[[haaayyy.. last 1 subject to go para matapos na ang midterm exam.. hihihi.. nag update aq kasi birthday ko bukas.. !!! wooohhh... tumatanda na ako.. so here's my update.. ^__^ vote and comment po.. :)) ]]
waaaahhh.. !!! anu kayang room ko.. ???
"Chua, Natasha Honey Anne.. Room 202.." - sabi ni Ma'am Manalo..
ayyy.. hindi ako star section.. :((
eh sina Jane at Carla kaya.. ???
"Cruz, Jane Lynne.. Room 201... Cuevas, Carla May.. Room 201.." - buti pa sila star section.. magkaklase pa rin sila.. haaayyyy...
"ang daya.. !!! hindi ko kayo kaklase.. :((" - sabi ko sa kanila na nakabusangot ang mukha ko..
"galingan mo na lang this year para next year pwede kang lumipat sa star section.." - sabi naman nila..
gagalingan ko talaga para maging kaklase ko ulit sila..
pumasok na ako sa room 202., kung san talaga ang room ko..
ayos lang naman kahit hindi ko sila kaklase kasi magkatabi lang naman ung room namin.. madali pa rin kami magkakausap..
lumingon lingon ako sa loob ng room para makita ung mga kaklase ko at umupo na sa vacant seat.. marami din pala akong kaklase na naging kaklase ko rin sa 203..
tiningnan ko na lang ang cellphone ko para tingnan kung may message.. kaso wala..
biglang dumilim...
dahil sa anino ng pumunta sa harapan ko..
tiningnan ko ito... at tumaas ang kilay ko dahil sa nakita ko..
naku naman ohhh.. wag nyo sabihing classmate ko sya.. ????? anubeyen..
"dito ka rin.. ??" - tanong nya sa'kin..
"malamang.. kaya nga nandito ako di'ba.. pupunta ba ako dito kung hindi dito ung classroom ko.. ??" - pamimilosopo ko..
"ang cute mo pag ganyan ka.. edi ibig sabihin classmates tayo.. ??"
"ayy hindi hindi.. anubayan Neil.. common sense nga.. nasa iisang room lang tayo kaya malamang classmates tayo..."
"chill lang.. mukhang magiging masaya ang school year dahil classmate kita.. lagi kita makikita at makakasama.. ^___^"
"mukhang hindi ako magiging masaya this school year dahil classmate kita.. -__-" - sabi ko at hindi ko na sya pinansin..
mukhang hindi talaga magiging masaya.. !!! classmate ko rin si HIPON.. !!! ang malas ko naman talaga.. =__=
hindi ko pa pala napapakilala si hipon.. ang true name ni hipon ay...
ASHLEY BLAIR TORRES..
lumapit sa'kin si hipon.. -_-
"dito ang room mo.. ??" - tanong nya sa'kin.. haayyy.. parehas sila ni Neil..
"hindi ba obvious.. ?? kaya nga ako nandito ehh.." - sabi ko sa kanya tapos nag iba ng tingin para hindi ko na sya mapansin..
"psh.. walang kwentang kausap.." - pabulong na sabi nya at halatang naasar sa ginawa ko.. pake ko sa kanya.. ?? tss..
haaayyy.. wala na naman magawa.. nakatunganga lang ako dito sa loob ng room.. tssss...
<Neil's POV>
(may POV na din ang ibang characters.. hihihi)
ang saya ko ngayon.. kaklase ko si Honey.. ^__^
umpisa pa lang na nakita ko sya, nagustuhan ko na agad sya..
ano kayang meron sya at nagustuhan ko.. ??
hiningi ko pa talaga ang number nya sa kaibigan nya..
nagpalibre pa nga para lang ibigay ung number ehh.. haaayy..
pero basta para kay Honey gagawin ko ang lahat..
sana dahil sa pagiging magkaklase namin magustuhan nya din ako..
alam kong may ibang nagkakagusto kay Honey na kaklase namin dahil narinig ko sya kanina na kausap ung kaibigan nya..
sana lang hindi sya magustuhan ni Honey dahil kung sakali.......
baka mabroken heart lang ako.. )):
<-----'s POV>
(wala pang name kasi secret muna kung sino sya.. hohoho.. ^_____^)
unang kita ko pa lang kay Honey, nagustuhan ko na sya.. hindi ko alam kung bakit, pero parang iba kasi si Honey..
lalo na nung nakita ko kung paano nya sagot-sagutin si Ashley..
kilala ko si Ashley dahil naging EX ko sya.. alam ko na ang ugali nya at alam kong dahil sa pagsagot ni Honey sa kanya sa maraming studyante, napahiya sya..
ayaw pa naman nyang napapahiya sya sa maraming tao dahil nasisira DAW ang image nya.. haayy..
at dahil dun, alam kong hindi nya titigilan si Honey hangga't hindi rin nya ito napapahiya..
kelangan kong bantayan at protektahan si Honey..
kahit alam kong may gusto sa kanya si Neil..
halata naman dahil lagi nya itong sinusundan, halata din ito sa kanyang mga tingin..
sana lang walang mangyaring masama kay Honey dahil kay Ashley..
haaaayyyyy..
[[ayan po muna ang update.. sorry kung magulo.. magulo kasi utak ko dahil birthday ko na bukas tapos lagi kong naiisip ung crush ko.. hahaha.. nakita ko kasi sya kanina bago ako makauwi.. share lang.. xD hahaha.. by the way.. tnx for reading.. ^__^ vote and comment.. ^__^]]
BINABASA MO ANG
Hayskul Layf
Teen FictionOn Going po ito.. pagpasensyahan nyo na kung prang ewan 'tong story kasi first time ko po gumawa ng ganito.. please read nalang po.. :)) Vote and comment and pa-follow na din po.. hihihi