Bóng hình quen thuộc dần dà hiện rõ hơn sau lớp tuyết dày đặc kia, em ngước mặt lên nhìn người đó, dừng lại động tác xoa tay lúc nãy.

"Anh có vẻ quan tâm công việc hơn cả cô bạn gái này nhỉ, xem chừng chỉ cần chờ anh thêm vài phút nữa thì tôi sẽ đóng băng ở đây luôn mất"

Hắn vội ngồi xuống ghế cùng em, tuy biết rõ rằng em rất tuân thủ giờ giấc và cực ghét việc chờ đợi. Nhưng thật sự là đêm nay tuyết rất rất dày và nhiều, nên hắn chẳng thể đến chỗ em sớm như dự định.

Thậm chí trên lúc tới chỗ hẹn hắn đã thầm quyền rủa ông trời vì đã đổ tuyết xuống ngay hôm mà hắn cùng người thuơng hẹn hò.

Ngồi xuống ghế cùng em, chợt lấy tay mình chạm vào tay Y/N xoa xoa một cách nhẹ nhàng để truyền hơi ấm từ tay mình sang tay của người trước mặt.

"Ấm không ?"

Em phì cười trước hành động luống cuống của cậu chàng. Không buồn rút tay mình lại, em mặc cho người thuơng cứ nâng niu đôi bàn tay ấy. Dù gì thì tay của cậu chàng cũng ấm áp và khiến em dễ chịu hơn đôi chút.

Em gật đầu như một câu trả lời "có" cho câu hỏi lúc nãy.

"Thế giờ hai ta đi dạo được chưa ?"

"Không đâu, em sẽ không đi đâu cả. Tay của Lucci ấm lắm, em chỉ muốn được nắm mãi thôi."

Cậu chàng phì cười rồi bỗng dưng nắm lấy bàn tay em, kéo nó vào trong túi áo khoác của mình.

"Đừng trẻ con nữa Y/N à, đi dạo thôi."

"Được rồi"

Hai bóng hình lại đổ lên trên con phố vắng vẻ, tuy lạnh nhưng cớ sao cả hai lại cảm thấy trong lòng còn ấm áp hơn bao giờ hết.

Mấy ai ngờ được cơ chứ, một kẻ tàn ác và có tư tưởng lệch lạc như Lucci lại có ngày biết yêu đấy...

Hắn giết biết bao nhiêu sinh linh rồi, không ai đếm được cả, nhưng lại dịu dàng hơn bao giờ hết trước người con gái hắn yêu.

"Nè Lucci...em yêu anh nhiều lắm đấy"

Cậu chàng chợt dừng lại một chút, xong lại liền cười nhẹ rồi bước tiếp.

"Tôi cũng vậy"

Từ "Yêu" đôi khi thì vô cùng khó nói nhưng lại có lúc dễ nói vô cùng.

[Onepiece x Reader] Super Sweet Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ